Entertainment

ผู้มาก่อนกาล ! ขุดโพสต์ แตงโม แฉอดีตผจก.จั๊กจั่น อึ้ง 2 นางเอก พลอย-พอลล่า ก็โดน

เป็นมหากาพย์ดราม่าที่ดูแล้วน่าจะไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับดราม่าโลกสองใบที่อดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวโลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น ที่กำลังจะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ แต่ก็ยังหาตัวสาวชื่อตาลไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า ขณะที่หลาย ๆ คนที่ถูกอ้างถึง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา , เต๋า ทีวีพูล , ทนายนิด้า ต่างก็ทยอยออกมาชี้แจงเรื่องราวในมุมของตนเองอย่างรัว ๆ

จั่น6

นอกจากนั้นดาราสาว แตงโม นิดา ที่มาร่วมรายการ โหนกระแส ได้มีการพูดถึงความสนิทสนมกับ จั๊กจั่น โดยบอกทำนองว่าเมื่อก่อนรักกันดี แต่มีคนกลางที่ทำให้ห่างกันไป และเมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า คนกลางคือใคร สาวแตงโม ตอบกลับทันทีว่า “คนเดียวกันแหละ” จนทำเอาชาวเน็ตถึงกับหูผึ่ง

6 อดีตผจก 12

งานนี้ ส่งผลให้แฮชแท็ก #โหนกระแส และ #จั๊กจั่น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งมีชาวเน็ตขุดข่าวในอดีตของอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น ที่ แตงโม นิดา เคยออกมาโพสต์แฉชุดใหญ่ว่า “พี่โมกะน้องโม โมใหญ่กะโมเล็ก อีโมกะไอ่โม กองถ่ายเค้าเรียกกันงี้ !! ตอนยังไม่รู้จักน้อง @mo_amena บวกกับฟังคนรอบข้างมา ไม่ชอบนางเลยบ่องตง แต่พอได้ร่วมงาน ได้รู้จัก น้องเป็นเด็กหน้าร้าย แต่ไม่มีอะไรเลย”

“แต่อาคะ เราซะอีกที่รักและสนิทกันมาก่อน ไอ้ที่ได้ฟังมาก็เยอะ คนเตือนหนูตลอด แต่พอเวลามันได้พิสูจน์คนอย่างอาให้หนูเห็นแล้ว เป็นอาต่างหากที่ไม่น่ารักเอาซะเลย แล้วจะมาหาว่าหนูส่งข่าวว่าน้องโมกะหลานอาเรียกรุ่นพี่ว่าอีแก่ไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องของพวกอาไม่มีอิทธิพลพอให้คนที่ชอบให้อภัยอย่างหนูลงมือยกโทรศัพท์และทำชั่วได้”

“หนูเป็นแค่นักแสดงที่จริงใจ แต่อาเป็นทั้งนักพีอาร์ระดับประเทศแถมยังเป็นญาติปลอมของพี่สาวที่อ่อนต่อโลกของหนูอีก ไหนยังจะเป็นคนรับงานMv.ให้น้องนางงามมาหั่นหนูจนน้องโดนผู้ใหญ่อบรมอีก ลองคิดดูดีๆ มั้ยคะก่อนจะเสี้ยมใครให้มาเกลียดหนู ลองถามตัวเองดูว่าหนูเคยทำร้ายพวกอาด้วยเรื่องอะไร ส่วนหนูเลือกที่จะห่างมาอย่างมีเหตุผลแน่นอน หนูเขียนออกมาเป็นข้อๆ ได้เลย”

“ขอโทษที่ต้องออกมาชี้แจงตอนนี้นะคะ พอดีน้องเพิ่งมาถามเชิงต่อว่าหนูวันนี้ หนูเลยเสียใจเป็นธรรมดา ไม่คิดว่าการที่หนูรู้ทันใครบางคน มันจะทำให้หนูมีศัตรูมากขึ้นเรื่อยๆ จากปากคนคนนั้น ยังโชคดีที่ความจริงใจของหนู ยังพอที่จะทำให้คนรอบข้างเชื่อใจและมั่นใจในตัวหนูได้…เฮ่อออ เสียใจจริงๆ ฮร่ะงานนี้ บ่องตง :(“

6 อดีตผจก 10

เท่านั้นไม่พอ ชาวเน็ตเริ่มมีการขุดวีรกรรมของ อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น ออกมาอีกรัว ๆ เมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยเป็นผู้จัดการให้กับ 2 นางเอกดังอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และ พอลล่า เทเลอร์ โดยมีคนขุดคลิปที่ สาวพอลล่า เคยพูดถึงประสบการณ์อันแสนอึดอัดที่เคยมีผู้จัดการและถูกหลอกนานถึง 6 เดือนด้วย

6 อดีตผจก 11

6 อดีตผจก 9

6 อดีตผจก 8

6 อดีตผจก 6

6 อดีตผจก 5

6 อดีตผจก 4

6 อดีตผจก 3

6 อดีตผจก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo