CSR

โตโยต้าจัดแข่งรถยนต์ทางเรียบมอบเงินให้มูลนิธิ-รพ.ในบุรีรัมย์

นายมิจิโนบุ ซึงาตะ
นายมิจิโนบุ ซึงาตะ

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดการแข่งขัน “โตโยต้า เอ็กแซกคูทีฟ แชริตี้ เรซ” การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบการกุศล ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีบรรดาผู้บริหารระดับสูงของโตโยต้า ร่วมลงสนามในฐานะ “นักแข่ง” เป็นครั้งแรก เพื่อนำเงินรางวัลทั้งหมดมอบให้มูลนิธิ และโรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์

นำทีมโดย มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในรถหมายเลข 1 ร่วมด้วยผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ร่วมลงแข่งขันรถยนต์ทางเรียบการกุศลครั้งพิเศษนี้ ได้แก่ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ในรถหมายเลข 2, นายสุรศักดิ์ สุทองวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ในรถหมายเลข 3, นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ในรถหมายเลข 4, นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ในรถหมายเลข 5 และ นายคาร์ล ออพเพนบอร์น ประธานชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ในรถหมายเลข 6

หลังจากขับเคี่ยวกันอย่างสนุกเต็มสมรรถนะทั้ง 7 รอบ ผลปรากฏว่าอับดับ 1 คือ มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ, อันดับ 2 คือ นายสุรศักดิ์ สุทองวัน, อันดับ 3 คือ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์, อันดับ 4 คือ นายคาร์ล ออพเพนบอร์น, อันดับ 5 คือ นายศุภชัย สินสุวรรณรักษ์ และอันดับที่ 6 คือ นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขัน “โตโยต้า เอ็กแซกคูทีฟ แชริตี้ เรซ” ว่าเป็นครั้งแรกที่โตโยต้าได้จัดการขันแข่งรถยนต์นัดพิเศษนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะพิสูจน์สมรรถนะของไฮลักซ์ รีโว่ แล้วโตโยต้ายังนำเงินรางวัลมอบให้กับองค์กรการกุศลในท้องถิ่นของจังหวัดบุรีรัมย์ได้อีกด้วย เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่มอบให้กับองค์กรต่างๆ นั้นจะทำให้เกิดความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนในสังคมได้มากยิ่งขึ้น”

ร่วมติดตามชมภาพบรรยากาศความประทับใจของการแข่งขันรุ่นพิเศษ “โตโยต้า เอ็กแซกคูทีฟ แชริตี้ เรซ” ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight