Entertainment

นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น ไม่คิดแซะ แค่อยากรู้ความจริง รับผิดทำให้เพื่อนรักทุกข์ใจ

หลังจากนักแสดงสาว นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกโรงปล่อยแชทลับที่อ้างเป็น ตาล โลกใบแรกของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกเฉลยออกมาว่า เป็นการสร้างเรื่องจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่นทั้งหมด

1 นกเกรซ 4

ล่าสุด (13 มี.ค.) นก อุษณีย์ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า “นกขอชี้แจงและขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประเด็นแรกที่โดนต่อว่ามาเยอะมากว่า ทำไมก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเพื่อน ทำไมไม่ปล่อยให้เพื่อนมีชีวิตมีความสุข นกขอยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่รับรู้ข้อมูล จนถึงวันนี้ นกไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว เตือนตามประสาเพื่อนกับจั่น แค่ครั้งเดียวเท่านั้น นกก็บอกจั่นว่า เราเคารพการตัดสินใจของจั่น จากนั้นก็ไม่เคยก้าวก่ายหรือพูดเรื่องนี้กับจั่นอีกเลย นิ่งเงียบตลอด จนถึงวันที่เป็นข่าว 2-3 วันที่แล้ว พอมีข่าวเกิดขึ้น นกก็เหมือนทุกคน ต้องการรู้ความจริง ต้องการพิสูจน์ความจริง

4 นก อุษณีย์ 4

สิ่งที่นกตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ เป็นสิ่งที่นกอยากชี้แจงมากที่สุด ด้วยความที่เราอยากรู้ความจริงเหมือนคนอื่น เลยตัดสินใจโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาหรือต้องการพาดพิง แดกเพื่อน แซะเพื่อน แขวะเพื่อน นกไม่ได้มีเจตนาพาดพิงเรื่องนี้ถึงจั่นเลย ไม่ได้ต้องการสื่อถึงจั่นเลย ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ คนที่คอมเมนต์เข้าใจผิด เพราะเขาไม่รู้ว่าเราคิดอะไร แต่กลับกลายเป็นว่าคนส่วนมากเข้าใจแบบนั้น รวมถึงจั่นเองด้วย

นกได้คุยกับจั่นเมื่อวาน โทร.ไปคุยและอธิบาย ก็เพิ่งทราบว่าจั่นเข้าใจผิดแบบนั้น ก็อธิบายว่าโพสต์แบบนั้นเพื่ออะไร ไม่ได้สื่อถึงจั่นนะ และได้ขอโทษเป็นการส่วนตัว แต่วันนี้มาขอโทษอีกครั้งนึงตรงนี้ในสิ่งที่นกโพสต์ไป คือไม่คิดว่าทุกคนจะเข้าใจผิดว่าเราไปว่าจั่น แซะจั่น เป็นจุดที่นกผิดจริง ๆ ก็ต้องขอยอมรับผิดนะคะ ที่โพสต์จนเกิดความเข้าใจผิด

4 นก อุษณีย์ 2

นกทราบดีว่าเราเป็นคนนอก เรื่องส่วนตัวไม่ควรก้าวก่าย ส่วนเรื่องที่โพสต์เป็นความเข้าใจผิดและขอโทษจั่นไปแล้ว สุดท้ายนกอยากจะกล่าวขอโทษจั่นอีกครั้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษที่นกเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั่น เป็นทุกข์ ไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ทั้งที่ช่วงเวลานี้จั่นควรจะมีความสุขที่สุด เสียใจที่เป็นสาเหตุให้เพื่อนเป็นทุกข์

นกขอยืนยันมีเจตนาที่หวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริง ๆ ขอโทษจั่นผ่านสื่ออีกครั้งนึง ส่วนทุกคนจะเชื่อหรือไม่เชื่อจะยังไงก็แล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละคน นกก็ไม่ได้ลบคอมเมนต์ที่มีทัวร์ลง เพราะทุกสิ่งเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับในการกระทำก็แล้วแต่ใครจะตัดสินยังไง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo