Entertainment

หมอบี ทัก หนูเล็ก สิ่งที่เห็นไม่ใช่พ่อ เผยที่มา เลข 3 ตัวตรง ถึงกับอึ้ง รู้ได้ยังไง ?

สาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่าก๊า มาขอให้ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ช่วยไขสงสัย กลางรายการ ตีท้ายครัว เทปออกอากศวันที่ 14 มีนาคม เป็นเรื่องที่่คาใจหนูเล็กมานานมาก โดยหมอบีเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ต้องใช้สัมผัสพิเศษของตัวเอง ก่อนจะถามหนูเล็กว่าพูดออกกลางรายการได้หรือไม่ ซึ่งหนูเล็กก็ให้บอกว่าพูดได้ทุกอย่างเลย

12 หมอบี ทัก หนูเล็ก 4

จากนั้น หมอบี ก็เผยว่า คุณพ่อของหนูเล็กไปแล้ว ไปดีแล้ว ไปสบายแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณพ่อ สิ่งที่หนูเล็ก ไม่ใช่พ่อ ไม่เกี่ยวกับคุณพ่อ หนูเล็ก จึงถามต่อ เคยถ่ายรูปกับครอบครัว สิ่งที่เห็นไม่ใช่พ่อแล้วเป็นใคร หมอบี กล่าวว่า เป็นอะไรไม่รู้ที่เราไปเอามาโดยไม่ตั้งใจจาก “159”

12 หมอบี ทัก หนูเล็ก 6

เมื่อ มดดำ ถาม หนูเล็ก ว่าอะไรคือ 159 หนูเล็ก ถึงกับอึ้งบอกว่า ทะเบียนรถ จากนั้น หมอบี บอกว่า ไม่รู้ว่าคืออะไร แต่เอามาโดยไม่ตั้งใจ ก่อนจะทักเรื่องเสาไฟฟ้าใหญ่หน้าบ้าน หนูเล็ก อึ้งกว่าเดิม ไม่คิดว่าหมอบีจะรู้ได้ขนาดนี้

หมอบี กล่าวอีกว่า เรื่องที่มาช่างมัน แต่เขาไม่ได้อยู่ประจำ เหมือนคนในครอบครัวอนุญาตให้มา เดาว่าอาจเป็นคนเก่าแก่เป็นญาติในบ้าน ที่บ้านของดีก็มี แต่ไม่พระพุทธรูปหลัก

12 หมอบี ทัก หนูเล็ก 8

12 หมอบี ทัก หนูเล็ก 7

หนูเล็ก ถามถึงสิ่งที่ติดอยู่ในใจ อยากรู้ว่าพ่อไปเกิดหรือยัง เพราะเวลาไปดูดวง หมอดูชอบทักว่าพ่อยังอยู่ ทำให้เรากังวลว่าเราไม่มีเวลาทำบุญให้พ่อ เลยเครียดว่าจะเป็นอะไรไหมไม่ได้ทำบุญให้เลย ซึ่ง หมอบี ยืนยันว่าพ่อไปแล้ว

ส่วนรูปที่ถ่ายกับครอบครัว ที่เห็นมีเหมือนเงา หมอบี เห็นแล้วบอกว่า ไม่รู้ว่าใคร แต่ไม่ใช่พ่อหนูเล็ก ส่วนที่บอกว่าของที่เอามา เดาว่าอาจเป็นคนในบ้าน คิดว่าเป็นของดีเลยเชิญมาอยู่ด้วย แต่กลายเป็นว่า….จริง ๆ ก็ไม่ใช่อะไรไม่ดี แต่ก็ไม่ควรอยู่ ต้องบอกว่าใครอะไรยังไงก็ตามควรไปที่ชอบ ๆ ของเขา ตามวาระของเขาไป

12 หมอบี ทัก หนูเล็ก 3

เมื่อถามถึงบ้านที่กรุงเทพฯ หมอบี บอกว่าก็ดี มีพระพุทธรูปหลักไว้จะเป็นเรื่องที่ดี บูชาเสด็จพ่อ ร.5 ก็ดีแล้ว ส่วนหม้อแปลงอยู่หน้าบ้านไม่เป็นไรเราแรงกว่าอยู่แล้ว หนูเล็ก บอกว่ามี ร.5 จริง ๆ บูชาอยู่กลางบ้าน

หนูเล็ก เผยเรื่องที่ยังกังวล เพราะไปดูหมอดูมาเยอะมาก เขาบอกว่าเหมือนมีคนปิดกั้น ใส่ร้ายเรา มีมาเล่นของใส่ด้วยจริงไหม หมอบี บอกว่า ถ้าถามผมเราโดนของอะไรก็ตาม ขอให้เราหนักแน่น มั่นคงในศีลธรรมของเรา ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo