Lifestyle

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย ‘เจ้าสัววิชัย’ ยกเป็น ‘ผู้ให้’ ที่แท้จริง

คนบันเทิง – พี่น้อง “ชินวัตร” ร่วมไว้อาลัย “เจ้าสัววิชัย” ยกเป็น “ผู้ให้” ที่แท้จริงพร้อมให้กำลังครอบครัว “ศรีวัฒนประภา”

จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงบริเวณสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย รวมถึง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยมีการออกแถลงการณ์จาก สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุด กลุ่มคนบันเทิงต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ

v0

“ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” โพสต์รูปจากโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมข้อความว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ที่โครงการเล็กๆที่ชื่อ “ก้าว” ได้รับน้ำใจที่ยิ่งใหญ่จากบุคคลท่านนี้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจาก คุณวิชัย ศรีวัฒนประภาและครอบครัว ก้าวนี้ อาจจะไปได้ไม่ไกลและไม่ราบรื่นเท่าที่ผ่านมากราบขอบพระคุณสำหรับความรัก ความเมตตาที่ท่านได้มีให้กับพวกเราทีมก้าวมาโดยตลอด ท่านคือแรงบันดาลใจของการเป็น “ผู้ให้” อย่างแท้จริง และ “ความดี” ของท่านจะคงอยู่ในใจพี่ตูน ก้อย และทีมงานก้าวทุกคน…ตลอดกาล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวศรีวัฒนประภาและพนักงานบริษัทคิง เพาเวอร์มา ณ ที่นี้ ?

v11

ขณะที่ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” นางเอกชื่อดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยแด่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัวศรีวัฒนประภา ด้วยนะคะ”

v4 1

“โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ประเทศเราสูญเสียคนดี คนเก่งไปอีกคนแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณวิชัยและผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกท่าน ด้วยความเคารพ”

v ป้อง

“ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พระเอกดัง โพสต์ภาพคู่กับคุณวิชัยพร้อมข้อความว่า “My deepest condolences to Srivaddhanaprabha family. He is one of the greatest man I have ever met and worked for. He is kind hearted. He gave so much back to the people and local community. It was an honor to work for you and represent King Power. Rest In Peace BOSS”

v สรยุทธ

“สรยุทธ สุทัศนะจินดา” พิธีกรข่าวชื่อดัง ระบุว่า “สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก … แสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีวัฒนประภา และชาวเลสเตอร์ครับ”

v โอ๊ค

ขณะที่พี่น้องตระกูลชินวัตร ร่วมแสดงความอาลัย โดย “โอ๊ค – พานทองแท้ ชินวัตร” ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณอาวิชัย ศรีวัฒนประภา ต่อการสูญเสียครั้งนี้ครับ

v เอม

“เอม – พินทองทา ชินวัตร” ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวศรีวัฒนประภา สำหรับความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของบุคคลซึ่งเป็นที่รักยิ่งของทุกคนที่ได้พบเจอ เอมขอกราบขอบพระคุณในความรักและหวังดีที่คุณอามอบให้ครอบครัวของเราตลอดมาค่ะ คุณอาจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปค่ะ May you Rest In Peace ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวลูกๆทุกคนนะคะ เชื่อเสมอมาในความเก่งและเข้มแข็งเหมือนคุณพ่อของทุกๆคนค่ะ!

v อิ๊ง

“อุ๊งอิ๊ง – แพทองธาร ชินวัตร” หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยใน version ของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่ง ในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย ขอให้ผลบุญที่อาสั่งสมมาอย่างมหาศาล ส่งให้อามีแต่ความสุขในทุกภพทุกชาติ ขอให้ครอบครัวอามีจิตใจที่เข้มแข็ง รับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ ขอให้บุญอยู่คู่กับใจของอาและครอบครัวเสมอ เป็นบุญของอิ๊งค์ ที่ได้รู้จักและได้รักอาค่ะ หลับให้สบายนะคะอาวิชัย ด้วยรักและอาลัย .. the loss is immeasurable so is the love that left behind #tb2016

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK