Entertainment

เปิดแชท! อาบี อดีตผจก.จั๊กจั่น ส่งข้อมูลหา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดังขอปกป้องตัวเอง

จากกรณีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดภาพหญิงสาวที่ถูกอ้างว่าคือ ตาล เป็นอดีตแอร์สายการบินดัง โลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  แต่แล้วผู้หญิงในรูปดังกล่าวกลับเป็นนักร้องลูกทุ่งสาว อั้ม นันทิยา ล่าสุด (12 มี.ค.) กรรชัย เผยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ยืนยันว่าได้ภาพมาจาก อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นจริง ๆ

8 สาวอ้างเป็น ตาล โลกใบที่ 1 2

“ถามว่าเพราะอะไรที่ต้องออกมาพูดตอนนี้ เพราะล่าสุดมีข้อความออกไปถึงหลาย ๆ คน ว่าผมเป็นคนเอารูปออกมาเอง โดยไม่มีปี่มีขลุ่ย เหมือนเป็นการถือวิสาสะ ทางอาบีไม่ได้ส่งให้ วันนี้ผมอยากให้ดูข้อมูลหนึ่ง เพราะผมต้องการปกป้องตัวเองเหมือนกันว่าผมไม่ได้เอามาโดยปราศจากคนส่ง เพราะอาบีเป็นคนส่งมาให้ ผมไปได้ยินว่าบีเที่ยวไปบอกคนว่าผมเอามาขึ้นเอง เขาไม่ได้อนุญาต ทั้งที่ผมโทรไปหาอาบี และขอเอารูปขึ้นด้วย”

9 เปิดแชท อาบี 3

โดย หนุ่ม กรรชัย เปิดแชทที่มีการพูดคุยกับ อาบี ซึ่งอีกฝ่ายส่งรูป อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาว แต่อ้างว่าเป็นคนชื่อ ตาล พร้อมภาพเผาดอกไม้บอกว่า “เผาดอกไม้วาเลนไทน์ เสื้อผ้าเคทิ้งวันที่ 13 หรือ 14 ก.พ. เพราะผู้ชายอยู่กับจั่น พร้อมทั้งบอกว่ารับทำตามแผนผู้ชาย แต่อารมณ์ผู้หญิงเห็นรูปคู่ก็จะสติแตกทุกครั้ง” เมื่อ กรรชัย ถามว่าคนนี้ใคร อาบี ก็ตอบกลับว่า “ตาลค่ะ”

9 เปิดแชท อาบี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo