Entertainment

ซาร่า ยิ้มอ่อน ฟาดเกรียนด่าร่…น เห็นแก่เงิน โพสต์ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม

จากกรณีพิพาทปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์” กับ ซาร่า คาซิงกินี” ที่ยืดเยื้อมานาน จนด้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (5 มี.ค.) ซาร่า ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกระบวนการยุติธรรมที่ช่วยหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้จนสำเร็จ “ขอขอบคุณกระบวนการยุติธรรม ธงเดียวในใจแม่ตั้งแต่วันแรกที่หอบความทุกข์ใจที่สุดไปปรึกษาทนายทุกคนเรื่องลูก คือ การได้สิทธิ์ดูแลและปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว ให้ลูกรู้ไว้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แม่รู้ดีที่สุดว่าวิธีไหนที่แม่จะปกป้องเป็นโล่ห์กำบังความร้ายกาจของโลกใบนี้ให้กับลูกได้

5 ซาร่า 7

ถึงแม้วันนี้ไม่ต้องมีใครเตือนหรือถึงกระบวนการยุติธรรมสัญชาตญาณของความเป็นแม่คนนี้ ก็ต้องทำเพื่อลูก เพื่อให้ลูกได้มีพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้การรับรองบุตรเกิดขึ้นสักที แม่ทำทุกอย่างให้พี่แม็กซ์ได้แล้วนะครับ แม่จะรักและทำหน้าที่แม่ให้พี่แม็กซ์ อย่างดีที่สุดตลอดชีวิตของแม่ แม่สัญญา When this life tries to wreck you, I protect you I got your back, I got you”

5 ซาร่า 6

แต่ทว่า ซาร่า ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตส่งข้อความทางไดเร็กต์ไอจีเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “อีร่…น 5555 อย่าเห็นแก่เงิน” จนทำเอาคุณแม่ลูกสองต้องแคปมาโพสตืลงสตอรี่ ฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า “เงินแม่ไม่หนักหัวคนอื่นเนอะ #ยิ้มอ่อน”

5 ซาร่า 8

5 ซาร่า 2

5 ซาร่า 4

5 ซาร่า 3

5 ซาร่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo