Entertainment

เต๋า – ทนายนิด้า ชำแหละสตอรี่ลวงโลก อดีตผจก.จั๊กจั่น ก่อน ตาลทิพย์ มี สวยทิพย์

หลังถูกอ้างชื่อพัวพันดราม่าโลกใบที่สองของ “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ล่าสุด (14 มี.ค.) “เต๋า ทีวีพูล” และ “ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ” ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้กลางรายการ “ถามสุดซอย” โดยมี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเผยสตอรี่ลวงโลกชวนอึ้ง

3 เต๋า ทนายนิด้า ชำแหละอดีตผจก. จั๊กจั่น 6

เต๋า : “ปกติมาจะวิเคราะห์ชาวบ้าน แต่คราวนี้โดนเอง มีนักข่าวโทรมาเยอะมาก บอกให้พี่เต๋าเล่าความจริงเรื่องจั๊กจั่นกับแฟนเขา จั๊กจั่นเป็นโลกใบที่สองหรือเปล่า เราก็อะไรวะ งงไปหมด เรากำลังตามข่าวอีกคนอยู่ เขาบอกพี่เต๋ารู้ดี เพราะมีคนบอกว่าภาพแสงสีเสียงอยู่ที่พี่เต๋าหมดเลย ถ้าอยู่ที่ฉัน ฉันขยี้เองดีกว่ามั้ย”

ใครเป็นคนบอกว่าข้อมูลอยู่ที่เต๋า ?

เต๋า : “ก็ถามว่าไปเอามาจากไหน เขาบอกพี่บุ๋มบอกมา บอกว่าให้ไปถามเต๋าดู เต๋ารู้หมดแล้ว เราก็เรื่องอะไรวะ ไปดูข่าวที่รายการบุ๋ม บุ๋มบอกมีดาราท่านนึงจะแต่งงาน ดาราเป็นโลกใบที่สองของเขา เราก็งงว่าเป็นใคร โทรหาน้อง ๆ สำนักข่าว ทุกคนก็งงหมดว่าข่าวนี้มาได้ไง สักพักมีสำนักข่าวโทรมาอีก ตอนเช้า ๆ ก็มีนักข่าวอาวุโส แก่ ไม่เจอกันนานแล้ว แกก็ถามว่ายังไง เราก็วิเคราะห์ว่าถ้าจะหลุด มันต้องหลุดจากผู้จัดการ”

ทำไมถึงคิดว่าหลุดจากผู้จัดการ ?

เต๋า : “เพราะผู้จัดการรู้ทุกอย่างของดารา บางทีนักข่าวไม่รู้อะไรเลย นักข่าวที่โทรมาส่วนใหญ่ ไม่มีใครรู้ข้อมูล แล้วมันเป็นเรื่องภายในมาก คนที่รู้ขนาดนี้ต้องเป็นผู้จัดการ เราก็คิดอยู่ในใจ แล้วบอกนักข่าวว่าผู้จัดการเป็นคนเล่าให้ฟังใช่มั้ย เขาก็บอกว่าใช่ และก็ด่าไปแล้ว ก็เลยบอกว่าเต๋าไม่ได้รู้อะไรเลย แล้วที่พีคยิ่งกว่าคือพี่หนุ่ม กรรชัย โทรมา ให้เล่าให้ฟังหน่อยว่าเป็นยังไง ก็บอกว่าคืออะไร หนูรับสายเยอะมากเลยนะ เหตุการณ์นี้ประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วทุกคนคิดว่าหนูรู้ข้อมูลหมดเลย แล้วมีคนบอกว่าคนชื่อตาลจะโทรหาเต๋า เล่าให้ฟังทั้งหมด เราก็บอกว่าถ้าอยากโทรก็โทรมาเลย แล้วไม่มีใครโทรมา จนพี่หนุ่ม กรรชัยโทรมา เต๋าก็บอกว่าเต๋าไม่รู้เรื่องเลย แต่คิดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการ และคิดว่าน่าจะอารมณ์รักมาก และเกิดอาการหึงหวง หวงมากกว่า ไม่อยากให้เขาไปแต่งงาน เราคิดในมุมนักข่าวนะ หนึ่งหลุดมาได้ไง ต้องหลุดจากคนท่านั้น สองทำไมบอกว่าเรารู้ ทั้งที่เราไม่รู้ แสดงว่าสองคนนี้ ต้องมีคนใดคนหนึ่งรักคนนี้มากแน่เลย เขาบอกคนรู้ดีที่สุดคือเต๋า เต๋ามีความลับ มีคลิปเสียง คนเป็นภรรยาเก่าโทรมาคุยกับเต๋าเรียบร้อย”

เรื่องคลิปเสียงได้ฟังมั้ย ?

เต๋า : “ไมได้ฟัง เป็นคลิปเสียงเหมือนไปถามแล้วไปต้อนเขาให้จมมุมมากกว่า เราไม่ได้ให้น้ำหนักเยอะแยะมากมาย แต่มาบอกว่าเรารู้ทั้งที่เราไม่รู้”

จะโทรหาผู้จัดการมั้ย ?

เต๋า : “ไม่คิด จนพี่หนุ่ม กรรชัยโทรมารอบที่สอง บอกว่าเต๋าต้องจัดการนะ ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเต๋าโพสต์แล้วกัน อย่าเอาชื่อเต๋าไปแอบอ้าง เต๋าไม่โอเค ถ้าเต๋าเจอผู้จัดการคนนี้ก็จะไปถามเหมือนกัน ว่าทำไมเอาชื่อฉันไปแอบอ้าง บุ๋ม ปนัดดาไปบอกว่าเต๋ารู้ ให้ไปถามเต๋า”

สงสัยมั้ยทำไมต้องเป็นเรา ?

เต๋า : “ก็ใช่ไง หรือเรามาออกรายการนี้บ่อย (หัวเราะ)”

ดูเป็นคนข้อมูลแน่นที่สุด ?

เต๋า : “ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันก็ไม่ได้กระทบอะไรเรา แต่เรางง แปลกเหมือนกัน ถ้าเรารู้ไม่ต้องห่วง เราขยี้เอง เราส่งข่าว เราก็ไปถามน้อง ๆ ในทีวีพูล สรุปไม่มีใครรู้เลย”

พอเกิดอะไรแบบนี้ คิดจะฟ้องมั้ย ?

เต๋า : “ไม่ฟ้อง เหนื่อย ขึ้นศาลบ่อย (หัวเราะ)”

คนชื่อตาลมีการมโนขึ้นมา ถ้าเป็นการมโน ทำไมกลายเป็นข่าวดราม่าได้ขนาดนี้ ?

เต๋า : “ช่วงนี้ข่าวมันเงียบด้วย และคนที่เป็นช่องทางในการปล่อยข่าวเป็นช่องใหญ่ พี่บุ๋มเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน ครั้งสุดท้ายทำข่าวกับจั๊กจั่น คือเขาประกาศแต่งงานกับชาคริต แล้วเลิกฟ้าผ่า มันก็ถึงเวลาเขาสละโสดแล้ว เพราะความรักครั้งที่แล้วเขาไม่โอเค ครั้งนี้ก็อย่าไปอะไรกับเขาสิ นี่ในมุมของเรา เราเห็นเขาตั้งแต่แถลงข่าววันแรก ปล่อยเขาไปเถอะอย่าไปอะไรมากมาย จนเป็นข่าวไปออกรายการโน้นนี้ นักข่าวโฟนอินมาถาม ฉันก็บอกว่าฉันไม่รู้”

คิดว่าเต๋าต้องรู้ทุกเรื่อง ?

เต๋า : “เพราะเขาบอกว่าหลักฐานอยู่ที่เต๋าหมดแล้ว และคนชื่อตาลโทรมาคุยกับเต๋าหมดแล้ว สงสัยลูกตาล ชโลมจิต (หัวเราะ)”

ไม่มีใครเคยเห็นภาพตาล ไม่มีตัวตน เป็นบุคคลที่มโนขึ้นมา ถ้าเรื่องเป็นแบบนี้ คนชื่อตาลต้องออกมาแล้ว ?

เต๋า : “ต้องออกมาบอกว่าไม่มีอะไร ต้องออกมาพูดแล้ว แต่นี่ไม่มีอะไรเลย”

ล่าสุดเป็นภาพนักร้องสาว ว่าเป็นคุณตาล ?

เต๋า : “อาบีส่งไปให้พี่หนุ่ม”

แล้วคนเราจะมโนขนาดนั้นได้ยังไง ?

เต๋า : “คนเราเอกมโน โทเพ้อเจ้อมีเยอะ (หัวเราะ) คนไม่น่าโดนยังโดนเลย”

3 เต๋า ทนายนิด้า ชำแหละอดีตผจก. จั๊กจั่น 7

ทนายนิด้า เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ?

ทนายนิด้า : “ตอนแรกไม่ได้ตาม แต่มารู้ตัวอีกทีว่ามีชื่อไปเกี่ยวข้อง ตอนที่มีพี่พิธีกรในวงการท่านนึง เขาทำข่าวตอนเช้า ก็เมคชัวร์ว่านิด้าเป็นทนายความให้ตาลจริงหรือเปล่า ตาลที่มีข่าวเป็นโลกใบหนึ่งคุณเค ว่าที่สามีคุณจั๊กจั่น นิด้าก็ปฏิเสธว่าไม่รู้จักคนชื่อตาล เขาบอกว่ามีคนชื่ออื่น ที่เป็นภรรยาคุณเคติดต่อว่าจ้างให้ฟ้องมั้ย เพราะมีคนไปอ้างว่าตอนนี้คุณจั๊กจั่นเป็นโลกใบที่สองจริง โดยยืนยันหนักแน่นว่าตอนนี้ทนายนิด้ากำลังรวบรวมหลักฐานทุกอย่างเพื่อฟ้องคุณจั๊กจั่น มันก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราเสียหายก็เลยออกมาบอกว่าเราไม่เกี่ยวข้องกับคนที่กล่าวอ้างตรงนั้น”

แล้วทำอะไรได้บ้างมั้ย ?

ทนายนิด้า : “ต้องดูว่าความเสียหายเกิดขึ้นขนาดไหน หนึ่งเลย มันอาจจะเข้าข่ายเรื่องการละเมิด ทีนี้ถามว่าตัวละครทุกตัว หลาย ๆ ตัวที่ตอนนี้เราเห็นแล้วว่ามันถูกเมคขึ้นมา นิด้าว่ามันเป็นเหมือนการลวงโลกอะไรสักอย่าง แล้วเอานิด้าไปอยู่วังวนนั้นด้วย ถ้านิด้าไม่ออกมาประกาศ หรือแสดงความจริงว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้อง แล้วคนเชื่อตามสิ่งที่เขาอุปโลกน์ขึ้นมา นิด้าก็เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ค่ะ”

ตัวทนายนิด้าเคยมีโอกาสคุยกับผู้จัดการมั้ย ?

ทนายนิด้า : “เคยคุยอยู่ 2-3 ครั้ง มีการติดต่อมาเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว แถว ๆ ต.ค. – พ.ย. – ธ.ค. หลังมีข่าวคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ตอนนั้นก่อนที่คุณผู้จัดการจะติดต่อมา เคยมีคนแปลก ๆ โทรหานิด้า ถามนิด้าว่าจะฟ้องหนูเหรอ ก็ถามว่าจะฟ้องเรื่องอะไร คุณคือใคร เขาบอกว่ามีคนที่เกี่ยวข้องกับคุณจั๊กจั่้นไปบอกว่าตอนนี้จะจ้างทนายนิด้าไปฟ้องเขา คนนั้นเขาแนะนำตัวเองว่าชื่อสวย อยู่ร้อยเอ็ด แต่ไม่คิดว่ามีตัวตนอยู่แล้ว ตอนนี้นิด้าก็เชื่อว่าเขาคือตัวละครตัวหนึ่งที่ถูกเซ็ตอัพขึ้นมาให้ไปป่วนคุณจั๊กจั่น และอาจโทรมาหานิด้า เพื่อความสมจริงของสตอรี่ ว่านิด้าจะฟ้อง

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ผู้จัดการก็โทรมาหานิด้า ว่าช่วงนี้อาจมีคนไปป่วนหน่อยนะ โทรหาทนายนิด้าหรือเปล่า เพราะคนนี้มาป่วนจั๊กจั่น ต้องการทำร้ายจั๊กจั่น เขาทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าประชิดตัวคุณจั๊กจั่น ตอนนั้นนิด้าก็ถามว่าประสงค์อะไรคะ นิด้าไม่เคยได้รับการติดต่อจากคุณจั๊กจั่น สิ่งแรกที่ตำหนิไปก่อนเลยคือ ไม่ควรเอาชื่อนิด้าไปขู่เขาว่าจ้างนิด้าฟ้องอยู่ แล้วเขาโบ้ยว่าคนชื่อสวยเข้าใจผิดไปเอง แต่ไม่น่าจะเข้าใจผิดเพราะเขาโทรหานิด้า แล้วนิด้าก็ถามต่อแล้วยังไง ที่โทรมา เขาบอกไม่ได้อะไร จะโทรมาเล่าเฉย ๆ เป็นแบบนี้อยู่สัก 2-3 ครั้ง ครั้งสุดท้ายที่โทรหานิด้า 6 ธ.ค. ก็โทรมาด้วยเรื่องของสวยอีก โทรมาอัปเดตให้ฟังว่าสวยไปกันใหญ่แล้วนะ สวยไปหายามที่หมู่บ้าน พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสมัครงานเป็นแม่บ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับจั๊กจั่นให้ได้ เขาบอกว่าสวยทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอยู่ในหมู่บ้านนั้นก่อน แล้วจะเข้าประชิดตัวจั๊กจั่นให้ได้ เพื่อทำร้าย ขู่สาดน้ำกรด นิด้าก็ฟัง แต่ตอนนั้นก็เหมือนเดิมว่าโทรมาเล่าให้ฟังเฉย ๆ ”

ตอนนั้นเชื่อมั้ย ?

ทนายนิด้า : “นิด้าเชื่อว่าสวยมีจริง ในขณะนั้น แต่ไม่ได้เชื่อสตอรี่มากนัก นิด้าเชื่อว่าผู้จัดการอาจโดนสวยหลอกจริง ๆ ว่าสวยจะไปทำร้ายจั๊กจั่น แต่พอมา ณ ตอนนี้ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราคุยกันหลังบ้านกับพี่ ๆ หลายคน กับนักข่าวที่รู้จัก เรารู้แล้วว่ามีข่าวไม่จริงหลายเรื่อง นิด้าถึงไปย้อนถึงคนชื่อสวย ไล่เช็กอะไรหลาย ๆ อย่าง ถึงได้คิดว่าสวยก็ไม่มีตัวจริงเหมือนกับตาล”

ตัวทนายเอง มั่นใจมั้ยคนโทรมาเป็นผู้จัดการ ?

ทนายนิด้า : “มั่นใจ เราไม่เคยเจอ แต่นิด้าชัวร์ ตอนนั้นที่เขาโทรมา นิด้าไม่รู้จักเขามาก่อน พอเขาโทรมาครั้งแรก เขาอ้างเป็นผู้จัดการคุณจั๊กจั่น นิด้าก็เอาเบอร์ไปหาดู มันขึ้นที่อินสตาแกรมจั๊กจั่น เป็นเบอร์ผู้จัดการ ให้ติดต่อเบอร์นี้ ก็เลยมั่นใจค่ะ”

3 เต๋า ทนายนิด้า ชำแหละอดีตผจก. จั๊กจั่น 4

ตัวผู้จัดการเอง เขาพูดว่าเขาไม่เคยคุยกับทนายนิด้า ?

ทนายนิด้า : “นั่นก็สิทธิ์ของเขา แต่นิด้าไม่รู้จะออกมาหลอกลวง ลวงโลกเพื่ออะไร”

เขาบอกทนายเกาะกระแส ?

ทนายนิด้า : “นิด้าก็เรื่อย ๆ ไม่ได้อยากเปรี้ยงปร้างอะไร แต่ก่อนโพสต์ออกไปในเพจ ก็คิดตรึกตรองพอสมควร นิด้าก็กลัวคนหาว่าเกาะ แต่มานั่งประมวลผลทุกอย่างจากที่ได้ยินหลังบ้าน นิด้าก็สรุปเลย นิด้าไม่เชื่อว่าตาลมีจริง ถ้าเขาเอาไปพูดอีกว่านิด้าเป็นทนายให้ตาล เราก็เสียชื่อ ถ้ามีคนแอบอ้าง การที่นิด้าไม่ออกมาโพสต์ประกาศให้คนรู้ว่านิด้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คุณจั๊กจั่นเขาจะยิ่งเสียหายหนัก เพราะโลกใบที่สอง ความหมายคือเมียน้อยนะคะ พี่ธัญญ่า”

คิดว่าทำไมเขาต้องมาอ้างเรา ?

ทนายนิด้า : “ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

หรือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ?

ทนายนิด้า : “ข้อมูลที่เขาเล่าต่อให้คนอื่นฟังอาจฟังดูมีน้ำหนักมากขึ้น”

แต่ก็เสี่ยงนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ?

ทนายนิด้า : “อาจคิดน้อยไปหน่อย สุดท้ายพอเรื่องกระพือ ๆ ทุกคนก็ยิ่งต้องได้คุยกัน”

เห็นว่าคุณเต๋ามีข้อมูลผู้จัดการคนนี้ ?

เต๋า : “เห็นตามข่าวแล้วกัน ดาราส่วนใหญ่ที่อดีตผู้จัดการคนนี้เคยดูแล เขาก็ออกมาแฉ อย่างน้องพลอย มันออกสื่อเรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่าปวดหัวมาก เอาคนนี้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ก็ไล่ออกไป แล้วก็คนนึงนอกจากพลอย จะมีพอลล่า เขาบอกเป็นช่วงเวลาระทึกที่สุด ไม่ไหวจริง ๆ เลยต่างคนต่างแยกย้าย”

ทั้งพลอยและพอลล่า ไม่ไหว แต่จั๊กจั่นอยู่ได้ถึง 15 ปี ?

เต๋า : “เขาเป็นคนไม่ค่อยอะไรกับใคร เป็นคนสบาย ๆ แต่ล่าสุดไป ๆ มา ๆ แตงโม นิดา ก็บอกว่าเขาเลิกคบกับจั๊กจั่นเพราะคน ๆ นี้ เขาไม่ได้บอกเหตุผลว่าเพราะอะไร โมพูดว่าหนูกับจั่นเมื่อก่อนสนิทกัน แต่ต้องเลิกคบกันเพราะเขา”

ตัวละครที่เข้ามา ไม่ว่าจะนักร้องลูกทุ่งหรือหมูหวาน เขาฟ้องได้มั้ย ?

ทนายนิด้า : “เรื่องละเมิดฟ้องได้อยู่แล้ว เพราะก่อให้เกิดความเสียหายต่อเขา สิ่งที่เขาอาจต้องเจออีก แต่ละคนก็มีแฟนคลับ อย่างคุณจั๊กจั่นก็ต้องมีแฟนคลับที่รักใคร่ วันนึงถ้าเขาถูกดักตี น้ำกรดสาด ใครจะไปรับประกันได้ การที่ดึงเขามามีข่าวพัวพัน ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง คนที่ถูกอ้างเป็นตาลทิพย์ เคยมีมาปรึกษานิด้าเหมือนกันเรื่องจะฟ้อง เขาก็เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อกับคุณปู่เขาป่วย พอเห็นข่าวเขาตกใจ ว่าลูกไปเป็นเมีย ไปมีสามีตอนไหน ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เขาก็เครียด เขาก็ทุกข์ ดังนั้นการกระทำแบบนี้ ยังไงก็เป็นการละเมิดต่อบุคคลอื่นอยู่แล้ว”

กรณีคุณนก อุษณีย์ ?

เต๋า : “ล่าสุดเขาก็ขอโทษแล้วนะ แต่ทัวร์ต้องลงบ้าง เวลาเราฟังอะไร ต้องฟังสองฝ่าย ไม่ใช่ไปฟังฝ่ายเดียวแล้วเชื่อหัวปักหัวปำ นกอาจฟังแต่ผู้จัดการ โดนฝังมาแบบนั้นก็เลยเชื่ออย่างนั้น พอเปิดเผยต่อสาธารณชนปั๊บมันก็ไม่ใช่ อย่างทุกคนบอกเต๋ามีข้อมูลหมด มีการบอกว่าพรุ่งนี้ เวลาเท่านี้จะโทรมา แต่ก็ไม่มีใครโทร มีแต่ผู้ชาย (หัวเราะ) ก็คิดแต่แรกแล้วว่าน่าจะเป็นการเมคเรื่องมามากกว่า”

การที่นกออกมาโพสต์สตอรี่ แล้วคุณนกบอกว่าขอโทษ ทำแบบนั้นเพราะเป็นห่วง ?

เต๋า : “นกห่วงตัวเองก่อนมั้ย เพราะทัวร์ลงนกหนักมาก บางทีเจอแบบนี้ต้องถามก่อน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ อย่าไปฟังคนใดคนหนึ่ง มันไม่ได้ไง ต้องฟังหลาย ๆ ทาง เรื่องในขนาดนี้นักข่าวไม่รู้แน่นอน นอกจากผู้จัดการ”

3 เต๋า ทนายนิด้า ชำแหละอดีตผจก. จั๊กจั่น 5

คิดว่าเรื่องนี้จะจบยังไง ?

เต๋า : “คิดว่าเขาคงฟ้องเหมือนกัน เพราะเท่าที่ดูจั๊กจั่นเจอเยอะเกินไป คงต้องมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น คดีนี้คงอีกยาว”

คิดมั้ยว่าอาจจะฟ้องเพราะโมโห โกรธ แต่เวลาผ่านไป อยู่ด้วยกันมา 15 ปี อาจใจอ่อน ?

เต๋า : “มีสิทธิ์ พอเจอหน้าเจอตา หวัดดี จะเจอความดีซึ่งกันและกัน จากที่หนักจะกลายเป็นเบา เผลอ ๆ อาจถอนฟ้องไป”

พี่บุ๋มบอกจะจัดการผู้จัดการ ยังไง ?

เต๋า : “บุ๋มโดนหนัก เพราะนางเป็นคนดี นางชอบช่วยเหลือคน นางขี้สงสารคน คงอยากช่วย แล้วไปหลอกบุ๋ม บุ๋มก็เสียใจ ปกติเราไม่เห็นบุ๋มร้องไห้ เขาโทรไปขอโทษจั๊กจั่น เขารู้สึกเขาเสียใจไง เวลาฟังอย่าเพิ่งเอาไปตีข่าว เอามาถามเพื่อน ๆ ก่อน กรณีโดนหลอกแบบนี้ ในอดีตก็มีมาเยอะ ไม่ได้มีคดีแรก ขนาดเด็กฝึกงานไปเป็นนักข่าวที่อื่นยังโทรมาเค้นกับเต๋าเลย บอกว่าอย่าแอ๊บ บอกมาเถอะ ฉันก็บอกว่าฉันไม่มี จนนักข่าวอาวุโสโทรมาถึงบอกว่าเราไม่รู้”

ล่าสุดผู้จัดการเขาออกมาขอโทษแล้ว มองเรื่องนี้ยังไงบ้าง ?

เต๋า : “ก็ได้แค่ขอโทษค่ะ แต่คดีความก็อีกเรื่องนึงเพราะเขาเสียหาย ถ้าใครทันตอนเขาประกาศหมั้นกับชาคริต และถอนหมั้น ผู้หญิงคนนึงเขาบอบช้ำกับความรักมาเยอะ วันนึงเขาเจอผู้ชายที่จะอยู่กันไปตลอดชีวิต ก็ต้องยินดีกับเขา ปล่อยเขาไปเถอะให้เขามีความสุขในความรัก ไม่ต้องไปสืบประวัติแฟนเขาหรอก เพราะเขาระดับนั้นเขาสืบมาหมดแล้ว เผลอ ๆ เก่งกว่าเราอีก ปล่อยจั่นเขาไป ด้วยวัยเขามีครอบครัวได้แล้ว ต้องบอกไว้ก่อนว่าในอดีตที่ผ่านมาเขาก็เจอสาหัสนะ เขาเป็นนางเอกที่น่าสงสารที่สุด แต่เราพูดไม่ได้ พอเขามีรักครั้งใหม่ต้องยินดีกับเขา ปล่อยเขาไปได้แล้ว”

อยากให้ฟ้องมั้ย ?

เต๋า : “ถ้าถามเต๋า ถ้าดูจากภาพ จั่นเขาฟ้องแน่นอน แต่จากการคุยกัน เวลาเจอหน้ากัน เคยร่วมงานกันมา 15 ปี มันก็จะเกิดความใจอ่อนเกิดขึ้น อาจถอนฟ้องแบบเงียบ ๆ อันนี้โดยส่วนตัวที่เคยเจอมานะคะ และคงเห็นความดีในอดีตที่เคยทำให้ ถอนฟ้องกันเงียบ ๆ มากกว่า”

พอเกิดข่าวแบบนี้ ผู้จัดการจะอยู่ในวงการต่อยังไง ?

เต๋า : “คงยากแล้วล่ะ คงต้องเปลี่ยนอาชีพ เขาเป็นผู้จัดการที่ดังที่สุด คงต้องเปลี่ยนอาชีพแล้ว เพราะปากต่อปาก คนก็เห็นกันหมด แล้วคนมาถามเต๋า พิธีกร นักข่าว โทรมาถามเต๋าทั้งหมด”

อยากให้กำลังใจจั๊กจั่นยังไง ?

เต๋า : “แต่งงาน มีความสุขค่ะ น้องเจออะไรมาเยอะ เต๋าทำข่าวน้องมาตลอดตั้งแต่อยู่ช่อง 7 เอ็กแซ็กท์ อย่าไปจองเวรจองกรรม แต่งงานให้มีความสุข ตอนนี้เขาเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิมเยอะ ตอนนี้เขาเข้มแข็ง แข็งแกร่ง และเป็นผู้หญิงที่เก่งด้วย ใช้ชีวิตแต่งงานให้มีความสุขค่ะ”

ทนายนิด้า : “เท่าที่คุยกับคุณจั๊กจั่น ส่วนกำลังใจไม่ต้องให้มากเลย เพราะเขาเข้มแข็งมาก ๆ จริง ๆ แล้วคุยกับคุณจั๊กจั่น เขาบอกเรื่องนี้ไม่อยากออกมาพูดแต่มันไปแตะกับครอบครัวสองฝ่าย และครอบครัวเขาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วันนี้ที่ออกมาเขาต้องการเคลียร์ให้สังคมเข้าใจ และเรื่องคดีก็ต้องเดินหน้าต่อไปตามที่น้องได้ประกาศเอาไว้แล้ว เขาเข้มแข็งมาก”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo