Horoscope

ระวังซวย! 8 สิ่งของอัปมงคล ห้ามมีในรถ! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เตือนแล้วนะ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดคำทำนาย “8 สิ่งของอัปมงคล” ห้ามมีในรถ เตือน! ใครมีไว้ ระวังซวย ระวังความอัปมงคลมาเยือน จะมีสิ่งของใดบ้าง ติดตามที่นี่!! 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน โพสต์ข้อความ “8 สิ่งของอัปมงคล ที่ห้ามมีในรถของคุณ ใครมีไว้ ระวังซวย ระวังความอัปมงคลมาเยือน” จะมีสิ่งของใดบ้าง มาดูกัน

สำหรับ 8 สิ่งของอัปมงคล ที่ไม่ควรจะมีอยู่ในรถของท่าน เพราะจะนำพาความซวยมาสู่ตัวท่าน

รถ888

อันดับแรกเลย สิ่งของที่แตกหัก หรือร้าว ประเภทกระจก กระเภทแผ่นซีดี ประเภทพลาสติก ปุ่มกดอะไรก็แล้วแต่ ที่มันมีรอยแตก รอยร้าว มันจะทำให้รถของคุณเสียบ่อย แล้วถ้าคุณขับรถคันนี้ ไปแสวงหาซึ่งโชคลาภ หรือติดต่องาน มันก็จะได้แต่สิ่งที่มันร้าวๆ หมายถึงความร้าวฉาน หมายถึง การติดต่อไม่สำเร็จ สังเกตดูถ้ามีกระจกที่แตกแล้วไม่ได้ซ่อม หรือ ปุ่มแตก พลาสติกร้าว ซีดีหักอยู่ในรถเนี่ยนะ เวลามีคนรัก สามี ภรรยา หรือลูกของคุณขึ้นมา มักจะทะเลาะกันในรถ แล้วติดต่อธุรกิจก็มักไม่สำเร็จ

อันดับที่ 2 ไม่ควรจะมีเลย คือ นาฬิกาตาย มันเป็นตัวแทนของเวลาที่มันไม่ตรง เวลาที่มันไม่เดิน ก็หมายถึงว่ารถคันนี้ ถ้าคุณจะไปทำงาน ติดต่องาน มันก็จะไม่สำเร็จ และที่สำคัญอาจจะนำพาอุบัติเหตุมาด้วย

อันดับที่ 3 พวงมาลัยแห้ง จริงๆพวงมาลัยเนี่ย เขาเอาไว้ไหว้แม่ย่านางรถนะ ทีนี้เนี่ย พอพวงมาลัยแห้ง มันก็เหมือนกับสิ่งของที่มันตาย สิ่งของที่มันหอมหวล สิ่งของที่มันใช้ได้แล้วมันตายมันคาอยู่ มันหมายถึงเป็นพลังที่ไม่ดี ซึ่งนำพาความเหี่ยวเฉา ความล้มเหลว การตายจาก การพลัดพราก เพราะฉะนั้น ขับรถที่มีพวงมาลัยแห้งอยู่ข้างหน้า มันจะทำให้ชีวิตมีปัญหา หรือรถราอาจเฉี่ยวชน ซ่อมแซมได้บ่อย

8 สิ่งของอัปมงคล

อันดับที่ 4 ไม่ควรจะมี ภาพหนังสือพิมพ์ หรือ รูปคนที่เสียชีวิตไปแล้วอยู่ในรถ อันนี้อัปมงคลมาก ห้ามมีเลย เพราะเนื่องจาก ว่ารถเป็นสิ่งที่อันตรายเหมือนกัน ขับรถอยู่เกิดเฉี่ยวชนขึ้นมา มันก็จะแย่ เราไม่ควรจะเอารูปคนที่เสียชีวิตไปแล้ว มาไว้ที่รถเป็นอันขาด มันเป็นการที่ไม่อวยพรตัวเอง ตรงนี้ห้ามเลยนะ

อันดับที่ 5 อะไหล่เก่าที่ใช้ไม่ได้แล้ว บางคนนะ ไปเปลี่ยนคอมแอร์มา ไปเปลี่ยนลูกหมากมา ไปเปลี่ยนโน่น ไปเปลี่ยนนี่มา เอาอะไหล่เก่าที่ใช้ไม่ได้ เก็บใส่กล่องไว้หลังรถ อันนี้ห้ามเลยเด็ดขาด เพราะมันจะเป็นการ ทำให้รถคุณเสียบ่อยยิ่งขึ้น ของที่ใช้ไม่ได้แล้ว อะไหล่ที่พังไปแล้ว ก็เหมือนของที่ไม่เป็นมงคล ควรจะนำไปเก็บไว้ห่างๆ ตัวหรือนำไปทิ้ง ไม่ต้องเก็บไว้เป็นที่ระลึกในรถ เพราะจะทำให้คุณเสียเงินเสียทองกับเรื่องรถ ไปตลอดกาลเลยทีเดียว และที่สำคัญจะทะเลาะกับคนใกล้ชิด คนรอบตัวด้วย

อันดับที่ 6 ก็คือ เหรียญหรือธนบัตร ที่ตกลงที่พื้น บางคนนี่มีเหรียญตก อยู่ตามซอก ตามพรมต่างๆ เยอะมากมายทีเดียว ตรงนี้เนี่ย ก็ไม่เป็นมงคล เพราะฉะนั้นควรต้องดูแลและเก็บเอามาใส่ไว้ในเก๊ะ รวมๆกัน อันนี้จะเป็นมงคล แต่ถ้ากระจัดกระจายอยู่ปลายเท้าบ้าง อยู่โน่น อยู่นี่บ้าง ไม่เป็นมงคล

8 สิ่งของอัปมงคล

อันดับที่ 7 พรมที่ขาด บางคนนี่ มัธยัสถ์เหลือเกิน พรมขาดก็ไม่ยอมเปลี่ยน ก็ใช้อย่างนั้น ต้องบอกว่าไม่เป็นมงคลเลย จะทำให้บริวารมีปัญหา ก็หมายถึงลูกน้อง คนรอบตัว คนรอบข้าง ลูกหลานมีปัญหา และรถจะเสียบ่อย

อันดับที่ 8 เบาะรถที่ฉีกขาด จนเห็นฟองน้ำ แล้วไม่ไปซ่อม ไม่ไปปะ ไม่เป็นมงคลนะ ต้องบอกเลย ตรงนี้ทำให้คุณ สุขภาพไม่ดี และก็ทำให้รถซ่อมแซมบ่อย หาเงินหาทองจากรถคันนี้ไม่ได้ มีแต่เสียเงินเสียทอง

เพราะฉะนั้น 8 ข้อ ถ้าท่านมีสิ่งใดสิ่งหนึ่ง รีบแก้ไขและเอาออก หรือปรับเปลี่ยน ปรับปรุงให้ดีขึ้น จะช่วยทำให้ชีวิตของท่านดีขึ้นอย่างแน่นอน และนี่คือ บทสรุปของ 8 สิ่งของอัปมงคล ที่ไม่ควรจะมีในรถยนต์เป็นอันขาด เพราะจะฉุดดวง ทำให้ดวงไม่ดี ดวงซวย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight