Entertainment

วาววา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ซื้อบ้านหลังใหม่ด้วยเงินสด เซอร์ไพรส์แม่-น้องชาย

เป็นโมเมนต์แห่งความสุขของนักแสดงสาวคนเก่ง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อล่าสุด (7 มี.ค.) วาววา ได้ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตให้กับคุณแม่และน้องชายกลางรายการ ตีท้ายครัว เป็นบ้านหลังใหม่ที่เจ้าตัวซื้อด้วยเงินสดที่เก็บมาตลอดทั้งปีจากการทำงานตั้งแต่ตี 5 จนถึง 5 ทุ่มทุกวัน โดยมี มดดำ, โอ๋ ภัคจีรา และ อาร์ต พลังธรรม เป็นพิธีกรและร่วมแสดงยินดีด้วย

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 19

โดย วาววา วางแผนกับทีมงาน หลอกให้แม่แต่งหน้า แต่งตัวแบบจัดเต็ม บอกว่าจะรับงานถ่ายแฟชั่นแม่ลูก ก่อนที่ทางทีมงานจะพาคุณแม่เดินทางมายังบ้านหลังใหม่ จากนั้นลูกสาวก็เฉลยความจริงว่าบ้านหลังนี้เป็นของแม่ ทั้งคู่โผกอดกันพร้อมรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุข วาววา แอบมีน้ำตาซึมเบา ๆ ดีใจที่ทำให้คุณแม่มีรอยยิ้ม

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 18

วาววา เล่าว่า จริง ๆ ปากเขาพูดว่าไม่อยากได้ แต่ว่าเขาก็อยากมีบ้านที่เป็นของตัวเองแหละ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แม่วูบตกจากบันไดบ้านชั้น 2 แล้วหัวปูดเหมือนเลือดคั่งข้างใน มีสิทธิ์ที่จะต้องผ่าตัด กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้คิดว่าชีวิตไม่แน่นอน

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ซื้อบ้านใหม่ให้คุณแม่ เพราะเจ้าตัวมีแพลนจะไปอยู่ต่างประเทศ แต่อาจจะไป ๆ มา ๆ ต้องดูแลคุณแม่ด้วย พยายามเป่าหูแม่ว่าไปอยู่ด้วยกันไหม แต่เขาก็มีเพื่อนฝูงสังคมเขาอยู่ที่นี่ ส่วนบ้านใหม่หลังนี้น้องชายคนกลางเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ใช้เวลาเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 17

ทั้งนี้ คุณแม่ของวาววา สุดภูมิใจในตัวลูกสาว เผยว่า ไม่คิดว่าลูกจะทำให้ จริง ๆ แล้วอยากให้เขาทำให้ตัวเองมากกว่า เพราะไม่รู้ว่าแม่จะอยู่ได้อีกสักกี่วัน ทำเอาเหล่าพิธีกรถึงกับรีบบอกว่า อยู่สิแม่ ต้องอยู่เห็นหลาน เลี้ยงหลานก่อน

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 16

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 15

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 14

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 13

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 12

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 11

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 10

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 9

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 8

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 7

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 6

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 5

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 4

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 3

15 วาววา ซื้อบ้านให้แม่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo