Politics

‘คิงเพาเวอร์’ เปิดลงนามไว้อาลัย ‘เจ้าสัววิชัย’ ผ่านเว็บไซต์

“คิงเพาเวอร์”เปิดให้ลงนามไว้อาลัย “เจ้าสัววิชัย  ศรีวัฒน ประภา” และผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ผ่านช่องทางเว็บไซต์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงทเพฯ ได้มีการเปิดให้ประชาชน และแฟนบอลเลสเตอร์ ร่วมลงนามไว้อาลัย แสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายวิชัย ศรีวัฒน ประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้  พร้อมเชิญร่วมลงนามไว้อาลัยแด่ผู้ประสบอุบัติเหตุ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางบริษัท ได้เปิดช่องทางให้ร่วมลงนามได้ที่ www.kingpower.com/condolenceประกอบด้วย

• นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้

• นายกวีพร พรรณแพร

• Mr. Eric Swaffer

• Ms. Izabela Roza Lechowicz

Picture3

Picture2

ขณะเดียวกันเวบไซต์ของ คิงเพาเวอร์ ยังได้ลง แถลงการณ์ : การจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา
29 ตุลาคม 2561

ด้วยความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้รับการแจ้งว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้บริเวณลานจอดรถ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ

ในนามของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และพนักงานทุกคน ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งและขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีก 4 ท่านที่ได้โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมา ณ ที่นี้

แด่คุณวิชัย โลกใบนี้ได้สูญเสียบุคคลที่เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีความเมตตาและเอื้ออาทรต่อผู้อื่น บุคคลที่ชีวิตนี้ได้อุทิศให้กับครอบครัว ผู้คนรอบข้าง รวมไปถึงได้เสียสละและอุทิศตนให้แก่ประเทศไทยอันเป็นที่รักของเราทุกคน

ภายใต้การนำของคุณวิชัย พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ ต่างล้วนรู้สึกถึงการได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวของคุณวิชัย และในช่วงเวลาอันเศร้าโศกและแสนยากลำบากนี้ พวกเราจะร่วมเสียใจกับการจากไปของคุณวิชัยไปพร้อมกับครอบครัวศรีวัฒนประภา

แน่นอนว่า พวกเราทุกคนที่ คิง เพาเวอร์ จะยังคงรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่คุณวิชัยได้ทิ้งไว้ เป็นแนวทางและมรดกสืบต่อไปในอนาคต รวมถึงรำลึกถึงคุณวิชัยตลอดไป

ในนามของครอบครัวศรีวัฒนประภา ผู้บริหาร และพนักงานทุกๆ คนในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ถ้อยคำปลอบใจและกำลังใจของทุกๆ ท่านที่ได้กรุณามอบให้ในวาระอันเศร้าโศกนี้ รวมไปถึงขอกราบขอบพระคุณท่านสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้กรุณาส่งผ่านและร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจมาตามช่องทางต่างๆ ให้แก่พวกเรา พวกเราทุกคนซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งและขอกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่าน มา ณ โอกาสนี้

สำหรับท่านที่ต้องการร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัย และผู้เสียชีวิตท่านอื่นๆ สามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.kingpower.com/condolence

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight