Entertainment

คนใกล้ชิดโต้แทน ! ดาราหนุ่มถูกสาวแจ้งจับ อ้างโสดลวงมีสัมพันธ์ บีบคอปางตาย

กลายเป็นข่าวฉาวของวงการบันเทิง สำหรับกรณีหญิงสาว วัย 25 ปี เข้าแจ้งความ เหตุถูกดาราหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย ก่อนเปิดใจในทำนองว่า ผู้ชายคนนี้มีนิสัยเจ้าชู้มาก จีบผู้หญิงทีละ 5 คน เซ็กซ์จัด เวลามีอะไรกันไม่ยอมใส่ถุงยางอนามัย ภายหลังเกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นบีบคอเธอ โดยอ้างว่าเธอไปถ่ายรูปเล่น ขณะที่ดาราหนุ่มกำลังนอนหลับอยู่ ทำให้อีกฝ่ายโกรธ อีกทั้งยังมีการกล่าวถึงโลก 2 ใบ ว่าดาราท่านนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาหลอกมีความสัมพันธ์กับเธอนานกว่า 2 ปี

4 ท็อป ณฐกร 2

ล่าสุด (14 มี.ค.) เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ได้มีการเปิดเผยชื่อของดาราหนุ่มแล้ว คือ “ท็อป ณฐกร” โดยระบุว่า “ล่าสุดมีชื่อชัดเจนออกมาแล้วข่าวนี้กลายเป็นคุณ ท็อป ณฐกร ที่ถูกกล่าวหา เบื้องต้นแหล่งข่าวยืนยันแบบนี้ว่าคนใกล้ชิดกับท็อปบอกว่า ท็อปไม่ได้มีโลกสองใบ ไม่ได้หลอกผู้หญิงคนนี้ศึกษากับผู้หญิงคนนี้คุยกันมาอยู่สองปี ตอนนั้นเลิกกับภรรยาไป แต่พอโควิดกลับมาคุยกับภรรยาและลูกจึงสานสัมพันธ์กันกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง กับผู้หญิงคนนี้ถอยห่างออกมาแล้ว คนที่ไปแจ้งความแล้วเขาก็มาขู่เรียกเงินแล้วเข้ามาด่า”

“ยืนยันว่าไม่เคยมีการทำร้ายร่างกาย วันที่เกิดเหตุที่ผู้หญิงคนนี้อ้าง ตื่นขึ้นมาเห็นโทรศัพท์ของผู้หญิงคนนี้เปิดอยู่แอบเข้าไปดูปรากฏว่าแอบถ่ายรูปและคลิปไว้เยอะมาก จึงกลายเป็นเรื่องแต่ไม่ได้บีบคอ”

4 ท็อป ณฐกร 4

4 ท็อป ณฐกร 3

ขอบคุณ เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo