Entertainment

ขาเมาท์จับตา ! หนุ่มหล่อขวัญใจยุค 90 ถูกสาวใหญ่เสนอ 3 ล้าน ให้บินหาถึงที่

มีประเด็นมาให้ขาเผือกได้จับตาอีกแล้ว สำหรับเพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (16 มี.ค.) ออกมาเผยข่าวเมาท์มอย ว่าด้วยเรื่องของ หนุ่มหล่อขวัญใจยุค 90 ที่พลิกเล่นซีรีส์วายครั้งแรกในชีวิต ความฮอตดังข้ามประเทศจนสาวใหญ่ระดับคุณนาย ทุ่มเงิน 3 ล้าน เสนอให้บินข้ามประเทศแหวกโควิด 19 ไปหาถึงสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีคำใบ้ทั้งหมด ดังนี้

2 หนุ่มหล่อขวัญใจยุค 90 2

“หนุ่มหล่อพลิกเล่นซีรีส์วายถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านให้บินข้ามแดนไปหา

ได้รับสาสน์ลับมาอีกแล้วเจ้าค่า กับเรื่องราวของหนุ่มรูปหล่อขวัญใจยุค 90 ที่ฝากผลงานทางจอแก้วมานานกวาดความนิยม เป็นขวัญใจทุกทาร์เกต ล่าสุดเขาพลิกลุคเท่ห์ ๆ ทางด้านการแสดง มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิต

ความฮอตความปังของหนุ่มคนนี้ยังดังข้ามประเทศไกลถึงสวิสเซอร์แลนด์เมื่อดันไปเข้าตาสาวใหญ่ ระดับคุณนายถึงขนาดว่าชีจัดหนักจัดเต็มฟาดเงินเงิน 3 ล้าน ให้กับหนุ่มคนนี้บินข้ามประเทศแหวกโควิด-19 ไปหาถึงที่

โอ้วพระเจ้าช่วยกล้วยทอด ! ได้แต่อิจฉาพ่อคุณทูลหัวของบ่าว แต่อย่างว่าแหละก็ฮีทั้งมาดแมนแฮนซั่มโสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเป็นธรรมดาที่ใคร ๆ ก็อยากจะเข้าไปหาและพร้อมเสนอ….วงการบันเทิงอะเนอะ ป.ล. จริง ๆ เอ่ยชื่อจริงเลยก็ได้นะ แต่อยากให้พวกแม่ ๆ ใช้สมอง 555”

งานนี้ ทำเอาขาเมาท์ต่างเข้ามาคอมเมนต์วิเคราะห์ ร่วมทายกันเพียบ พร้อมค้นหาจากคีย์เวิร์ด “ดารายุค 90” และ “เล่นซีรีส์วายครั้งแรก” ว่าหมายถึงใครกัน ?

หนุ่มหล่อพลิกเล่นซีรีส์วายถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านให้บินข้ามแดนไปหา

ได้รับสาสน์ลับมาอีกแล้วเจ้าค่า…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo