Entertainment

ไอจีแทบแตก ! แอฟ มาเอง อวดภาพร่วมเฟรมคู่จิ้นทิพย์ แพท ก็มาคอมเมนต์

หลังจากคู่จิ้นทิพย์เจ้าของแฮชแท็ก #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท อย่างนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับนักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งยุค 90 แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ มีโอกาสโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก ในรายการ 3 แซ่บ ที่มี สาวแอฟ เป็นพิธีกร ร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต รวมทั้งมียังได้ออกมาถ่ายภาพคู่ร่วมกันหน้าสตูฯ ด้วย

12 แอฟแพท 11

ล่าสุด (14 มี.ค.) ก็ทำเอาอินสตาแกรม @aff_taksaorn ของ แอฟ ทักษอร เกือบแตก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคู่จิ้นทิพย์ แพท พาวเวอร์แพท ซึ่งทางแพทเองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เกียรติอย่างยิ่งที่ได้เจอกันครับ”

งานนี้ บอกเลยว่าเรือแล่นแรงมาก เพราะมีทั้งคนในวงการบันเทิงอย่าง เป้ย ปานวาด, โอปอล์ ปาณิสรา รวมถึงแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ กว่า 4 พันคอมเมนต์ อาทิ มีความหน้าคล้ายกันมากค่ะ, ละครคู่กันซักเรื่องนะคะ, งุ้ยยยยยยยน่ารักกกกกกมากเลยค่า, จิ้นทิพย์ หน้าคล้ายกันค่ะเลิฟ ๆ ๆ ๆ ทั้งคู่, ดีใจที่เห็นพี่เเอฟลงรูปคู่กับพี่เเพท รอดูอยู่ว่าจะลงรูปมั้ยย น่ารักมากกกค่ะ มิตรภาพที่ดีค่ะ, นี่ตอนแรกไม่รู้จิ้นเลยนะ ทำไปทำมา เอ้ย ทำไมเคมีเข้าอ่ะ ขอละครสักเรื่อง ๆ ๆ ๆ ปังแน่ ๆ เลยค่ะ

12 แอฟแพท 7

12 แอฟแพท 2

12 แอฟแพท 10 12 แอฟแพท 9 12 แอฟแพท 8

12 แอฟแพท 3

12 แอฟแพท 6

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 3

12 แอฟแพท 4

6 แอฟ ตอบทุกดราม่า 5

12 แอฟแพท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo