Entertainment

ยิ้มสิคะ ! แอน ลงรูปคู่เฮีย กองเชียร์คอมเมนต์สนั่น กลับมาแล้วเหรอ ?

พักดราม่าชั่วคราว! เมื่อนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN เผยภาพคู่กับ เบนจามิน แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี แถมกองเชียร์ยังยกเป็นอันดับ 1 มีฉายาเรียกติดปากกันว่า “เฮีย” โดย แอน เขียนแคปชั่นว่า “Let’s Smile, Darling! ยิ้มสิคะเฮีย!! เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นรู้มั้ยเนี่ย…ว่าประชดใคร!!???”

10 แอน จักรพง 2

10 แอน จักรพง 7

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ หลายคนต่างฮือฮา พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ถามกันสนั่นว่าเฮียกลับมาแล้วเหรอ อาทิ คนนี้ไม่ได้มาเพื่อเงินแน่นอนค่ะ​ จริงใจที่สุดและเป็น family man ด้วยค่ะ​ รู้สึกและสัมผัสได้ว่าอบอุ่น​เป็นธรรม​ชาติกับคุณ​แอนมากค่ะ , คนนี้เหมาะกับพี่ที่สุดแล้ว..สิ่งดีคนดี ๆ จงเก็บและรักษาไว้เถอะครับ , มาแล้วพ่อของลูก ๆ แม่แอน​ เหมือนน้องเลย ฯลฯ

10 แอน จักรพง 4

ซึ่งต่อมา แอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเฮียอีกภาพ พร้อมกับบอกว่า “ปุกาด!!! วันนี้ของด ‘แอนโชว์’ หนึ่งวัน!!! เพราะขอนั่งคุยกับเฮียยาว ๆ กับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด … เราไม่ควรปล่อยให้การรอคอยกัดกินความรู้สึก…ในขณะเดียวกันเราก็ควรต้องรู้ว่าการรอคอยคนที่ล้ำค่าที่สุด ถึงแม้จะยาวนานแค่ไหนเราก็ต้องทำ… แอนต้องเลิกประชดเฮียโดยการใช้สื่อทุกกรณี จนเกิดความวุ่นวายที่ผ่านมาแต่เฮียก็แสนดีและเงียบเสมอ…

วันนี้วันเกิดเฮียด้วย…เราทั้งคู่ 40 ต้น ๆ กันแล้ว…ผ่านกันมา 7 ปีแล้วด้วยกัน…. แอนปีนี้ปีชงค่ะ…ยายย่า กำลังจะพาไปทำบุญ…ขอเวลาส่วนตัวจริง ๆ ค่ะในการคุย…ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับทุกคน….ถึงแม้เค้าไม่ได้หล่อที่สุด…แต่เฮียคือผู้ชายคนแรกในชีวิตและคนเดียวที่แอนรักที่สุดตลอดไปค่ะ My Soulmate! รักแฟน ๆ ทุกคนนะคะที่รักแอน และยืนหยัดเพื่อแอนตลอดมาค่ะ ถึงแม้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม พวกคุณก็ยังอยู่ตรงนี้ตลอด..กราบขอบพระคุณจริง ๆ ค่ะ เพราะพวกคุณทุกคนจึงทำให้มีเราสองคนและสองตัวน้อยค่ะ!!”

10 แอน จักรพง 3

ทั้งนี้ แอน เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตัวเองว่า “ตอนนี้เราเลข 4 กว่าแล้ว ลูกอีก 2 เราเพิ่งเป็นผู้หญิงตอนอายุ 40 เราไม่ได้ส่งเสริมให้ใครคบซ้อนนะ เพราะอันนี้บอกชัดเจนทุกคน ไม่ได้ซ่อน และกล้าบอกหมดว่าคบทีเดียว 4-5 คน บอกชัดเจนว่าเป็นการออดิชั่น มันต้องลองนอนด้วยกัน อยู่ด้วยกัน คุยงานด้วยกัน และเขาต้องมาอยู่กับลูกเราดู จนกว่าจะตัดสินใจเลือกใครเป็นคู่ชีวิตตัวจริง

ซึ่งคนแรกคือเฮีย คนที่รักที่สุด เขาทำธุรกิจของตัวเอง เงินเดือน ๆ 1 ล้าน ไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน เขาไม่ได้วีซ่าจากการแต่งงานเพราะใช้นายทั้งคู่ และเขาไม่อยากได้วีซ่าทำงานกับ JKN เพราะเขาบอกว่าเป็นผู้ชายต้องทำมาหากินได้ ไม่อยากกินน้ำใต้ศอกภรรยา เขาเป็นคนมีอุดมการณ์ แต่รอนานเกินไป รักแท้ก็อาจแพ้ใกล้ชิดได้”

10 แอน จักรพง 8

10 แอน จักรพง 6

10 แอน จักรพง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo