Entertainment

อดีตคนใกล้ชิด จั๊กจั่น ยันไม่ใช่คนปล่อยข่าวโลก 2 ใบ ฝากถึงคนที่ถูกสั่งให้ซ่อนตัว

เป็นเรื่องราวทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวเมาท์เกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ คบหากับแฟนที่มีแฟนอยู่แล้วและคบหากันมาถึง 7 ปี จนทำเอาขาเผือกกระหึ่มตามหาตัวกันให้วุ่น แล้วหวยก็ไปออกที่นักแสดงสาวคนเก่ง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8 จั๊กจั่น 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด อดีตคนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง หลังถูกกล่าวหาเป็นข่าวปล่อยข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยระบุว่า ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ /คลิปจากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน

ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้

ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลาง ก.หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิด ๆ หลอกใช้

ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฎ

8 จั๊กจั่น 4
8 จั๊กจั่น 3
8 จั๊กจั่น 2
7 เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น 5
7 จั๊กจั่น 6
7 จั๊กจั่น 7
7 จั๊กจั่น 4
3 จั๊กจั่น 6 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo