Entertainment

หมอดูชื่อดัง ขอพูดอีกครั้งในฐานะเพื่อน จั๊กจั่น ฝากถึงคนที่ชอบยุ ชอบหาเรื่อง

มรสุมดราม่าเริ่มซาลงไปแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากถูกกุข่าวเมาท์ว่าเป็นนางเอกโลกใบที่ 2 กระทั่งเรื่องราวลุกลามใหญ่โต กลายเป็นประเด็นร้อนทอล์คออฟเดอะทาวน์ ก่อนที่ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอ จะถูกจับได้ว่าเป็นคนสร้างเรื่องโลก 2 ใบขึ้นมา และได้มีการออกมาโพสต์ขอโทษ กระทั่งเรื่องราวต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย และค่อย ๆ ผ่านพ้นไป

1 จั๊กจั่น 10

ล่าสุด หมอดูชื่อดัง ต๊อกแต๊ก a4 อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเพื่อนรัก หลังมรสุมดราม่าเริ่มซา เผยความรู้สึกจากใจ เห็นและรับรู้มาตลอดนับตั้งแต่ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว ก้าวเข้ามาในชีวิตของเพื่อนคนนี้

“มันถึงเวลาที่เพื่อนรักจะมีความสุขที่สุด ตั้งแต่ที่รู้ว่าพี่เคเข้ามาในชีวิตแก ฉันก็เห็นว่าแกมีความสุขเพราะเราคุยกันมาตลอดว่าอยากมีคู่ชีวิต ในฐานะเพื่อน ไม่เคยปั่น ไม่เคยยุ หรือคิดไม่ดี ทุกอย่างเพื่อนตัดสินใจเอง เราซัพพอร์ตเพราะถ้ามันดีกับชีวิตเพื่อนเรา ทำไมเราต้องห้าม มีแค่คนบางคนที่คอยยุ คอยหาเรื่อง พอเราเตือนก็ไม่ชอบเรา พอเราห้ามก็ยิ่งไปกันใหญ่

ปัญหาต่าง ๆ ลองคิดดูว่า เกิดจากใคร มองตนเองบ้าง สุดท้าย เป็นกำลังใจให้เพื่อน @jj_akhamsiri และพี่เค @kkay_chou ขอให้ปัญหาต่าง ๆ จบลงด้วยดี เราลุยงานแต่งกัน รักนะคะ cr. @vinbuddy”

1 จั๊กจั่น 9

1 จั๊กจั่น 8

1 จั๊กจั่น 4

1 จั๊กจั่น 2

1 จั๊กจั่น 6

1 จั๊กจั่น 7

1 จั๊กจั่น 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo