Entertainment

เต๋า ทีวีพูล จวกอดีตผจก. จั๊กจั่น เตือนหยุดการกระทำ ลั่น อย่าให้เจอ !

จากกรณี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส เชื่อว่าอดีตผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนปล่อยข่าวเมาท์ว่านักแสดงสาวยอมตกเป็นโลกใบที่สองของแฟนหนุ่ม โดยรู้ทั้งรู้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว อีกทั้งเผยว่าคนใกล้ตัวจงใจจัดฉาก แต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวใจอ่อนรับรัก จนถึงขั้นเตรียมแต่งงาน

ขณะที่อดีตผู้จัดการได้ออกมาปฎิเสธ ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายกับจั๊กจั่นแม้แต่น้อย โดยระบุว่า ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ /คลิปจากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน

8 จั๊กจั่น 4

ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้

ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลาง ก.หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิด ๆ หลอกใช้

8 จั๊กจั่น 3

ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฎ

8 จั๊กจั่น 2

เกี่ยวกับเรื่อง ล่าสุด (10 มี.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool โดยระบุว่า “หยุดการกระทำแบบนี้!!! ผู้จัดการนางเอก จจ. เอาชื่อพี่ไปแอบอ้างว่าพี่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย บอกตรงนี้ ว่าไม่มีนะคะ ไม่รู้ไม่เคยทราบ อย่าให้พี่เจอจะเข้าไปถามด้วย” พร้อมแคปชั่นว่า “อย่านะคะ อย่านะคะ”

12 เต๋า ทีวีพูล 2
9 จั๊กจั่น 8
12 เต๋า ทีวีพูล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo