Entertainment

มดดำ แฉปมบาดหมาง นก อุษณีย์ ลาก จั๊กจั่น ขึ้นรถตู้ เกรซ กาญจน์เกล้า เอี่ยวด้วย

จากมหากาพย์ดราม่าโลกสองใบที่อดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวชื่อ ตาล โลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น ที่กำลังจะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้  ก่อนเกิดมหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก และจนถึงตอนนี้ก็ยังหาตัวสาวชื่อตาลไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า

1 นกเกรซ 4

ซึ่งขณะเดียวกันนั้นเรื่องนี้ก็มีนักแสดงสาว นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เข้ามาเอี่ยว ด้วยการขุดแชทลับออกมาแฉ ยืนยันว่า ตาล โลกใบที่ 1 นั้นมีตัวตนจริง ก่อนจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ถ้าเตือนแล้วเพื่อนไม่ฟัง ก็ควรอยู่เงียบ ๆ ไม่ใช่ออกมาโพสต์ให้เป็นประเด็น จนเหมือนการทำร้ายเพื่อนมากกว่า ซึ่งเรื่องแบบนี้คุยกันหลังบ้านก็ได้ และหากคนชื่อ ตาล มีตัวตนจริง ๆ ก็คุยพาเพื่อนไปเคลียร์ต่อหน้าเลย

1 นกเกรซ 10

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเผยจุดเริ่มต้นที่ก่อให้เกิดความน้อยใจระหว่างเพื่อน

-ก่อนเกิดข่าวอักษรย่อโลกสองใบ 1 อาทิตย์ อาบี เอาคลิปเสียงประมาณ 3 คลิปส่งให้เพื่อนสนิทจั๊กจั่น

-เพื่อนสนิทจั๊กจั่นทุกคนเชื่อหมด และเป็นห่วงมาก เลยหาวิธีเตือน ให้เลื่อนงานแต่งงาน ซึ่งจั๊กจั่นก็เคยเลื่อนไปแล้วถึง 4 ครั้ง

-ในวันที่จั๊กจั่นกำลังเดินห้างกับแฟน เพื่อนก็โทร. หา บอกว่าขอเวลาแป๊บหนึ่ง จากนั้นก็พาจั๊กจั่นมาขึ้นรถตู้ เพื่อเปิดคลิปเสียงให้ฟัง

-บนรถตู้คันนั้นมีทั้ง นก อุษณีย์ และนางเอกชื่อดัง เกรซ กาญจ์เกล้า

-จั๊กจั่นฟังคลิปเสียงปุ๊บ ก็โป๊ะแตก เพราะจำได้ว่าเป็นเสียงนั้นเป็นเสียงแฟนคลับของตัวเอง

-จากนั้นก็เลยพาเคมาฟังด้วย เพื่อคอนเฟิร์มว่าเป็นเสียงของแฟนคลับจั๊กจั่นจริง ๆ

-หลังจากฟังคลิปเสียงวันนั้น เพื่อนของจั๊กจั่นก็แบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งก็เชื่อว่าเคมีโลกสองใบ ส่วนเพื่อนที่อยู่บนรถตู้วันนั้นก็ไม่พอใจ น้อยใจ โดยเฉพาะ นก อุษณีย์ เพราะคิดว่าจั๊กจั่นหลงผู้ชายจนไม่สนเพื่อน แต่เกรซน้อยใจหรือเปล่าไม่รู้ ต้องถาม

-อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นเคยทำเรื่องแบบนี้มาแล้วเรื่องครั้งหนึ่ง กุเรื่องขึ้นมา จนจั๊กจั่นคบกับใครก็จบไม่สวยสักคน

1 นกเกรซ 9

1 นกเกรซ 7

1 นกเกรซ 3

1 นกเกรซ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo