Entertainment

จั๊กจั่น ถามตรง ๆ คนหวั่น อาบี คิดสั้น จี้ บุ๋ม รู้สึกผิดจริงควรขอโทษ เค และครอบครัวด้วย

ยังเป็นประเด็นในสังคม สำหรับกรณีที่มีการปล่อยข่าวดาราสาวยอมตกเป็นโลกใบที่สองแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน ก่อนเกิดมหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก ว่าสาวที่ชื่อ “ตาล” อ้างเป็นโลกใบที่หนึ่ง “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ไม่ใช่ตัวจริง แต่เป็นการแอบอ้างรูปลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา”

ล่าสุด (12 มี.ค. ) “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และ “อั้ม นันทิยา” ได้มาเปิดใจในรายการ “โหนกระแส” ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยมี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นผู้ดำเนินรายการ

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 9

คุณอั้มถือว่าเป็นผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่ใช่ตาล ?

อั้ม : “ไม่ใช่ค่ะ ถ้าตาลทิพย์พอได้อยู่นะคะ (หัวเราะ)”

ขออนุญาตดูภาพที่โชว์ออกไป คุณใช่มั้ย ?

อั้ม : “ใช่ค่ะ”

ทำอาชีพอะไร ?

อั้ม : “เป็นนักร้องลูกทุ่งและนักแสดงด้วย อยู่วงการมา 10 กว่าปีแล้ว อยู่อุบลฯ และยโสธร”

ตาล ถูกโค้ดเอาไว้ว่าเป็นผู้หญิงอยู่อุบลเหมือนกัน ตรงกับคุณ แต่คุณไม่ใช่ตาล ?

อั้ม : “ไม่ใช่ค่ะ”

คุณอยู่วงการมากี่ปี ?

อั้ม : “10 กว่าปีค่ะ ประมาณ 18 ได้ค่ะ”

ตอนเห็นรูปตกใจมั้ย ?

อั้ม : “ตอนโพสต์รูปมาอั้มไม่ได้เห็น เราทำงานของเราไปแต่เราฟังข่าวช่องพี่หนุ่ม งานไปสักพักมีเพื่อนส่งมาถาม หนูก็ตกใจ รูปเราไปอยู่ในโหนกระแสได้ยังไง ก็ตั้งสติก่อน มาได้ยังไง คนถามจะทำยังไงต่อ หนูก็โทรไปปรึกษาพี่สาวค่ะ พี่เขาบอกเอารูปเราไปใช้แบบนี้ ทำให้เราเสียหายมาก ถ้าคนไม่รู้จักเรา หรือแฟนคลับพี่จั๊กจั่น เราเดิน ๆ อยู่อาจโดนทำร้ายก็ได้ ก็เครียดเหมือนกัน”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 7

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 8

รูปถ่ายที่ไหน ?

อั้ม : “รูปหนึ่งถ่ายในรถตอนไปทำงานกับพี่สาวค่ะ รถก็เป็นรถพี่สาวค่ะ อีกรูปกำลังจะไปทำงานที่นครพนม”

ภาพไลน์ที่ได้พูดกับอาบี นี่คือภาพของคุณ ?

อั้ม : “ใช่ค่ะ ที่นั่งโซ้ยส้มตำก็ใช่ค่ะ”

ข้างล่างของคุณหรือเปล่า ดอกไม้ที่มีการเผา ?

อั้ม : “ไม่ใช่ค่ะ”

ภาพเสื้อผ้าของคุณมั้ย ?

อั้ม : “ไม่ใช่ค่ะ”

ในแชทเป็นภาพที่คุณบีส่งมาให้ จำเป็นต้องออกเพราะมีประเด็นเกิดขึ้น เพราะเธอไปบอกว่าผมเอาภาพนี้มาขึ้นเองโดยเธอไม่รู้เรื่อง ผมก็ต้องการยืนยันข้อเท็จจริงในมุมผมว่ามันไม่ใช่ ผมก็ถามว่าคนนี้ใคร รูปที่เขาส่งมา เขาก็บอกว่าตาล แต่ไม่ใช่คุณนะ ?

อั้ม : “ไม่ใช่ค่ะ”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 10

เอาไงดีเรื่องนี้ ?

อั้ม : “ปรึกษากับพี่สาวและผู้ใหญ่เราอาจจะรวบรวมหลักฐานฟ้องค่ะ เพราะค่อนข้างทำให้เราเสียหายมาก ถ้าเราไม่มีพื้นที่ตรงนี้มาอธิบายยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ใช่เรา ก็มีผลเสียแน่นอน”

อั้มกำลังจะออกซิงเกิลใหม่ ?

อั้ม : “ออกมาแล้วค่ะ เฮ็ดจังได๋สิได้ใจอ้าย (หัวเราะ)”

รู้จักจั๊กจั่นมั้ย ?

อั้ม : “รู้จักทางทีวี แต่ส่วนตัวไม่เคยรู้จัก คุณเคก็เคยตามข่าวอย่างเดียว ไม่เคยเจอตัวจริง”

รู้ที่มาที่ไปมั้ย ?

อั้ม : “รู้บ้างค่ะ รอดูอยู่ รอลุ้นอยู่คน ๆ นี้จะมีตัวตนจริงหรือเปล่า”

ตกใจมั้ย ดึงเราไปเกี่ยว ?

อั้ม : “ตกใจมาก ตอนแรกงง ๆ ก่อน พอตั้งสติกันแล้วถ้าเราไม่ได้มาอธิบายให้คนอื่นฟังจะทำยังไง มีหลายคนทักมาว่าใช่อั้มทำจริงหรือเปล่า คนที่เขาไม่ได้รู้ว่าเราใช้ชีวิตยังไง ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคเลย”

รู้จักอาบีมั้ย ?

อั้ม : “ไม่เคยรู้จักมาก่อนค่ะ”

ถ้าได้คุยกับจั๊กจั่นอยากบอกอะไร ?

อั้ม : “อยากให้กำลังใจ เวลาเจอเรื่องแบบนี้ ความทุกข์ความหนักใจจะเยอะแค่ไหน แล้วเรื่องร้ายแรงมากคนกำลังจะมีความสุข สงสารมาก อยากบอกคนทำตรงนี้ ให้ออกมารับผิดชอบ และขอโทษทั้งตัวอั้มเองและพี่จั๊กจั่นและสังคมด้วยค่ะ”

คุณเคล่ะ ?

อั้ม : “ก็อยากให้กำลังใจคุณเคด้วย คนเราเวลารักกัน อย่างแรกที่จะอยู่ด้วยกันได้คือความเชื่อใจ อยากให้พี่ ๆ สองคนมีความสุขมาก ๆ ”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 6

อยากบอกพี่จั่นเองมั้ย คุณจั๊กจั่นมาในรายการด้วย ?

จั๊กจั่น : “สวัสดีค่ะน้องตาล (หัวเราะ)”

ได้เจอกันแล้ว เคยเห็นภาพนี้มาก่อนมั้ย ?

จั๊กจั่น : “เคยเห็นภาพนี้มาก่อนค่ะ ก่อนออกรายการ จริง ๆ แล้วก็อยากให้พี่หนุ่มเอาภาพออกรายการนานแล้ว เพราะจะได้พึ่งฝีมือชาวเน็ตให้ช่วยสืบให้ แล้วพอพี่หนุ่มออกรายการเมื่อวาน ความจริงก็เปิดเผยซะที”

น้องดูตกใจเหมือนกัน ?

อั้ม : “ตกใจค่ะ (หัวเราะ) สดมาก ๆ ค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ ก็อยากเป็นกำลังใจให้พี่จั๊กจั่น จริง ๆ เชียร์มาตั้งนาน ช่วยลุ้นให้กำลังใจ เข้มแข็งนะคะ”

จั๊กจั่น : “ขอบคุณนะคะ จริง ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน ที่น้องมาโดนแอบอ้าง เราสองคนต้องสู้ ๆ เนอะ”

เมื่อคืนในคลับเฮาส์ น้องร้องไห้โทรศัพท์คุยกับพี่ เพราะอะไร ทำไมถึงร้องไห้ ?

จั๊กจั่น : “ที่ร้องไห้เมื่อวาน ในคลับเฮาส์ จั่นฟังอยู่ พอดีเพื่อนมาค้างที่บ้าน ไม่ได้มีแอปฯ นี้ก็ฟังจากของเพื่อน คุณปุ๊กเขาพูดโดนใจเรา เหมือนจั่นรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนนึง อยากดื่มด่ำกับโมเมนต์เตรียมการ์ด ถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่กลับมีเรื่องไม่จริง มีเรื่องให้เราต้องมานั่งประสาทเสีย กับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แล้วที่อัดอั้นตันใจ เวลาคนเสิร์ชชื่อจั่นหน้าข่าวขึ้นมาจะต้องมีข่าวนี้ติดตัวเราไปตลอด”

“มันควรเป็นโมเมนต์ที่จั่นมีความสุข แต่นี่ตั้งแต่ส.ค. จนสามอาทิตย์ที่ผ่านมาจั่นประสาทเสียมาตลอด ตั้งแต่รู้เรื่องข่าวโลกใบที่สอง จั่นไม่เคยนอนหลับ หรือนอนเต็มตื่น กังวลคิดนั่นคิดนี่ ทั้งที่มันไม่ใช่ความจริง ทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้ มันไม่ใช่ความรู้สึกเราพ่ายแพ้อะไรนะ เราแค่รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากแต่งงาน วาดฝันเตรียมงานแต่งงาน มีครอบครัวใหม่ในอนาคต ทำไมต้องมาเจอเรื่องไม่ใช่ความจริง และทำไมต้องมาคอยตอบคำถามแบบนี้”

เหมือนคน ๆ นึงขโมยความสุขคุณไป ?

จั๊กจั่น : “ใช่ค่ะ และสร้างตราบาปนั้นไปในชีวิตจั่น เวลาใครเสิร์ชชื่อจั่นในโซเชียล ก็จะเจอข่าวนี้ แล้วคนก็จะย้อนไป เออ น่าสงสารเนอะ เคยมีข่าวเรื่องแต่งงาน แล้วทำไมต้องมีข่าวเรื่องแต่งงานเป็นครั้งที่สอง ทั้งที่เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ก่อ ไม่ใช่ความจริง ทำไมทำกับเราแบบนี้ มาหยิบยื่นเรื่องนี้มาในชีวิตเราทำไม คุณต้องรับผิดชอบ”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 5

สิ่งที่คุณต้องการ เขาต้องรับผิดชอบ ?

จั๊กจั่น : “ใช่ ไม่ใช่แค่คำขอโทษอย่างเดียว ขอโทษอย่างเดียวใครก็พูดได้ รู้สึกจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ จั่นพูดตามความรู้สึกของจั่น ถ้าขอโทษคุณต้องขอโทษจากใจจริง และต้องยอมรับสิ่งที่คุณทำด้วย เพราะที่ผ่านมาชีวิตจั่นคืออะไร จั่นต้องมานั่งเจอกับอะไรแบบนี้เหรอ กับข่าวไม่เป็นความจริง เดี๋ยวมีเรื่องธุรกิจสีเทา เดี๋ยวมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ แต่ละครอบครัวมีหน้าที่การงานตัวเอง คุณปล่อยข่าวแบบนี้คุณต้องรับผิดชอบ อย่างที่จั่นบอกพี่หนุ่มไป จั่นจะดำเนินการตามกฎหมาย ใครก็แล้วแต่ที่มีส่วนร่วมในคลิปเสียงหรือเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้จั่นและครอบครัวแฟนจั่นเสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่เคยชัดเจนแบบนี้มาก่อน”

ตาลทิพย์ล่ะ ?

อั้ม : “เหมือนกันค่ะ ก็อยากให้เขาออกมารับผิดชอบ ถ้าหนูไม่ได้ออกมา ก็มีผลเสียเยอะมาก ไม่ต้องสร้างโลกใหม่ให้ใคร ออกมารับผิดชอบตรงนี้เถอค่ะ”

เรื่องที่เกิดเหมือนทุกอย่างจะบานปลายไปเรื่อย ๆ คิดว่าจะจบหรือยัง ?

จั๊กจั่น : “จั่นคิดว่ามันควรจบนานแล้ว และไม่ควรมีเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ อย่างที่เราคุยกัน ได้มีการพูดคุยตักเตือนหลาย ๆ คนหลาย ๆ ฝ่ายว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตักเตือนให้เขาหยุดตั้งนานแล้ว แต่ไม่หยุด มันบานปลาย จะด้วยความหวังดีอะไรก็แล้วแต่ คุณอายุเยอะแล้ว ไม่ใช่อายุน้อย ๆ การที่คุณจะปล่อยข่าวเรื่องใดเรื่องนึง คุณต้องทำการคัดกรองหรือเปล่า คนที่เอามาบอก คุณมีการศึกษา มีวิจารณญาณ พอคุณพูดไป คนอื่นเขาเชื่อ พอฟังแล้วเอาไปเล่นต่อ แต่ไม่มีใครสนใจความรู้สึกเราเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่จริง เราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยกรณีจั่นน่าจะเป็นเคสศึกษาว่าต่อไปการที่คุณจะเสนอข่าวหรือส่งข่าว หรือจะพูดมั่ว ๆ อะไร คุณต้องทำการบ้านและคิดให้มากกว่านี้”

เขากลัวอดีตผู้จัดการคุณจะฆ่าตัวตายกับเรื่องนี้ที่เกิดขึ้น ?

จั๊กจั่น : “แล้วไม่มีใครกลัวบ้างเหรอคะ ว่าที่ผ่านมาจั่นจะฆ่าตัวตาย กับสิ่งที่จั่นไม่ได้ทำเลย (เสียงสั่น) โอเคเรื่องเคยจะแต่งงานครั้งแรก ผิดพลาดไปแล้ว ระยะเวลาต่อมาผ่านไป ตอนนั้นอายุ 24 ตอนนี้ 38 แล้ว เขาไม่คิดบ้างเหรอคะว่าผู้หญิงคนนึงจะแต่งงาน แต่นี่คือเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าจั่นทนไม่ไหว อ่อนแอ รับมือไม่ได้ ไม่ได้มีคนรอบข้างที่ดี ไม่ได้มีเพื่อนที่ดี คนให้กำลังใจที่ดี ถ้าจั่นฆ่าตัวตาย ใครรับผิดชอบ ใครจะรู้สึกผิดคะ พวกคุณรับผิดชอบได้เปล่า”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 4

คุณกังวลใจมั้ยกับสื่อไม่ได้คัดกรองมาก่อน แล้วทำให้เกิดประเด็นตามมา ?

จั๊กจั่น : “หลาย ๆ คนส่งมาขอโทษจั่นหลังไมค์ ก็ขอบคุณที่ขอโทษ แต่ถ้าคุณเริ่มจากตรงไหน คุณเริ่มจากในโซเชียล คุณเริ่มจากหน้าจอสื่อก็ควรขอโทษจั่นผ่านตรงนั้น และไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว ถ้าจั่นคนเดียวแล้วมันไม่จริง ไม่เป็นไร จั่นก็แค่ผ่านไป แต่นี่มันบานปลาย มันไปถึงครอบครัวผู้ชาย ใส่ร้ายเรื่องธุรกิจสีเทา มากมาย คุณควรออกมาขอโทษให้ถูกคน ว่าคุณพูดอะไรไปบ้าง อย่างน้อยคุณแสดงความรับผิดชอบหน่อย เราเป็นคนในวงการเดียวกัน น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า จั่นเป็นนักแสดง ถ้าไม่มีพี่ ๆ เอ็นดูคงมาได้ไม่ถึงวันนี้ ต่อให้มีฝีมือแค่ไหน เราเป็นคนวงการเดียวกัน พี่ ๆ รับสารอะไรมา ช่วยพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่ใช่มาจากคนเคยสนิทปุ๊บ เห็นดูแลกันมานาน คุณเชื่อเลย มั่นใจเลย เคยเห็นหน้าแล้ว นึกถึงใจเราบ้าง ที่ผ่านมาเราให้ความร่วมมือหมด จั่นเป็นนักแสดงคนหนึ่ง ไม่มีพี่ ๆ จั่นก็มาได้ไม่ถึงทุกวันนี้ ก็ขอให้เห็นใจจั่นบ้าง ถ้ารู้สึกว่าผิดก็ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ จั่นไม่ทำให้เรื่องราวมันบานปลายมากกว่านี้หรอก อยากให้รับผิดชอบแค่นั้นเอง”

เคยสงสัยมั้ย ทำไมเขาต้องใช้ภาพคุณเป็นคุณตาล ?

อั้ม : “มีความสงสัยมาก เขาคงอยากขัดขวางงานแต่ง หนูก็มโนไป ก็คิดเหมือนกันว่าทำไมเป็นภาพหนู ยังงงอยู่ทำไมเอาภาพเราไปใช้ตรงนี้ หนูไม่เคยเป็นแอร์การบินไทย”

กำลังสงสัย เขาบอกตาลทิพย์เป็นคนอุบล น้องก็คนอุบล ?

อั้ม : “สงสัยกินส้มตำบ่อยมั้งคะ (หัวเราะ) ถ้าในกลุ่มคนลูกทุ่งจะรู้จักว่าอั้มเป็นคนอุบล และยโสธร เขาอาจเอาภาพไปประกอบด้วยมั้งคะ

มีภาพนึงเขาบอกว่าวันที่ 13-14 คุณอยู่กับเค ทำให้ตาลทิพย์โกรธมาก เอาดอกไม้ที่เคเคยให้เผาทิ้ง และขนเสื้อผ้าไปทิ้ง เคยเห็นมั้ย ?

จั๊กจั่น : “เคยเห็นแล้วค่ะ พร้อมรูปน้องตอนที่ออกมาตอนแรก”

เท่าที่ทราบ จั่นมีข้อมูลมากกว่านี้ ?

จั๊กจั่น : “มีข้อมูลมากกว่านี้ค่ะ ขอแชตเมื่อกี้ได้มั้ยคะ ไปประกอบการดำเนินการตามกฎหมาย”

พี่ต้องขึ้นศาลอีกแล้วเหรอ ?

จั๊กจั่น : “พี่ไม่ต้องขึ้นก็ได้ค่ะ แต่ถ้าจะกรุณาก็ไปขึ้นก็ได้ เพราะพาดพิงถึงพี่นะ แต่ก็ขอบคุณพี่มากที่มีวิจารญาณในการนำเสนอข่าว ที่สืบข่าวก่อน ถ้าพี่หนุ่มเล่นไปคนก็ต้องเชื่อ ก็ขอบคุณที่มีวิจารณญาณและถามหนู ขอบคุณมาก ๆ จากใจจริง ๆ ไม่งั้นคงเป็นเรื่องใหญ่ หนูอาจผูกคอตายไปแล้วก็ได้”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 3

จั่นมันร้าย

อั้่ม : “หนูขอด้วยได้มั้ยคะ”

ไม่สามารถให้ได้จริง ๆ ถ้าอยากได้น้องไปแคปเอาเอง ถ้าพี่ยื่นให้อาจไม่เหมาะสม แต่ถ้าน้องจะแคปก็สิทธิ์ของน้อง พี่ห้ามไม่ได้

จั๊กจั่น : “เข้าใจค่ะ”

ออกมาแค่ซิงเกิลนึงเองเหรอ ?

อั้ม : “ค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ”

จั๊กจั่น : “แฮชแท็กตาลทิพย์ ฝากติดตามผลงานน้องด้วยนะคะ”

เชิญไปตอนแรกไม่อยากมา เพราะไม่อยากพูดอะไรแล้ว แต่ผมไปขอมาเอง อยากให้มาเจอตาลทิพย์ตัวเป็นๆ จะได้เคลียร์กันไป น้องเองก็จะได้สบายใจ อาจมีบางคนไม่ทราบ พอรูปหลุดไปแล้ว อาจมีแฟนคลับรักจั่นรักเค เจออั้มอยู่ข้างนอก คิดว่าเป็นตาล อาจมาต่อว่าต่อขานก็ได้ อยากให้เจอกันเคลียร์ ๆ กันไป จั่นคงไม่ให้สัมภาษณ์อีกแล้ว ต่อไปจะหยุดแค่นี้ ?

จั๊กจั่น : คงไม่มีการแถลงข่าว จั่นพูดไปหมดแล้ว ไม่อยากให้เรื่องปลอม ๆ เรื่องโกหก อยากให้จบซะที คนสร้างเรื่องก็รอดำเนินคดีตามกฎหมายได้เลย”

เรื่องคุณบุ๋ม ปนัดดา มีการลงขอโทษจั่น เรื่องทั้งหมดคุณบุ๋มก็อาจพลาดไม่ทันระวังว่าทั้งหมดเป็นการพลั้งพลาดในการเสนอไป และพูดถึงอาบี ให้ออกมาขอโทษจั่น จั่นมองเรื่องนี้ยังไง ?

จั๊กจั่น : “ฝากถึงพี่บุ๋มนะคะ ขอบคุณที่ออกมาขอโทษจั่น และรับผิดชอบในสิ่งที่เสนอไปและไม่เป็นความจริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันบานปลายไปถึงครอบครัวแฟนจั่น ถ้าจั่นคนเดียวจั่นโอเคค่ะแต่มันไปถึงแฟนจั่น ครอบครัวแฟนจั่นด้วย ถ้าพี่บุ๋มรู้สึกผิดจริง ๆ อยากให้ออกมาขอโทษแฟนจั่นและครอบครัวแฟนจั่นด้วย”

12 จั๊กจั่น อั้้ม โหนกระแส 2

จะนัดเจอกันมั้ย ?

จั๊กจั่น : จั่นกับพี่บุ๋มไม่มีอะไร แค่พี่บุ๋มออกมาวันนี้จั่นโอเคแล้ว เพราะจั่นก็เคารพนับถือพี่บุ๋มอยู่แล้ว จั่นเข้าใจว่าพี่บุ๋มทำไปด้วยความเป็นห่วงจั่น แต่มันไม่ใช่เรื่องของจั่นคนเดียว ถ้าตัวจั่น จั่นโอเค”

อยากให้แสดงความจริงใจเพิ่มเติมประมาณนั้น ?

จั๊กจั่น : “ค่ะ”

รูปหมูหวาน รู้เรื่องใช่มั้ย ?

จั๊กจั่น : “จั่นว่าชักจะไปกันใหญ่ ควรได้เสพข้อเท็จจริง โกออนต่อได้แล้ว”

วันนี้คนรักจั่นเยอะมาก บางคนบอกอยากให้จั่นมาทำหน้าที่พิธีกรในโหนกระแส ?

จั๊กจั่น : “โอ้ย ไม่บังอาจค่ะพี่หนุ่ม ปกติจั่นไม่ได้สตรองขั้นนี้ แต่จั่นเจอมาเยอะในเรื่องที่ไม่เป็นจริง จั่นแค่อยากออกมาโปรเทคครอบครัวจั่นในอนาคต ก็ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและเป็นห่วงนะคะ พี่ ๆ นักข่าวทุกคนที่รู้ว่าต้องรายงานข่าว แต่หลังไมค์ก็ส่งมาถามแสดงความเป็นห่วง ขอบคุณมาก ๆ ช่วงนี้เยอะมาก อาจตอบไม่หมด อาจไมได้ไปออกรายการไหน เพราะเรื่องไม่จริงยิ่งพูดยิ่งบานปลาย ก็ขอพูดแค่ในรายการนี้”

ตาลทิพย์ กลัวคนเข้าใจผิด ?

อั้ม : “ก็กลัวเหมือนกันค่ะ อยากให้คนทำ คนที่เอาภาพหนูมาใช้ ออกมารับผิดชอบ ออกมาขอโทษเถอะ เพราะพี่จั่นเจอเรื่องร้าย ๆ มานานแล้ว เห็นใจเขาเถอะค่ะและอยากให้เป็นตัวอย่าง การเอารูปคนอื่นไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตก็อย่าไปทำ มันเป็นสิ่งที่ผิด และไม่ดีค่ะ”

เคเป็นยังไงบ้าง ?

จั๊กจั่น : “เขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ เขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เขาคิดว่าเขาออกมาพูดน่าจะจบแล้ว แต่มีหลายเรื่องเข้ามาอีกไม่หยุด มีตาลหนึ่งตาลสอง แต่ที่รุนแรงคือเรื่องธุรกิจสีเทาที่ใส่ร้ายเขา มันเรื่องใหญ่ คนมีธุรกิจ มีสังคม ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนตัวเคอาจจะไม่โอเค ฉะนั้นต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo