Entertainment

สามีน้องสาวมีชู้ ตุ๊กกี้ เดือด ! ขอความช่วยเหลือจาก ธัญญ่า พอทีโลก 2 ใบ เจอกันที่ศาล

เล่นเอาหลายคนถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว หลังจากสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ออกมาโพสต์เดือด ระบายความในใจถึงสภาวะโลก 2 ใบที่เธอไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับคนในครอบครัวตัวเอง “เป็นคุณ จะทำยังไง ถ้าผัวคุณ มีบ้านอีกหลัง แต่ต่อหน้า ทำดีมาก รักลูก รักเมีย ลับหลัง แบ่งเงินไปเลี้ยง อีกหลัง ( ไอ้เลว ) * ไม่เคยคิดเรื่องจะเกิดกับคนในครอบครัวตัวเอง !!!!!!

น้องเอ้ย เธอก็มีลูกตั้ง 2 คน เธอก็น่าจะเห็นใจ คนมีลูกเช่นกัน หยุดนะ พี่ขี้เกียจ คุยกับทนาย โลกนี้ทำไมน่ากลัว มันหายากแล้วเหรอ ผู้ชายไม่มีพันธะ # การเป็น เสาหลัก ครอบครัว มันเหนื่อยนะมันอาจจะดูไม่ใช่เรื่องของเรา แต่นี้คือเรื่อง คนที่เรารักและพร้อมจะปกป้อง”

14 ตุ๊กกี้ 9

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “ล่าสุด ผู้ชาย ขอมีโลก 2 ใบ โดยการยอมจ่ายเงิน เหรอ ? ( เก็บไว้จ่ายทนายเหอะ ) ( มึงอินกะข่าวมากไปรึเปล่าถึงเอามาใช้ ) มีด้วยเหรอ จังไรรึเปล่า คิดว่า ครอบครัว เมีย เค้าจะยอมเหรอ คลิปและภาพ พร้อมปล่อยมากก แลกกับโลกของคุณและเมียน้อย ( ซื่อสัตย์ = เมียซื่อ ๆ กับ สามี สัตว์ ๆ )”

14 ตุ๊กกี้ 8

และชี้แจงชัด ๆ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับเธอ แต่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวของเธอ สามีเธอเป็นคนดี “ทำความเข้าใจสำหรับคนอ่านหนังสือไม่จบ ( นี่ไม่ใช่เรื่องหนูและไม่ใช่สามีหนู แต่เป็นเรื่องคนในครอบครัวหนู นะคะ )

เริ่ม …..ไม่มีหรอกโลก 2 ใบ มีแต่ หญิงที่เป็นชู้ กับ ผู้ชาย ที่ไม่รู้จักพอ ด่าคู่ ไม่แบ่ง พอ ๆ กันสติ ความดีความชอบ กรรมเกิดจากการกระทำ ยับยั้ง ช่างใจ ละเว้น ของเขาของเรา ใจเขาใจเรา คุยละก็แล้ว เตือนละก็แล้ว สาบานละก็แล้ว กราบตีนแม่กูละก็แล้ว เจรจาละก็แล้ว 4 สายคุยละก็แล้ว ก็ยังไม่หยุด ไม่รู้จะทำไง มันคงถึงเวลา แล้วล่ะ ปีกว่าละ ที่เดือดร้อนใจมาตลอด พอเหอะ เลิกคุยกันดีดี ไปคุยกันที่ศาล จบ เตือนละไม่ฟัง มันก็ต้องพังคนละข้าง ฮัลโหล ไม่ใช่ สามีหนูนะคะ ( สามีหนูดี )”

14 ตุ๊กกี้ 7

ล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ถึงเพจเมียยืนหนึ่งของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฝากฝังน้องสาวของตัวเองที่มาขอคำปรึกษาขอตัวช่วยที่ดี พร้อมกับขอกำลังใจจากทุกคน จากนี้เธอขอปกป้องน้องสาวด้วยชีวิต

“ขอกำลังใจจากทุกคน ให้หนู ต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมของคนๆ นึง ที่ได้ขึ้นชื่อว่า เมียหลวง เหตุผลจากการเป็นพี่สาวคนนี้ จะปกป้องดูแลคุ้มครองน้องสาวด้วยชีวิต อะไรผิดคือผิด อะไรถูกคือถูก อะไรชั่วคือชั่ว อะไรแก้ต้องแก้ให้มันได้ ขอคุณงามความดีที่หนูทำมา ส่งสติ ส่งปัญญา ส่งกำลังใจ มาให้หนูที หนูพร้อมจะสู้ เพื่อครอบครัวทุกคน สัญญา ฉันคือพี่สาวของน้องตลอดไป”

7 ตุ๊กกี้ 7

7 ตุ๊กกี้ 8 7 ตุ๊กกี้ 9

7 ตุ๊กกี้ 3

7 ตุ๊กกี้ 5

7 ตุ๊กกี้ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo