Business

‘คิง เพาเวอร์ ศรีวารี’ เปิดรอบใหม่ ปรับโฉม ‘แหล่งแฮงก์เอาท์’ สไตล์ ‘วีคเอนด์ มาร์เก็ต’

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งเป้าเป็นแหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ เอาใจขาช้อป ชิม ชิล ในรูปแบบวีคเอนด์ มาร์เก็ต จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ แม้ไม่มีไฟลต์บินก็ ช้อปได้ 

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวครบวงจร กล่าวถึงการเปิด คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ว่า คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ได้กลับมาเปิดให้บริการแล้ว หลังปิดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

KINGpower22

ครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี กลับมาพร้อมกับกลยุทธ์ใหม่ ที่ไม่เพียงตอบโจทย์ เฉพาะนักช้อป แต่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ด้วยการเติมสีสันให้ กลายเป็นแหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่ ในรูปแบบวีคเอนด์ มาร์เก็ต (Weekend Market) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คใหม่ เพื่อการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่พร้อมด้วยศักยภาพในการดึงดูดลูกค้าชาวไทย ภายใต้แนวคิด “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟลต์บินก็ ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ที่มีพื้นที่กว่า 59 ไร่ หรือ 39,000 ตารางเมตร ถูกพัฒนาให้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าท์ ด้วยการปรับพื้นที่โดยรอบ ในรูปแบบวีคเอนด์ มาร์เก็ต ที่นำเสนอประสบการณ์ช้อปสินค้าอินเทรนด์สุดชิคมากกว่า 70 ร้านค้า ที่มาจากร้านดังบนโลกโซเชียล ไปจนถึงวิสาหกิจชุมชน มาร่วมจำหน่ายสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ประกอบการ สำหรับการร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19

ขณะเดียวกัน ยังดำเนินการปรับพื้นที่ให้ตอบโจทย์นักชิม กินฟิน กับสตรีทฟู้ด ร้านดังในตำนานมากกว่า 30 ร้าน กับครั้งแรกของ “Thai Taste Hub @ Srivaree” และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “Street Food Chef’s Table” รังสรรค์โดยเชฟชื่อดัง ระดับมิชลินสตาร์ ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความอร่อย ได้แก่ เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ จากร้านชิม บายสยามวิสดอม, เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของร้าน Le Du (ฤดู) และเชฟแอนดี้ หยาง เจ้าของร้าน Rhong Tiam

S 3842054

พร้อมด้วยการรังสรรค์พื้นที่เติมเต็มสุดยอดไลฟ์สไตล์ กับคาเฟ่สุดชิค ภายใต้ความร่วมมือจาก “Boonta Flowers & Café” ที่จะเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับซัมเมอร์นี้ ด้วยความสวยงามของคาเฟ่กลาสเฮ้าส์ รายล้อมด้วยกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2,000 ดอก

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ยังขยายกลุ่มลูกค้า ไปยังกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบกิจกรรมกีฬาอินเทรนด์ เปิดพื้นที่ให้เป็นลานเซิร์ฟสเก็ต กีฬาสุดฮอต บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ให้ทดลองเล่นอย่างปลอดภัย มีโปรสเก็ตมืออาชีพชื่อดังคอยให้คำแนะนำ และยังเป็นพื้นที่ สำหรับนักเซิร์ฟสเก็ตมือโปร ได้วาดลวดลายโชว์ลีลากันอย่างเต็มที่ในบริเวณ Surf Skate Wave อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งสำคัญของนักช้อปที่พลาดไม่ได้สำหรับการช้อปปิ้งสินค้า ในรูปแบบโฮมเดลิเวอร์รี โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ด้วยการระดมสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เพื่อสมาชิกคิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ ที่สามารถสมัครฟรี รับสิทธิช้อปทันที  มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าแผนกแฟชั่น 10,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน)

พร้อมโปรโมชั่นอิ่มฟรีที่ Thai Taste Hub @ Srivaree มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ (1สิทธิ์/ท่าน/วัน) รวมถึงการร่วมช้อปสินค้าแบรนด์ เนม แบบเคลียร์แลนซ์ เซล (Clearance Sale) ครั้งสำคัญอีกด้วย

S 3842056

ทั้งนี้ การเปิดให้บริการ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการปรับโมเดลครั้งสำคัญของธุรกิจในกลุ่ม คิง เพาเวอร์ ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถขยายผลตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้ทั้งในกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ได้มากขึ้น

การเปิดให้บริการในครั้งนี้ จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ เช่น บางนา-ตราด, ลาดกระบัง และจังหวัดใกล้เคียง ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และที่สำคัญคือสร้างความคุ้นเคยให้กับลูกค้าคนไทยได้รู้จัก คิง เพาเวอร์ สาขา ศรีวารี มากขึ้น

คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี เป็นร้านค้าปลอดอากรในเมือง สาขาที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียง 15 กิโลเมตร เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในฐานะศูนย์รวมของสินค้าแบรนด์เนมปลอดอากรระดับโลกมากกว่า 100 แบรนด์ เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo