Lifestyle

อย่าแซวผมหน้าม้าหนู! ซุปตาร์ตัวน้อย กับเทรนด์หน้าม้าที่เหล่าแม่ ๆ จัดให้

ตอนเด็กน้อย ในช่วงวัยกำลังซน ก็มักมีเทรนด์แฟชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าไปโรงเรียน กล่องข้าวลายน่ารัก ๆ รวมถึงเทรนด์ทรงผม ที่ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็จะถูกจับตัดหน้าม้า เต่อบ้าง เบี้ยวบ้างอะไรบ้าง เห็นแล้วก็อดหมั่นเขี้ยวเด็กน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ นะคะ วันนี้เลยจะพาทุกคนไปแอบดูเด็กน้อยทายาทเหล่าซุปตาร์ของเมืองไทยกันว่า มีลูกของใครบ้างที่ตัดทรงผมหน้าม้า จะน่ารักขนาดไหนไปดูกันค่าาา

น้องออเกรซ
ยืนหนึ่งเรื่องผมหน้าม้าก็ต้องเด็กน้อยคนนี้แล้ว ลูกสาวคนสุดท้องของ พ่อเปิ้ล แม่จูน ที่สุดแสนจะซ่าพอ ๆ กับเหล่าพี่ ๆ เลย น้องชอบทำหน้าทะเล้น ๆ พอมีหน้าม้าเต่อแล้วดูแสบมากกว่าเดิมอี๊กกก

ลูกดารา27

ลูกดารา18

ลูกดารา5

น้องดิสนีย์
เด็กน้อยลูกสาวคนสวยของ แม่อุ้ม ลักขณา ที่ไม่รู้ว่าจะซนขนาดไหนถึงได้มีหน้าม้าที่แอบเบี้ยวไปหน่อย สงสัยตอนคุณแม่กำลังตัดแอบซนใช่ไหมคะน้องดิสนีย์

ลูกดารา17

ลูกดารา15

ลูกดารา22

ลูกดารา21

น้องไทก้า
ไม่รู้ว่าคุณแม่จะหวงขนาดไหน สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้ น้องไทก้า ลูกชายของ พ่อเพชรจ้า แม่นิวเคลียร์ ที่ฉายแววหล่อแต่เด็ก แถมผมหน้าม้าคุณแม่คนสวยลงมือตัดให้กับน้องไทก้าเองกับมือเลยด้วย งานนี้คุณแม่บอก อย่าถามหาความตรง แม่สายตาเอียง แอบเอ็นดูบ้านนี้จริง ๆ น้าาา

ลูกดารา10

ลูกดารา28

ลูกดารา19

น้องจูนี่
ลูกสาวของ แม่แอปเปิ้ล และ พ่อฟลุค ที่คุณแม่พาตัดผมทรงหน้าม้า แล้วยังแอบแซวลูกสาวว่า ผมหรือบาร์โค้ด สแกนได้ ก็คือต้องเป็นน้องจูนี่เท่านั้นนะคะ ถึงจะเข้ากับผมทรงนี้

ลูกดารา3

ลูกดารา2

ลูกดารา1

ลูกดารา26

น้องเมดา
ลูกสาวของ พ่อเจมส์ เรืองศักดิ์ กับ แม่ก้อย นัชชา ที่แม่บอกว่าต้องแอบตัดตอนน้องกำลังนอน กลายเป็นผมหน้าม้าเต่อเป็นที่เรียบร้อย ถูกใจแม่เขาล่ะงานนี้

ลูกดารา20

ลูกดารา30

ลูกดารา13

น้องสายฟ้า พายุ
แน่นอนว่าจะขาดคู่นี้ไปไม่ได้ แฝดคู่นี้ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนของ แม่ชมพู่ พ่อน็อต ที่แม่ชมลงมือตัดหน้าม้าให้สองแสบเองกับมือ แม้จะซนแค่ไหนแต่ก็ไม่พลาดมือแม่ชมแน่นอน

ลูกดารา24

ลูกดารา23

ลูกดารา12

ลูกดารา6

ลูกดารา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo