Lifestyle

4 ราศีเด่นจริงๆ! หลัง 29 มีนาคม ดวงการเงินดีขึ้น มีโอกาสได้บ้าน ได้รถใหม่ ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

4 ราศีดวงการเงินดีขึ้น หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงชะตา 4 ราศี “พฤษภ มิถุน มังกร และตุลย์” หลังดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564  มีโอกาสที่จะได้บ้าน ได้รถใหม่ๆ ค่อนข้างชัดเจน การเงินจะดีขึ้น

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงชะตา สำหรับชาวราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีมังกร ราศีตุลย์ หลังดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564 โดยหมอกฤษณ์ ระบุว่า จริงๆแล้ว  ต้องขอแยก เป็น 2 เรื่อง

ราศีที่เด่นจริงๆ เนี่ย คือพฤษภ มิถุน มังกร ถือว่าอยู่ในดวงชะตาระดับกลาง แต่จริงๆต้องพ่วง ตุลย์ มานิดนึง คือ ตุลย์ นี่ถือได้ว่าจริงๆต้องอยู่ในเกณฑ์ ที่เหมือนมีปัญหาเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร ตุลย์ ได้รับอิทธิพล แต่ก็ได้รับอิทธิพลในระดับหนึ่งก็ไม่มาก เพราะฉะนั้นรวมเลย พฤษภ มิถุน มังกรและก็ตุลย์ 4 ราศีนี้ต้องบอกเลย

ราศีพฤษภ เนี่ยนะ ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในเรือนกัมมะ เพราะฉะนั้นต้องบอกดาวการงานก็จะโดดเด่น
ราศีมิถุน ดวงชะตาอยู่ในตำแหน่งศุภะ
ราศีมังกร อยู่ในตำแหน่งกดุมภะ ซึ่งเป็นเรื่องของการเงิน
ราศีตุลย์ ตรีโกณถึงอยู่ในตำแหน่งปุตตะ ดาวพฤหัสตรีโกณ เพราะฉะนั้น 4 ราศี พฤษภ มิถุน มังกร และตุลย์ ดวงชะตาของคุณ การเงินของคุณ ต้องบอกว่า มันจะดีขึ้น มันจะรู้สึกว่ามันดีขึ้นกว่าช่วงก่อนแน่นอน ช่วงก่อนนี่ทุกข์ บางคนเป็นหนี้เป็นสิน เหนื่อยแทบตาย สายตัวแทบขาด โดยเฉพาะราศีมิถุน สายตัวแทบขาด

4 ราศีดวงการเงินดีขึ้น

4 ราศีดวงการเงินดีขึ้น

พฤษภ ก็แทบขาดเหมือนกัน มังกร นี่ก็เหนื่อยหน่อย แต่ก็ไม่มากนัก ยิ่ง ราศีตุลย์ นี่หนักเลย สุขภาพด้วย แต่ต้องบอกว่ามันจะดีขึ้น มีโอกาที่จะได้เงินได้ทอง มีโอกาสที่จะปลดหนี้ปลดสิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเลย
และที่ผ่านมาเนี่ อาจจะรู้สึกตั้งตัวไม่ได้ รู้สึกทำอะไรก็เก็บเงินไม่อยู่ เงินออกมากกว่าเข้าเดือดร้อนตลอดเวลา คนโน้นคนนี้มาโกง คนนั้น คนนี้มาเอาเปรียบ แต่ต้องบอกว่าในช่วงนี้ ดาวการเงิน ต้องบอกอยู่ในเกณฑ์กลางๆค่อนข่าวดี มีโอกาสที่จะกลายเป็นคนมีอันจะกิน เริ่มจะมีเงินเก็บ ปลดหนี้ได้ สร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่น มั่นคงได้

 

ที่สำคัญ ใครที่หวังเรื่องบ้าน เรื่องรถอยู่ คุณจะมีโอกาสซื้อบ้าน ซื้อรถ และสามารถทำธุรกิจส่วนตัวได้อย่างดีด้วย ในช่วงนี้ ถ้าใครมีความคิดนะที่สำคัญเลยนะ ในระยะเวลาประมาณ 1 ปีกว่าๆ เมื่อดาวพฤหัสเ ข้าอยู่ในเกณฑ์นี้ ต้องบอกว่าจะทำให้คุณมีชีวิตสุขสบาย อยู่ในเกณฑ์แบบปานกลาง คือ ไม่ได้ดีเลิศ และก็ไม่ได้แย่ บางคนแย่เหลือเกิน ชีวิตคุณจะดีขึ้นมาอยู่ในฐานะปานกลาง คือเ อาตัวรอดได้ สามารถสร้างชีวิต สร้างการงาน สร้างตัวเองให้เป็นปึกแผ่นได้ มองอนาคตไกล สร้างความมั่นคง ให้กับวันข้างหน้าของชีวิตของคุณได้

ส่วนใหญ่แล้วคนราศีพฤษภ มิถุน มังกร ตุลย์ เนี่ย เป็นคนที่กลัวลำบาก กลัวจน กลัวไม่มีนะ เพราะที่ผ่านมาต้องพึ่งตนเอง แต่ต้องบอกในระยะนี้ คุณจะหวังสบายไม่ได้ คุณต้องยอมลำบากในตอนนี้ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในวันข้างหน้า ต้องขยันให้มากขึ้น และโชคจะเข้าข้างคุณ เมื่อดาวพฤหัสอยู่ในมุมแบบนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในมุมของการที่ตรีโกณถึงอยู่ในเรือนกัมมะ อยู่ในเรือนศุภะ อยู่ในเรือนกดุมภะ 70% มีโอกาสจะได้บ้านหรือรถใหม่ หรือมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง ซ่อมแซมบ้านใหม่ ต่อเติมบ้านใหม่ ตกแต่งรถใหม่ อันนี้มีโอกาสมากเลย

4 ราศีดวงการเงินดีขึ้น

แต่ต้องบอกว่า มีโอกาสที่จะได้บ้าน ได้รถใหม่ๆ ค่อนข้างชัดเจน หรือว่าจะกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถผ่าน เรียกได้ว่าชัดเจนเลย แต่อาจจะมีความล่าช้านิดนึง แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ต้องบอกเลยว่าดวงชะตา ดาวพฤหัสแบบนี้ ความสำเร็จมีโอกาสที่จะปรากฎชัดเจนมาก และมีฐานะมั่นคง มีชีวิตที่ดี สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้อย่างไม่ขัดสน ถึงจะไม่ร่ำรวย แต่ก็มีกินมีใช้นะ แต่อย่าไปโลภมาก อย่าหวังราย อย่าไปเสี่ยงอะไรเยอะๆ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมีปัญหา อยู่แบบเรียบๆ ชีวิตคุณจะสบายแน่นอน

ถ้าทำงานกินเงินเดือน ก็จะได้เงินเดือนตามเกณฑ์ มีข่าวร้ายๆอะไร ข่าวนั้นจะหายไป ถ้าคุณอยากค้าขายสิ่งของมือสอง ไลฟ์สดขายเครื่องสำอาง ขายครีม ขายอะไรต่างๆขายได้ ขายรถก็ยังขายได้ สามารถลงทุนส่วนตัวขายน้ำ ขายเครื่องดื่ม อันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ

เรื่องการเงิน ต้องบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย ไม่มีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับการเงิน เรียกได้ว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ขอให้รู้จักใช้เงิน และก็เก็บเงินอย่างเป็นระเบียบ เพราะว่าที่ผ่านมานั้น เป็นคนที่ใช้เงินเก่งมากๆ ระมัดระวังตรงจุดนี้ แล้วจะดีขึ้นมากๆทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight