Entertainment

‘แดน-แพทตี้’ มีความเคลื่อนไหว ! คลิปนี้ชัดเจน เลิก-ไม่เลิก ?

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี แม้ฝ่ายหญิงจะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มยังปกติ แต่หลาย ๆ คนที่ดูสัมภาษณ์ของเธอกลับเลือกที่จะไม่เชื่อ ประกอบกับเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงรูปคู่หรือโพสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์แม้แต่ภาพเดียว ก็ยิ่งทำให้กระแสดังกล่าวร้อนฉ่าขึ้นไปอีก

3 แดน แพทตี้ 4

แต่ล่าสุด (10 มี.ค.) ก็มีทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจชื้นไปตาม ๆ กัน เมื่อ หนุ่มแดน ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @danworrawech เป็นคลิปสั้น ๆ ขณะฝึกเล่นสโนว์บอร์ด โดยมีจังหวะหนึ่งที่เจ้าตัวทรงตัวไม่อยู่ จนเกือบล้มคะมำ ก็มีเสียงอุทานด้วยความตกใจของสาวคนหนึ่งหลุดเข้ามาในคลิป

3 แดน แพทตี้ 2

ซึ่งฟังจากเสียงแล้ว หลายคนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความมั่นอกมั่นใจว่าเป็นเสียงของ สาวแพทตี้ อย่างแน่นอน อาทิ เสียงนุ้งแพต, น่ารักแค่เสียงก็รู้แล้วดีต่อใจ, แค่ได้ยินเสียงก็ยิ้มแล้ววว ดีใจมากกกที่ได้ยินเเสียงนี้ อังแดนยังรักกันเหมือนเดิมใช่มั้ยคะ บอกตรง ๆ นะคะโครตดีใจสุด ๆ เลยค่ะ, อุ่นใจ เพราะได้ยินเสียงแพตตี้นี่แหละ

เรียกว่าแม้จะยังไม่มีภาพคู่ออกมา แต่แค่ได้ยินเสียงก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับแฟน ๆ ได้มากมายเลยทีเดียว

3 แดน แพทตี้ 8

3 แดน แพทตี้ 7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Dan Worrawech (@danworrawech)

3 แดน แพทตี้ 6

3 แดน แพทตี้ 3

3 แดน แพทตี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo