Entertainment

เคลลี่ เสียงสั่น เปิดใจ แยกทางภรรยา น้องนาย จบชีวิตคู่ 2 ปี หลังปรับจูน 3 เดือน

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยอย่างนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาสาวคนสวย นาย ชนุชตรา ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยามาเกือบ 2 ปี ได้ปิดฉากลง เมื่อล่าสุด (17 มี.ค.) เคลลี่ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“เป็นเรื่องจริงที่ผมกับน้องได้แยกทางกัน และเพิ่งย้ายออกจากบ้าน ห่างกันมา 3 เดือน ซึ่งในระหว่างนั้นพยายามปรับจูน แก้ปัญหาที่มี จนถึงวันนึงได้ตัดสินใจว่า เราต้องถอยคนละก้าว เราคบกันมา 3 ปี แต่งงาน 2 ปี ด้วยความรัก แต่พอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวัน อาจจะมีเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน ช่องว่างระหว่างอายุ หลาย ๆ อย่าง เกิดเป็นปัญหาสะสม

10 เคลลี่ 5

3 เดือนที่ผ่านมา พยายามที่จะคุยแก้ไข แต่ไม่ลงตัว เลยถอยคนละก้าว อาจจะผมทำงานหนักด้วย ถ่ายละคร 3 เรื่อง ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ ไม่ใช่การตัดสินใจปุ๊ปปั๊ป มันมีช่วงเวลาที่ปรับจูนก่อน

เป็นการตัดสินใจระหว่างเราทั้งคู่ ก็ใจหายเหมือนกัน น้องโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วคนตีความว่ามีผู้หญิงคนอื่น น้องนายเขาชอบเขียนคำที่เขาเอามา อย่าไปใส่ใจตรงนั้นมาก เขาชอบโพสต์คำคม ผมไม่ใส่ใจมาก ผมอยู่วงการมา 20 กว่าปีแล้ว ที่ผ่านมา ผมคบใครก็คบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อน ไม่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับใคร ยืนยันเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน ทั้งสองฝั่ง

ณ วันนี้เราตัดสินใจแยกทาง ใช้ชีวิตเป็นพี่น้องกันดีกว่า ส่วนเรือนหอเป็นที่ดินของบ้านน้อง แต่การสร้างบ้านผมช่วยต่อเติม ผมไม่ได้ติดใจอะไร ก็ขนของออกมาแล้ว

10 เคลลี่ 3

สภาพจิตใจ ก็ใจหาย เพิ่งย้ายออกมา มันเป็นเรื่องที่ทำใจยาก หลังจากย้ายออกมาแล้ว ได้คุยกับคุณแม่น้อง น้องเขาถ่ายละคร คำสัมภาษณ์ของแม่ที่บอกว่างอนกัน คือคุณแม่อยากให้ผมกับน้องพูดเองดีกว่า ระหว่างที่มีปัญหา พยายามปรับจูนกัน ผมก็คุยกับคุณแม่น้องตลอด

ผมจริงจังและตั้งใจกับการใช้ชีวิตคู่ เราตัดสินใจแต่งงานก็อยากอยู่กับคนนี้ ๆ ไปตลอดชีวิต มันก็ยากครับ เรามีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันทุกวัน มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ ตอนนี้น้องถ่ายละคร ผมก็ไม่อยากไปรบกวนน้องเขา ส่วนเรื่องมูฟออน ผมเพิ่งย้ายออกมา ยังไม่คิดถึงเรื่องมูฟออน

พอเกิดเหตุการณ์นี้ก็ยากที่จะมาพูด ให้กำลังใจตัวเอง เราก็นึกถึงแต่สิ่งดี ๆ ที่เราเคยผ่านมาด้วยกัน เรามีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแย่ มีเพื่อนฝูงคอยเป็นกำลังใจ รวมถึงครอบครัวของน้องน่ารักกับผมมาก รักผมเหมือนลูกคนนึง คุยกันได้ทุกเรื่อง ผมต้องขอบคุณที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

10 เคลลี่ 4

ถามว่าเสียดายไหม ผมเสียใจ คงไม่ใช้คำว่าเสียดาย อย่างที่บอบกว่าเรื่องดี ๆ มีเยอะ เราก็เจอกันได้ ก่อนจะแยกกันเราก็ไปกินข้าว คุยกัน ก็ถอยมาก่อน ให้ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตอยู่คนเดียวก่อน ความรักตอนนี้เป็นได้แค่ในแบบพี่น้อง

เรื่องทะเบียนสมรส ยังไม่ได้จด เพราะผมถือสัญชาติอเมริกา และติดช่วงโควิด-19 ด้วย เลยยังไม่โอกาสที่จะได้จด แต่มีความตั้งใจจะจดอยู่แล้วก่อนหน้านี้

ผมก็ยังห่วงน้องเขาหลาย ๆ อย่าง ตอนห่าง 3 เดือนที่ปรับจูนกัน นอนคนละห้อง แต่ก็ยังคุยกัน วันนี้เราออกมาอยู่คนละที่แล้ว คิดอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนรอบข้างก็ให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้อยู่คนเดียวก็มีเสียน้ำตาบ้าง

10 เคลลี่ 4

อยากขอบคุณทุกกำลังใจทั้งสองฝ่าย อยากให้เป็นกำลังใจให้น้องเขาด้วย การที่คนสองคนแยกทางกันมันเจ็บทั้งคู่ ไม่อยากให้คนที่ไม่รู้จักเราสองคนคิดในแง่ลบ หรือคอมเมนต์คำพูดที่จะกระทบกระเทือนจิตใจแค่นี้ก็เสียใจมากแล้ว แต่ก็ได้กำลังใจเยอะ เพิ่งเป็นข่าวมา 2 วัน ผมก็มึน ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร หลายคนก็ถามว่า จริงหรือไม่จริง ผมก็ต้องออกมาแจ้งว่ามันคือเรื่องจริง

การที่ผมไปคบกับคนเด็กกว่า เป็นโชคชะตาที่ต้องมาเจอกัน ไม่ใช่แค่ว่าผมต้องคบกับคนอายุน้อยเท่านั้น ผมมีโอกาสเจอคนน้อย ทำงาน 7 วันติด ๆ กันมาหลายปี คนที่เราเจอในกองถ่ายส่วนมากก็จะอายุน้อยกว่า คนรุ่นเดียวกันก็มีครอบครัวกันหมด แต่มันด้วยทั้งอายุและการใช้ชีวิตที่ต่างกัน อาจจะความคิดอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต่างกัน ไม่ใช่มองว่าอายุเป็นหลัก มันมีปัญหาหลายอย่างสะสมมา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo