Entertainment

วิจารณ์สนั่น! นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา ไม่ตอบคำถาม – ไม่มองหน้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ หลังจากนักแสดงสาว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ มาออกรายการ “คุยแซ่บSHOW” ที่มี แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ , หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร เป็นพิธีกร เพื่อเคลียร์ทุกประเด็นร้อน ทั้งสาเหตุปล่อยแชทลับโลกใบที่ 1 ที่หลายคนมองว่าเธออยากเกาะกระแส พร้อมความสัมพันธ์ในตอนนี้กับเพื่อนสนิท จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 10

ซึ่งในระหว่างตอบคำถาม ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ นก อุษณีย์ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จน หนิง ปณิตา พูดขึ้นมาว่า “นกเข้าใจพี่ใช่เปล่า อันนี้พี่ต้องขอโทษที่พี่ต้องถามคำถามหลาย ๆ คำถามที่ทำให้สภาพจิตใจนกอาจจะรู้สึกไม่ดี แต่ทุกคำถามที่ถามออกไป มันล้วนแล้วแต่เป็นคำถามที่ยังเป็นสิ่งที่คลางแคลงใจกันอยู่ ก็เลยต้องถาม แล้ววันนี้พอเห็นน้องร้องไห้ เขาก็น้องคนหนึ่งที่เคยผ่านการเจอกัน เราก็รู้สึกไม่สบายใจที่น้องต้องมีน้ำตาเพราะคำถามเรา”

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 13

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 15

แต่ทว่า นก อุษณีย์ ก็ไม่ได้ตอบคำถามหรือมองหน้า หนิง ปณิตา อีกเลย กระทั่งจบรายการ จนทำเอาผู้ชมหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์การแสดงออกในรายการของ สาวนก เป็นจำนวนมาก อาทิ “สงเจ้หนิง”, “คือไม่ค่อยปลื้มหนิงหลาย ๆ เทปนะ แต่เทปนี้ นกอุษณีย์ ไม่ให้เกียรติหนิงเลยอ่ะ คือหนิงเป็นมืออาชีพมาก แล้วการเป็นพิธีกรก็ถามแทนคนดู ถูกแล้ว ไม่งั้นจะมาออกรายการทำไม”, “เหวี่ยงใส่แบบชัดมาก ไม่ได้อยู่ในกระแสหลักขนาดนั้นนะคะ อย่าลืม ซุปตาร์เขายังไม่หาทำ เรื่องนี้ก็ทำตัวเอง เขาเปิดพื้นที่สื่อให้แท้ ๆ แทนที่จะออกมาขอโทษ ขออะไรให้กระแสมันเบา มาฆ่าตัวตายเฉย เห้ออ เห็นใจจุง นกอยู่ข้างพี่ตานะคะ” , “นางพยายามเมินหนิงมั้ยอ้ะ เราติดไปเองมั้ย”

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 11

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 9

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 8

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 7

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 6

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 5

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 4

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 3

10 นก อุษณีย์ เมิน หนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo