Entertainment

คิดถึงกันไหม อดีตนักร้องสาวเสียงหวาน ‘บัวชมพู ฟอร์ด’ หายไปไหนนะ ?

มีใครคิดถึงเหมือนกันไหมเอ่ย สำหรับสาวคนนี้ อดีตนักร้องเสียงหวานขวัญใจชาว 90’s บัวชมพู ฟอร์ด หรือ บัวชมพู สหวัฒน์ ที่ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุด สาวบัวชมพู ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน เป็นภาพที่เธอกำลัง ปลูกผัก ผลไม้ ทำสวน อยู่กับธรรมชาติ แถมยังเอาผลผลิตที่ได้มาทำกับข้าวให้ลูก ๆ ได้ทานอีกด้วย ปลูกยังไงน้อออ ให้ได้ผลผลิตดีขนาดนี้ สงสัยต้องแอบขอเคล็ดลับบ้างแล้วนะคะแบบนี้

บัว11

สำหรับ บัวชมพู ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 17 ปี ในตอนนั้น โรงเรียนของเธอพาไปทัศนศึกษาชมการผลิตรายการ “เกมฮอตเพลงฮิต” ทีมงานไปสะดุดตาเข้าและเรียกไปทดสอบเสียงเพื่อเป็นนักร้อง ระหว่างรอทำอัลบั้ม บัวชมพูก็ได้มีโอกาสทำงานพิธีกรรายการ Teen Talk ในช่วง T-Health ตามด้วยรายการ Gang of Five และได้แสดงละครโทรทัศน์

บัว1

และ บัวชมพู เป็นศิลปินคนแรกของค่าย Music Cream มีผลงานแรกคือเพลง “แค่อยากจะบอก” เป็นเพลงประกอบละครเรื่องกากเพชรที่ บัวชมพู กำลังแสดงอยู่ในช่วงนั้น จากนั้น จึงได้ออกอัลบั้มเดี่ยวตามมาถึง 4 ชุดด้วยกันคือ อัลบั้ม Buachompoo , อัลบั้ม Sunshine Day , อัลบั้ม Beautiful Moment และ อัลบั้ม Bright Side

บัว10

ในช่วงเมื่อ ปี 2562 ที่ผ่านมา สาวบัวชมพู ก็ได้มีผลงานละครมาให้แฟน ๆ หายคิดถึง ใน Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักไม่มีตัวตน และสำหรับช่วงเวลาที่เธอได้พักงานในวงการบังเทิงไป สาวคนนี้ก็ตั้งใจจะทุ่มเวลาทั้งหมดเพื่อการดูแลครอบครัว บัวชมพู ได้แต่งงานกับ คุณสมประสงค์ สหวัฒน์ นักธุรกิจกรรมการบริหาร บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติรายใหญ่ เมื่อ ( พ.ย. 51 ) ปัจจุบันก็ได้เป็นคุณแม่ลูก 3 คน แล้ว ก็คือน้องแมตต์ และฝาแฝดชาย น้องมาร์กซ์ และ น้องเหมา

บัว11

บัว9

บัว7

บัว5

บัว4

บัว3

 

Avatar photo