Entertainment

อัปเดตภาพ น้องเวทมนต์ ลูกสาว ใบเตย-ดีเจแมน อายุ 7 เดือน น่ารักสะกดใจสมชื่อจริง

ยิ่งโตยิ่งน่ารักชวนหลง สมชื่อ ดั่งต้องมนตรา ซะจริง ๆ สำหรับ น้องเวทย์มน หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ลูกสาวตัวน้อยของ คุณแม่ใบเตย อาร์สยาม และ คุณพ่อแมน พัฒนพล ที่เผลอแป๊บเดียวก็อายุครบ 7 เดือนแล้ว กำลังอยู่ในวัยจ้ำม่ำน่าฟัดแบบสุด ๆ บวกกับหน้าตาแสนจิ้มลิ้ม ทั้งจมูกโด่งและผมดกดำของหนูน้อยนั้น ก็ยิ่งทำให้หลายคนพากันตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะอัปเดตภาพน่ารักของลูกสาวให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

13 น้องเวทมนต์ 16

อย่างล่าสุด คุณแม่ใบเตย ก็ได้ออกมาโพสต์รูปลูกสาวแบบรัว ๆ พร้อมพรั่งพรูความในใจถึงลูกสาวในวันครบรอบอายุ 7 เดือนเต็มของหนูน้อย “หญิงยุ้ยของแม่ วันนี้หนูครบ 7 เดือนแล้วนะลูก เวลาผ่านไปไวมาก แม่อยากจะบอกว่าแม่ดีใจและขอบคุณที่หนูมาเกิดเป็นลูกแม่ หนูคือหัวใจทั้ง 4 ดวงของแม่ คือชีวิต คือลมหายใจ คือความสุข คือพลังจักรวาลของชีวิตแม่ ไม่นึกเลยว่าตื่นมาทุกวันหนูจะน่ารักน่าชังน่าเอ็นดูได้มากมายขนาดนี้ พัฒนาการการเจริญเติบโตของหนูไวมาก ๆ ไวจนแม่ตื่นมาทุกวันแล้วใจหาย แม่อยากสตาฟหนูไว้เป็น Baby ของแม่ตลอดไป

13 น้องเวทมนต์ 5

ขอบคุณหนูมาก ๆ ที่หนูแข็งแรงไม่มีเจ็บป่วย อยู่ง่ายกินง่าย ยิ้มง่าย นอนหลับง่าย ปรับเวลาได้เร็วมาก ๆ เข้ากับคนได้ง่าย ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่งอแงเลย หนูเลี้ยงง่ายและรู้เรื่องไวที่สุดเลยลูก แม่สัญญานะคะว่าจะดูแลหนูอย่างดีที่สุด จะให้หนูทุกสิ่ง จะทำเพื่อหนูทุกอย่าง จะอยู่เคียงข้างหนูเสมอทั้งชีวิต จะคอยผลักดันและ Support ทุกก้าวย่างในชีวิตของหนู เมื่อหนูล้มแม่จะสอนให้หนูลุก เมื่อหนูร้องไห้แม่จะคอยกอดหนู เมื่อหนูมีปัญหาแม่จะเป็นที่ปรึกษาพลังบวกของหนูเสมอ หนูคือที่รักของทุกคนในครอบครัว รักหนูที่สุดในชีวิต Mama got U forever baby #babyvatemon #7monthsold”

13 น้องเวทมนต์ 4

13 น้องเวทมนต์ 3

13 น้องเวทมนต์ 2

13 น้องเวทมนต์ 6

13 น้องเวทมนต์ 7

13 น้องเวทมนต์ 9

13 น้องเวทมนต์ 8

13 น้องเวทมนต์ 10

13 น้องเวทมนต์ 11

13 น้องเวทมนต์ 12

13 น้องเวทมนต์ 13

13 น้องเวทมนต์ 14

13 น้องเวทมนต์ 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo