Horoscope

4 ราศีดวงดี! ยิ้มรับโชคใหญ่ ‘ความรัก-การเงิน’ ช่วง 29 มี.ค.นี้ ถึงมี.ค. 65 ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’!

4 ราศีดวงดี  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิด 4 ราศี “กุมภ์ -สิงห์ -เมษ-พิจิก” ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์โชคดีมากๆ ทั้งเงินทองและความรัก  การเงินมีแต่เฮงๆ ตั้งแต่ 29 มีนาคมนี้ไปจนถึง มีนาคม 2565 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม  เปิดดวงชะตา คนราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีเมษ ราศีพิจิก หลังดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564 แล้วดวงชะตาจะเป็นอย่างไร กับ 4 ราศี จะมีอิทธิพลกับดวงชะตาอย่างไร เมื่อดาวพฤหัสย้าย แต่ต้องบอกเป็นในด้านที่ดีนะ เรียกว่า เฮง!! เลยทีเดียว

ดวงชะตาคนเกิดราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีเมษ และราศีพิจิก หลังดาวพฤหัสบดีย้าย 29 มีนาคม 2564

สำหรับ ราศีกุมภ์ สิงห์ เมษและก็พิจิก 4 ราศีนี้ ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส โดยเฉพาะสิงห์กับกุมภ์ คือดาวพฤหัสทับและก็เล็งนะ

ส่วนราศีเมษ ดาวพฤหัสเป็นลาภะ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ดี เกี่ยวกับโชคลาภ ความสำเร็จ และราศีพิจิก ดาวพฤหัสเป็นปทุมเกณฑ์ คือพฤหัสสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ทำให้ 4 ราศีนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี ต้องบอกเลยนะว่าในช่วงนี้ คุณจะเป็นคนที่โชคดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในชีวิต และก็คนที่ทำอะไรเกี่ยวกับพวก Youtuber หรือว่าเกี่ยวกับการค้าขาย ขายของ กิจการอะไรที่ต้องการชื่อเสียง คนรู้จัก เป็น Influencer มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มากมายในระยะ 1 ปีนี้ ในช่วง 1 ปีนี้ คุณจะสามารถสร้างความมั่นคง ให้กับตัวคุณเองได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เกิดมาร่ำรวย เพราะฉะนั้นดาวพฤหัสทับ เล็ง เป็นลาภะและเป็นปทุมเกณฑ์นี้ จะทำให้อารมณ์ของคุณในช่วงที่ผ่านมา

4 ราศีดวงดี

ก่อนหน้านี้ อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า อาจจะรู้สึกตัวเองนั้น ไม่ค่อยมีความสุข อะไรต่างๆ รู้สึกเหงา เบื่อ แต่หลังจากช่วงนี้ไป คุณจะเป็นคนที่อารมณ์ดี สนุกสนานร่าเริง และก็จิตใจจะไปทางศาสนาด้วย ชอบทำบุญเข้าวัด เข้าวา นั่งสมาธิ ถือว่าดีมาก ใครที่อยู่ใกล้คุณ ก็มักจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วยในช่วงนี้ ดวงตาคุณจะมีประกายแห่งความหวัง ประกายแห่งชีวิตที่ค่อนข้างดี จะเป็นที่รักของเพท่อนฝูงและครอบครัว ต้องบอกเลยนะว่า ดาวพฤหัสอยู่ในมุมดีแบบนี้ 4 ราศี คือกุมภ์ สิงห์ เมษ พิจิกเนี่ยนะ ถือว่า เป็นจังหวะปีที่คุณจะโชคดีมากๆนะ ทำให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก มีโอกาสดีกว่าคนอื่นๆเลยนะ และก็ชีวิตของคุณก็มักจะมีโชค โดยเฉพาะโชคเกี่ยวกับเงิน เกี่ยวกับทอง และเรื่องของความรักด้วยนะ เรียกได้ว่าดีเลยทีเดียว

เมื่อดาวพฤหัสทับ เล็ง เป็นลาภะหรือเป็นปทุมเกณฑ์ เป็นสี่แก่ลัคนา ราศีแบบนี้ ต้องบอกว่า แม้ชีวิตคุณจะอยู่ในยามวิกฤติ อย่างไรก็แล้ว แต่คุณจะสามารถผ่านพ้น ปัญหาอุปสรรคไปอย่างปาฎิหาริย์ ไปได้อย่างเส้นยาแดงผ่าแปด

4 ราศีดวงดี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

คนโสดอยู่จะได้คู่ส่งเสริมดวงชะตา ใครที่ท้องอยู่ในขณะนี้มีโอกาสได้ลูกชาย หรือมีโอกาสติดลูกแฝดนะ ดวงชะตาคุณ จะประสบความสำเร็จด้านการงานและก็เรื่องของความรักนะ การเงินเรียกได้ว่ามีโอกาสที่จะโชคดีในทุกๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องของความสำเร็จ ใครที่เป็นดารา นักร้อง นักแสดง Youtuber เน็ตไอดอล จะมีโอกาสโด่งดังมากๆ ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการ ต้องบอกว่าคุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจ
ในช่วงระยะนี้อย่างแน่นอน

4 ราศีดวงดี

ในช่วง 1 ปี นับตั้งแต่ดาวพฤหัสทับ ในช่วง 29 มีนาคมไปจนถึงช่วงประมาณมีนาคมปี 2565 ดวงชะตาคุณจะดีขึ้นอย่างแน่นอน มีโอกาสได้งานใหม่ๆ

แม้ว่าชีวิตจะถึงจุดตกต่ำแค่ไหนในช่วงที่ผ่านมา คุณจะลุกขึ้นได้อีกครั้ง จะพลิกฟื้นชะตา ฟ้าเปิดได้อีกครั้ง เตรียมยิ้มรับดวงดี โชคใหญ่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือการเงินก็ตาม ที่สำคัญคุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภ และก็มีเกณฑ์ที่จะถูกลอตเตอรี่ด้วย ในช่วงระยะเวลา1-2 เดือนนี้

ในเรื่องของความรัก คุณโสดอยู่คุณจะได้คู่ที่ส่งเสริมดวงชะตา ให้ชีวิตคุณรุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า สมหวังในความรัก ถ้าได้ลูกมีโอกาสเป็นบุตรชาย และก็จะเฮงมากๆ ลูกคนที่ 2 เนี่ย มีโอกาสเป็นหญิง หรือว่าอาจจะได้ลุกแฝดก็เป็นไปได้ด้วย

การเงินในช่วงนี้และต่อไปนี้ เฮงแน่นอน กำลังจะมีเงินหล่นทับ เงินที่รอคอย คุณกำลังจะได้นะ ถ้าคุณทำให้ดี ไม่ประมาท ไม่ใจอ่อน ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับการพนัน เข้าบ่อน แทงบอล คุณมีโอกาสรวย และก็มีโอกาสที่จะโชคดี อย่างมากๆทีเดียว อันนี้คอนเฟิร์มเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight