Entertainment

สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม แฉหมดเปลือก ถูกเมียอีกฝ่ายหาว่าเป็นชู้

ดูเหมือนจะไม่จบลงไปง่าย ๆ สำหรับกรณีที่มีหญิงสาว วัย 25 ปี เข้าแจ้งความ เหตุถูกนักแสดงหนุ่ม “ท็อป ณฐกร” ทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่าเธอไปถ่ายรูปเล่น ขณะที่ดาราหนุ่มกำลังนอนหลับอยู่ ทำให้อีกฝ่ายโกรธ อีกทั้งยังมีการกล่าวถึงโลก 2 ใบ ว่าดาราท่านนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาหลอกมีความสัมพันธ์กับเธอนานกว่า 2 ปี ขณะที่ฝั่งของ หนุ่มท็อป โต้กลับหนังคนละม้วน ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แต่ยอมรับว่าคบกันจริง เป็นการคบกันหลังจากลดสถานะกับภรรยา และคบกันแบบเปิดเผยไม่ได้ซุก ไม่ได้มีโลกสองใบ ซึ่งตอนนี้ตนได้ดำเนินการแจ้งความกลับแล้ว

ล่าสุด (16 มี.ค) “นัท” (นามสมมติ) ได้เปิดใจในรายการ เรื่องลับมาก ทางเนชั่น ทีวี ถึงกรณีดังกล่าว โดยมี “ดร.เสรี วงษ์มณฑา” เป็นผู้ดำเนินรายการ

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 2

รู้จักได้ไง ?

“เราทำงานเบื้องหลังอยู่แล้ว เราเจอเขาตามงานอีเวนต์ เจอผ่าน ๆ เวลาผ่านไปมีการแอดเฟซบุ๊กมา มีการพูดคุย ทักทายกัน แรก ๆ ไม่รู้ว่าเขาจีบ ปกติถ้ามีดารามาคุย ถ้าสายงานการรู้จักคนเป็นดารามีชื่อเสียง มันทำให้มีคอนเน็คชั่นในการทำงานได้ง่ายขึ้น สามารถทำงานร่วมกันได้ถ้ามีงานเหมาะสม”

รู้สึกว่าเขาจีบตอนไหน ?

“สักพักนึงค่ะ มีช่วงนึงย่าเราเสีย เราก็ค่อนข้างดาวน์ เสียใจ”

เขามาปลอบใจ ?

“ให้กำลังใจเหมือนเพื่อน ๆ เราทุกคน เหมือนใส่ใจเราเป็นพิเศษ ตอนนั้นก็รู้สึกบ้างว่าเขาจีบ คุยกันหลายเดือนเหมือนกันค่ะ”

ได้สังเกตนิสัยเขามั้ยเขาเป็นคนยังไง ?

“ตอนนั้นเขาน่ารักสำหรับหนู ใส่ใจ เหมือนพูดจาดี สำหรับเราเฟรนด์ลี่ น่ารัก เราคุยกันก็ถูกคอด้วย มันก็โอเค คุยถูกคอหลายอย่าง เลยตกลงเป็นแฟนกัน”

ตอนตกลงเป็นแฟนกับเขา มีโอกาสรู้มั้ย เขามีเจ้าของแล้ว ?

“ตอนแรกที่เขามาจีบ เขาบอกว่าเขาโสดค่ะ”

แสดงว่าเขาโกหก เรียกอย่างนี้ได้ ?

“คิดว่าได้ค่ะ”

ตอนคบกัน นัทกับเขาเปิดตัวให้คนในวงการรู้มั้ย ?

“พูดตรง ๆ วาเขามีพาไปดูหนังปกติ ถ้าพาไปเปิดตัวกับเพื่อนเขา ครอบครัวเขา ไม่มีเลยค่ะ ไปดูหนัง กินข้าวทำบญ เวลาเขาโทรมาหาเราแล้วอยู่กับใคร เขาจะเรียกเราว่าบี๋ คนอยู่แวดล้อมเขาจะไม่รู้หรอกเขาคุยกับใคร”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 9

เคยแสดงตนมั้ยว่าเป็นแฟนกัน ?

“มีไปบอกบ้าง ว่าตอนนี้มีแฟนแล้ว คบคนนี้อยู่”

เพราะคิดว่าเขาโสด เลยไม่ต้องปิดบังอะไร ?

“ไม่จำเป็นต้องปิดบังค่ะ”

คบนานแค่ไหนถึงรู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ?

“จริง ๆ หนูเคยคุยกับคน ๆ นึง ที่หนูรู้จัก เหมือนเป็นเพื่อนร่วมกันในไอจี มีทักไปถาม คุยเรื่องงานด้วย ทักไปถามเรื่องเขาด้วย เขาก็พูดว่าเจ้าชู้นะ มีเมียมีลูกอยู่แล้วนะ เขาพาเมียพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศทุกปี เขาดูแลลูกเมียดีมาก เราก็จริงเหรอ แต่เขาบอกเราว่าไม่มีนะ เราก็เอาเรื่องนี้ไปบอกเขา เขาก็บอกว่าทำไมต้องไปเชื่อเขา ทำไมไม่โฟกัสแค่เรา พอเชื่อคนอื่นเราก็ทะเลาะกัน คนอื่นเต็มที่เขาสะใจ เขาพูดให้เราเชื่อ เป็นคนพูดจาน่าเชื่อถือ มีหลักการ มีเหตุผลรองรับทุกอย่าง เราก็เชื่อ เพราะตอนนั้นคบเป็นแฟน รักแล้ว หนูไม่พอใจเขาบ้าง เวลาทะเลาะทุกครั้งเขาก็จะบอกว่าพอเราไปฟังคนอื่นปั่นก็ทะเลาะ”

ตอนไหนที่ทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้โกหก ?

“เราเห็นรูปเด็กคนนึงในไอจีที่เราบอกไป เหมือนเขา แต่อีกทีเขาลบแท็กไปแล้ว วันนั้นเราถามเขาว่ามีอะไรจะบอกหนูมั้ย มีอะไรโกหกหรือเปล่า บอกได้นะ แต่เขาบอกว่าไม่มี จนเราถามตื๊อ ๆ อีกว่ามีอะไรจะบอก บอกได้ เขาก็บอกว่ามีลูกแล้วนะ เราก็ตกใจ ตอนแรกบอกว่าโสด ทำไมตอนนี้บอกมีลูกแล้ว คนมีลูกไม่ได้ผิด มีลูกแล้วทำไมบอกเราไม่ได้ เขาบอกว่าถ้าบอกแต่แรก เราคงไม่คบ หนูพูดตรง ๆ นะ ถ้ามีลูกแล้วหรือคลุมเครือไม่ชัดเจน หนูไม่คบ เพราะมีแต่ปัญหา แต่เขาบอกว่าแม่ของลูกเขาอยู่กันทำหน้าที่พ่อแม่ เขาเลิกกันแล้ว พยายามพูดให้หนูเชื่อ เขาบอกว่าทางภรรยาเขาเป็นแม่ที่ดีของลูก เราก็เข้าใจ”

ทำไมเชื่อเขา ?

“อย่างที่บอก เขาเป็นคนมีเหตุผล พูดจาน่าเชื่อถือ เวลาถามอะไร มันมีเหตุผลรองรับน่าเชื่อถือตลอด”

เขาคารมดีมาก ?

“เขาเป็นคนพูดมีหลักการ น่าเชื่อถือ บางทีพูดจนเราผิดเอง จนเราเป็นคนงี่เง่าเอาแต่ใจ โดนว่างี่เง่าตลอดเลย”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 8

รู้สึกว่างี่เง่ามั้ย ?

“ก็ตอนนั้นอยากรู้ เราไม่อยากยุ่งกับคนมีครอบครัว ก็ถามย้ำ ๆ ย้ำคิดย้ำทำอยู่แบบนั้น”

พอรู้แล้วอยากเลิกมั้ย ?

“สารภาพตรง ๆ ตอนนั้นอยู่ในจุดที่เรารักไปแล้ว (เสียงสั่นเครือ) จะก้าวไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ถอยก็ไม่ได้ ตอนนั้นจะยังไงดี แต่เขาทำเหมือนเดิม บอกรักทุกวัน รักบี๋นะ ไปไหนทำอะไรส่งบอกตลอด เราก็เลยลองดู”

อยากให้เขาเปิดตัวหนูกับเพื่อน ๆ กับพ่อแม่เขา หนูจะได้มั่นใจมั้ย ?

“ผู้หญิงต้องคิดทุกคน แต่ไลฟ์สไตล์หนูมีโลกส่วนตัวสูง ตอนนั้นเขาก็อาจมีเหตุผลเกี่ยวกับลูกเขา บางอย่างที่ยังเปิดตัวไม่ได้ แต่เขาบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดตัวในไอจี แต่เขาก็ไม่เคยทำ”

เห็นอกเห็นใจเขาตลอด เพราะอะไร ?

“อย่างที่บอกก็เชื่อนะคะ (ร้องไห้) มีเคยคุยกับเขาเรื่องเปิดตัว เขาบอกตอนนี้เปิดตัวอย่างนั้นไม่ได้ เขาบอกมีเหตุผล เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงอีกคนที่เป็นแม่ของลูกเขา เขาไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่ได้มีงานแต่ง เดี๋ยวมีเรื่องสิทธิการเลี้ยงดู ตอนนี้ภาพที่ทุกคนเห็นเขายังเป็นครอบครัว ไม่ได้เลิกกัน อยากรักษาสภาพนั้นเอาไว้และมีหนูอยู่ด้วย”

รู้สึกยังไง เพราะหนูพูดว่าไม่อยากเป็นกิ๊ก ไม่อยากเป็นเมียน้อย ?

“ก็อึดอัดใจนะคะ ไม่มีการย้อนแย้งนะคะ ใครไม่ได้มาอยู่ในจุดหนูอยู่ก็คงไม่เข้าใจ (ร้องไห้) เราพูดกับเขาบ่อยมาก แต่เขาเป็นคนรักลูก เราโอเคกับเขาตรงนี้ เขารักลูกมาก ก็เข้าใจเขาหน่อยนะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วยก็ตามนั้น แต่ขอให้มีกันอยู่”

ทำให้ยอมรับสถานะตอนนั้น ?

“คำว่ายอมรับสถานะตอนนั้นกับเขาก็เป็นแฟน แต่เป็นแฟนที่เขาบอกว่าอยากให้เข้าใจที่ภาพเขายังเป็นครอบครัว ยังให้คนนอกรู้ไม่ได้ว่าเขาเลิกกัน หนูก็ไม่ได้โอเค ทำไมคนนอกถึงรู้ไม่ได้ ทำไมพี่รู้กันสองคนเหรอ ทำไมคนนอกยังเห็นว่าเป็นครอบครัว มันย้อนแย้ง เขามีเรา มีความสัมพันธ์กับเรา”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 7

พอรู้ว่าเขามีครอบครัว หนูทำอะไรไปวุ่นวายกับครอบครัวเขามั้ย ?

“หนูเคยทักไปหาเพื่อนผู้หญิงคนนึง แต่ทักสุภาพนะ ไม่ได้ไประราน หนูถามเขาดี ๆ และขอบคุณที่เขาตอบมาสุภาพเหมือนกัน หนูทักไปถามว่าเขาเป็นเพื่อนคนนี้ใช่มั้ย ฝากบอกเขาหน่อยว่าแฟนเขามาทำร้ายเรา หลอกคบเรา 2 ปี ตอนแรกเขาบอกเลิกกันแล้ว แยกกันอยู่ ทำไมถึงเชื่อว่าแยกกันอยู่ เพราะผู้ชายเวลาทำอะไร จะถ่ายคลิปวิดีโอสั้น ๆ ว่าทำอะไรอยู่ นอนคนเดียวนะ ตื่นแล้วนะ ทำงานนะ คุยกับที่บ้านนะ บอกเราตลอด นอนกับลูกก็บอก แต่ไม่มีผู้หญิง”

ไปบ้านเขามั้ย ?

“เขาไม่เคยพาหนูไปที่บ้านเขาเลย เจอกันส่วนมากที่ห้องพักรายวันหรือโรงแรม ทำไมเป็นแฟนกันถึงไปเจอกันตรงนั้น พอดีที่บ้านหนูไม่สะดวกให้คนนอกเข้า เวลาจะพักผ่อนก็ต้องไปเจอสถานที่แบบนั้น”

พอรู้เรื่องพวกนี้ เขาบอกหนูพยายามเปิดเผยให้หลาย ๆ คนรู้ว่าคบกัน ?

“คนเป็นแฟนกัน ไม่สามารถพูดกับใครได้เหรอคะ”

หนูอยากให้คนรู้ว่าเราคบกัน ?

“มันปกติหรือเปล่าคะ เราไม่สามารถคุยกับใครได้เลยเหรอคะ ต้องอยู่ในถ้ำเหรอคะ ถ้าเราไม่บอกใครเลยแสดงว่าเราแอบคบ การที่เราบอก เราชัดเจนในตัวเราว่าเราไม่ได้แอบคบใคร”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 4

แฟนเขาก็รู้แล้วว่าคบกัน เขามีปฏิกิริยายังไง ?

“มีวันที่ไปเจอผู้หญิงฝ่ายนั้น วันที่ไปโรงพัก เหมือนตร.เรียกไปสอบสวน ไกล่เกลี่ย หนูก็ตกใจนะตอนเขามา เพราะในใจคิดว่าไหนบอกว่าเลิกกันแล้ว ทำไมเขามา แต่ผู้หญิงเขามาเหมือนไม่รู้เรื่อง คิดว่าแจ้งความทำร้ายร่างกายอย่างเดียว”

วันทำร้ายร่างกายเกิดอะไรขึ้น ?

“วันที่ 30 พ.ย. ก็ยังคบเป็นแฟนกันปกติ ทักคุยไลน์ยังรับรู้เขาไปไหนทำอะไร ประชุมงานปกติ จนเขาทักมาว่าเดี๋ยวว่างแล้ว ไปกินข้าวมั้ย แฟนชวนกินข้าวเราก็ไป พอเราลงไปกับเขา ไปกินข้าวแถว ๆ บ้าน เราเอามือถือไปอันเดียว ไม่ได้เอากระเป๋าตังค์ไป เขาน่าจะเลี้ยงเราได้อยู่แล้ว พอลงไป เขาก็แวะซื้อไก่ย่าง เราก็อ้าว ทำไมไม่พาไปกินร้าน ก็รู้ว่าเขาคงพาเราไปเปิดห้อง แต่ด้วยความเป็นแฟนกัน ย้อนนิดนึง ทำไมไม่ไปเช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน เหมือนสภาพการเงินเขายังไม่พร้อมที่จะไปเช่าห้องใหม่ให้เรา หรือเพื่ออยู่ด้วยกันสะดวกสบายมากขึ้น เลยต้องอาศัยห้องแบบนี้ไปก่อน”

เราไปทำอะไรเขาถึงทำร้าย ?

“จริง ๆ หนูแอบถ่ายรูปเขา หนูแอบถ่ายรูปเพื่อนทุกคน รูปฮา ๆ ”

ตั้งใจจะทำอะไรกับรูปนั้น ?

“ที่ผ่านมามีรูปอะไรเกี่ยวกับเขาออกไปมั้ยคะ คนเราเวลาทะเลาะกัน ตอนที่ทะเลาะทั้งคู่ ต่างคนต่างมีอารมณ์ ต่างเอาชนะ บางทีก็มีพูดปากเสียไปบ้าง แต่ไม่เคยทำอะไร จนอาจเป็นคำพูดนี้หรือเปล่า ที่เขาคิดว่าจะทำอะไรเขาหรือเปล่า”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 3

เขาถามว่าถ่ายรูปจะแบล็คเมล์ใช่มั้ย ?

“ใช่ เขาถาม หนูบอกว่าถ้าจะแบล็คเมล์ แบล็คเมล์ไปนานแล้วสิ จะมาเปลืองตัวทำไม”

ตอนถ่ายรูปเขา เขาอยู่ในชุดธรรมดาหรือเปลือยกาย ?

“มีผ้าขนหนูค่ะ นอนอยู่บนเตียง หนูถ่ายวิดีโอสั้น ๆ พูดตรง ๆ ถ่ายเขาแต่เห็นแค่หน้าอกขึ้นไป เขาตื่นมาเห็นก่อน เห็นหนูมีกล้อง หนูตกใจ ก็ทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นปฏิเสธก่อน ว่าทำไมเขาพูดไม่ดี เขาบอกว่ามึงจะทำอะไรวะ มึงจะถ่ายกูแบล็คเมล์เหรอ เดี๋ยวมีปัญหากับงานกู หนูบอกว่าจะแบล็คเมล์ทำไม ทำไมถ่ายรูปแฟนตัวเองไม่ได้ หนูไม่เข้าใจ พี่หลอกอะไรหนูหรือเปล่าที่ผ่านมา 2 ปี หลอกอะไรหนูหรือเปล่า เขาก็บอกเอาโทรศัพท์มา เราก็ยื้อแย่งโทรศัพท์กัน หนูบอกว่าอันนี้เป็นโทรศัพท์หนู ถ้าจะให้ลบเดี๋ยวหนูลบให้ พี่นั่งข้าง ๆ ก็ได้ ไม่ต้องถูกเนื้อต้องตัวกัน เขาก็ไม่ยอม เอาโทรศัพท์ไปกดรหัสเรา แล้วให้นิ้วเราสแกนเปิดเครื่อง”

จุดทำร้ายทำยังไง ?

“ยื้อแย่งโทรศัพท์จนเริ่มมีการเจ็บตัว มีการผลักอะไรกัน หนูบอกหนูไม่โอเค ไปโรงพักมั้ย ลบต่อหน้าตร. เขาก็ไม่ได้สนใจคำพูดเรา ถ้าทำอย่างนี้ แสดงว่าที่ผ่านมาพี่หลอกหนู ก็เริ่มตะโกนขอความช่วยเหลือ ตอนแรกหนูวิ่งไปที่ประตูก่อน เขาอยากลบอะไรก็ลบ หนูตะโกนช่วยด้วย ๆ ก็ยื้อแย่งกัน เล่ารวบรัดนิดนึงนะคะ พอเสร็จปุ๊บ มีคนโทรขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าโอเปอเรเตอร์หรือยาม จังหวะนั้นเราอยากไปรับเขาก็ไม่ให้รับ เขาบอกให้เราเงียบ ๆ นะ หุบปาก ตอนนั้นเขาไม่โอเค เหมือนโกรธ เราคิดว่าตอนนั้นเป็นทางรอดทางเดียวของเรา เพราะเราอยู่กับเขาสองคน เราไม่รู้เขาจะทำอะไรเราอีก พอเขารับโทรศัพท์ปุ๊บเขาบอกไม่มีอะไร เราก็ตะโกนไปในโทรศัพท์ว่าช่วยด้วยค่ะ หนูโดนทำร้ายร่างกาย เขาก็วางโทรศัพท์และผลักหนูลงเตียง ขึ้นคร่อมหนู แล้วบีบคอหนู หนูขยับตัวไม่ได้ เขาใช้มือเดียวลบโทรศัพท์ไปด้วย หนูก็ตะโกนทำไมทำกับหนูแบบนี้ ช่วยด้วย ๆ เขาก็เปลี่ยนตรงคอ ปิดปากปิดจมูกหนู ตอนนั้นหนูหายใจไม่ออกแล้ว เหมือนจะตาย (ร้องไห้) หนูรอดเพราะมีคนมาเคาะประตูช่วย และเชิญไปข้างล่าง ผู้ชายก็ยังลบโทรศัพท์อยู่ หนูแดงไปทั้งตัว เจ็บ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว งง ๆ ไปหมด”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 5

ไปฟ้องทันทีเลยมั้ย ?

“เขาขับรถออกไปเลย ทิ้งหนูไว้ที่นั่น เขาทำเกินไป หนูเลยไปโรงพักวันนั้น กลับไปห้องนิดนึงเอากระเป๋าตังค์และเสื้อคลุม ไปโรงพัก”

มีกระแสบอกว่าเรียกเงินเขา 2 แสน จริงมั้ย ?

“สองแสนคือเรื่องที่คุยกันตอนคบกันดี ๆ ว่าหนูอยากทำธุรกิจเป็นอาชีพเสริม เป็นการพูดคุยกัน ถามว่าเงิน 2 แสนตรงนี้ เขาก็ไม่เคยให้ แต่เขามีช่วยเหลือตอนโควิด ช่วยค่าห้องพักและค่าข้าวบ้าง เพราะตอนนั้นงานหนูโดนยกเลิกหมด เขาก็ช่วยบ้างตรงนี้ ถ้าเกี่ยวกับเรื่อง 2 แสนหลังถ่ายรูป มีการไปคุยกันที่โรงพักต่อหน้าตร. เขาถามคุณจะยังไง เป็นค่าเสียหาย หนูก็เรียกโอเวอร์ไว้ก่อน ว่า 2 แสน เขาบอกว่าให้แค่ 500 ทะเลาะวิวาท ตอนนั้นก็โกรธ ตร.เขาถาม หนูก็บอกว่าไม่โอเค”

อยากให้จบยังไง ?

“ตอนนี้กระแสว่าหนูเยอะมาก (ร้องไห้) ถามดร.อีกทีนะคะ รูปอะไรหลุดจากหนูไปหรือยัง”

เขาอาจบอกว่ามีเรื่องก่อนถึงหลุดหรือเปล่า ?

“แล้วทำไมหนูถึงยอมมีความสัมพันธ์ 2 ปีกับเขาอยู่ ถ้าทำแบบนั้น ทำไปนานแล้ว ไม่ต้องรอมีความสัมพันธ์ 2 ปี”

14 สาวปล่อยโฮ ยันไม่ได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม 4

ตอนเจอเมียเขาที่โรงพัก ทะเลาะกันมั้ย ?

“หนูโฟกัสแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย แต่วันนั้นเขาแนะนำตร.ว่าคนนี้ภรรยาผมครับ หนูก็ไม่ได้สนใจแล้ว เรื่องเราจบไปแล้ว พอเสร็จผู้หญิงเขามาว่าเราว่าเป็นชู้ แสดงว่าที่ผ่านมาก็หลอกเราไง”

พ่อแม่รู้เรื่องนี้มั้ย ?

“แม่รู้ตลอดว่าคบผู้ชายคนนี้ พอขึ้นโรงพักแม่เครียดมาก (ร้องไห้) หนูไม่ได้อยากเอาเรื่องเครียดไปให้เขา หนูบอกว่าหนูขอจัดการเอง เขาเครียดจนล้มป่วย”

มีอะไรจะแนะนำคนมีสถานการณ์เดียวกันกับหนู ?

“ในสังคมมันมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก แต่ไม่มีใครออกมาเปิดเผยแบบนี้ หนูโดนกระแสสังคมโจมตีว่าอยากดัง ประจานตัวเอง ไปยุ่งกับผัวชาวบ้านเยอะมาก (ร้องไห้) หนูเป็นตัวแทนผู้หญิงคนนึง ผู้หญิงก็มีเกียรติมากพอ ถ้าผู้ชายไม่ซื่อสัตย์ ผู้หญิงต้องเป็นเหยื่อแบบนี้เหรอคะ ถ้าเขามีลูกเมียจริง ใครจะไปอยากคบคะ ไม่อยากเป็นมือที่สามทำร้ายใคร”

มีอะไรจะพูดกับเขา ?

“จะบอกคนอื่น ถ้าคุณไม่ได้อยู่ตรงจุดเรา คุณพูดได้หมด สิ่งที่เราออกมาพูดทุกอย่าง ไม่ได้อยากประจานตัวเองหรือประจานใครให้มีปัญหาใหญ่โต แต่ด้วยความเป็นลูกผู้หญิงคนนึง เรามีเกียรติมากพอ เราไม่ได้อยากยุ่งกับใคร และเราไม่ได้อยากโดนทำร้ายแบบนี้ เราอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์จะคบใครอยากให้สืบดี ๆ ต้องคบให้นาน ๆ อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo