Entertainment

ประกาศตามหาตัว! ‘กรรชัย’ เปิดภาพสาวอ้างเป็น ‘ตาล’ โลกใบที่ 1 ว่าที่เจ้าบ่าว ‘จั๊กจั่น’

จากประเด็นร้อนที่อดีตผู้จัดการคนสนิทของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างว่ามีข้อมูลของ ‘ตาล’ โลกอีกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวจั๊กจั่น ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

8 สาวอ้างเป็น ตาล โลกใบที่ 1 2

ล่าสุด (11 มี.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดภาพหญิงสาวอดีตแอร์สายการบินดังที่มีการกล่าวอ้างว่าเธอคือ ‘ตาล’ โลกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์  ซึ่งรูปภาพและข้อมูลดังกล่าวมาจากอดีตคนสนิทของ จั๊กจั่น พร้อมทั้งประกาศให้หญิงสาวในรูปออกมาแสดงตัวด่วน ถ้าไม่ใช่ก็จะได้ชี้แจง แต่ถ้าใช่ จั๊กจั่นจะได้ถอย ถ้าไม่ใช่เขาจะได้เดินหน้าต่อ

8 สาวอ้างเป็น ตาล โลกใบที่ 1 3

ทั้งนี้ กรรชัย ยืนยันว่าไม่ได้เอามาเพื่อความเสียหาย แต่อยากให้มาปรากฏตัว เพื่อความเป็นธรรมกับทุก ๆ ฝ่าย จะได้ไม่เสียหายกับตัวคุณเอง ซึ่ง กรรชัย มีเบอร์ คุณตาล ด้วย แต่ติดต่อไปแล้วติดต่อไม่ได้ อยากให้ความเป็นธรรม ตาล ด้วย ถ้ามีตัวตนจริง ๆ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าคุณมีตัวตน ถ้าไม่ใช่คนนี้ต้องมายืนยัน เดี๋ยวประเด็นจะไปกันใหญ่

สำหรับคลิปต่าง ๆ ยังไม่ขอเปิด เดี๋ยวจะไปกระทบสิทธิ์ ส่วนเรื่องเรื่องรูปเข้าใจว่าเป็นสิทธิของผู้หญิงในรูป แต่ก็เป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงคนหนึ่งด้วยเช่นกันที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์

8 สาวอ้างเป็น ตาล โลกใบที่ 1 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo