Entertainment

หนังคนละม้วน ! ดาราหนุ่มควงอดีตภรรยายันสถานะ แจ้งความกลับ สาวแฉบีบคอ

กลายเป็นข่าวฉาวของวงการบันเทิง สำหรับกรณีหญิงสาว วัย 25 ปี เข้าแจ้งความ เหตุถูกดาราหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย ก่อนเปิดใจในทำนองว่า ผู้ชายคนนี้มีนิสัยเจ้าชู้มาก จีบผู้หญิงทีละ 5 คน เซ็กซ์จัด เวลามีอะไรกันไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย ภายหลังเกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นบีบคอเธอ โดยอ้างว่าเธอไปถ่ายรูปเล่น ขณะที่ดาราหนุ่มกำลังนอนหลับอยู่ ทำให้อีกฝ่ายโกรธ อีกทั้งยังมีการกล่าวถึงโลก 2 ใบ ว่าดาราท่านนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาหลอกมีความสัมพันธ์กับเธอนานกว่า 2 ปี

4 ท็อป ณฐกร 2

ล่าสุด (14 มี.ค.) ดาราหนุ่ม “ท็อป ณฐกร” พร้อมอดีตภรรยา ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ คุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 โดยระบุว่า ขอแยกเป็น 2 ประเด็น ประเด็นแรกที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ขอชี้แจงว่า เป็นเรื่องของกฎหมายอยู่ เป็นหน้าที่ของตำรวจ อยากให้ข้อพิสูจน์เท็จจริงตรงกันก่อนแล้วค่อยออกมาพูด

ส่วนประเด็นที่สอง เรื่องของการคบกันของหญิงสาวที่ออกมาให้ข่าว ยอมรับว่าคบกันจริง แต่ว่าคบกันหลังจากลดสถานะกับภรรยา และคบกันแบบเปิดเผยไม่ได้ซุก ไม่ได้มีโลกสองใบ

14 ท็อป ณฐกร 3

ซึ่งเหตุการณ์การทำร่ายกันในห้องพัก หนุ่มท็อป ขอปฏิเสธว่า ผมไม่ได้บีบคอเขา ที่ถูกอ้างว่าตนเองเป็นนักกีฬาเสพติดความรุนแรง ขอชี้แจงว่า นักกีฬาทุกคนมีวิจารณญาณ รู้ว่าจะต้องทำอะไร ถ้าผมทำจริง ๆ ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แบบนั้น แค่งัดนิ้วมือนิ้วคงจะหักไปแล้ว

“มีบางอย่างที่เราไม่สามารถพูดได้เพราะมันเป็นเรื่องของรูปคดีและผมขอปฏิเสธ 100 เปอร์เซ็นว่าผมไม่ได้บีบคอเขา ไม่ได้มีการงัดมือขึ้นมาสแกนใด ๆ ”

แต่ทั้งนี้ มีการแย่งโทรศัพท์มือถือกันจริง เพราะว่าหนุ่มท็อปกำลังลบรูปที่ฝ่ายหญิงแอบถ่ายคลิปไว้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ลบ จึงมีการแย่งกันเกิดขึ้น หลังจากเกิดเหตุมีการไปเจอกันที่สถานีตํารวจแล้วรอบหนึ่ง ควรจบกันตั้งแต่ตอนนั้น เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมานานแล้วประมาณปลายปีที่แล้ว

14 ท็อป ณฐกร 3

ด้าน หนุ่มท็อป ขอบคุณอดีตภรรยาที่ออกมาช่วยยืนยันอีกเสียงว่า สิ่งที่เกิดขึ้นฝ่ายชายไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้มีการคบซ้อน เพราะเมื่อต้นปี 61 ทั้งคู่ได้ลดสถานะความเป็นสามีและภรรยาลง เหลือไว้แต่ความเป็นพ่อและแม่ของลูก และเป็นครอบครัวที่ดูแลลูกร่วมกันอย่างดี หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ได้มีโอกาสได้คุยกับคนใหม่ ๆ จนกระทั่งไปรู้จักกับหญิงสาวที่ออกมากล่าวหา

ขณะที่อดีตภรรยา เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องส่วนตัวของท็อป มันเรื่องที่ท็อปเองจะต้องไปจัดการให้เรียบร้อย ส่วนเรื่องที่ตนต้องออกมาเพราะอยากปกป้องสิทธิ์ของตัวเองและครอบครัว เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวใจของลูกเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้กระทบลูกไปด้วย

14 ท็อป ณฐกร 2

นอกจากนี้ หนุ่มท็อป ยังให้สัมภาษณ์กับ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ระบุว่า ตนได้ดำเนินการแจ้งความกลับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว เนื่องจากมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ตนเองและลูกชาย รวมถึงอดีตภรรยาได้รับผลกระทบกับการกระทำของเขา แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะกลัวเสียรูปคดี

หลังจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้อีก และขอให้เป็นไปตามกฎหมาย แม้ว่าจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่ก็ตาม แต่เรื่องที่เขาทำเป็นการทำลายตนเองและครอบครัว มันเกินกว่าที่ตนเองรับได้แล้ว

ขอบคุณ คุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 , ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo