Horoscope

เช็คด่วนคำทำนาย!! คนเกิด ‘ปีมะเมีย-มะแม-วอก’ ตามคัมภีร์ภารตะ ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงชะตาคนเกิด “ปีมะเมีย -ปีมะแม -ปีวอก” ตามตำราภารตะอินเดีย กับคำทำนายแม่น ๆ สำหรับ เช็คเลยดวงความรัก ดวงการงาน 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เฟซบุ๊ก ดูดวงรายสัปดาห์ กับคำทำนายแม่น ๆ สำหรับ คนเกิด ปีมะเมีย ปีมะแม ปีวอก ตามตำราภารตะอินเดีย มาแล้ว

สำหรับท่านที่ เกิดปีมะเมีย ตามตำราโหราศาสตร์ภารตะ เขาบอกว่า เป็นคนใจแข็งแต่แรกๆเท่านั้น ปกติมักเป็นคนปากแข็ง ใจอ่อน คิดการใหญ่โต มักพอใจถิ่นฐานบ้านเดิม ไม่ชอบโยกย้าย อยู่ที่ไหนก็มักทำตนให้เป็นที่รักใคร่ พึงพอใจของคนทั่วไปมีอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ใจบุญ

ดวง22
Map of stars. Map of the sky at night, constellations

สภาพส่วนตัวทั่วไป เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว รับอาสาคนอื่นดีมาก ชอบยกย่อง เยินยอ ใครรู้จักเอาใจ จะรับใช้ด้วยความซื่อสัตย์ ไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว ลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งของคนที่เกิดในปีนี้ คือเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยชอบสู้หน้าคน ชอบอยู่เป็นที่เป็นทาง หากมีการเดินทางไกล ต้องเป็นในกรณีที่ว่าติดสอยห้อยตามคนอื่น หรือมีคนอื่น เป็นผู้นำหรือชักชวนไปเท่านั้น ถ้าคิดจะไปไหนเอง มักจะไม่ค่อยได้ไป

มะเมีย

คนที่เกิดในปีมะเมีย เป็นคนที่รักความสวย รักความงาม ชอบแต่งตัวเป็นพิเศษ เข้าสังคมมักเก้อเขินเหนียมอาย

เป็นชาย ท่านว่าเป็นคนเก็บตัว เก็นความรู้สึกทางใจได้ดีมาก

หากเป็นหญิง ท่านว่าเป็นแม่บ้านที่ดี รักความสะอาด รักลูก แต่มีข้อเสีย มักเป็นคนหูเบา เชื่อคนยุแหย่ง่ายๆ ชาย หญิงใดเกิดปีนี้ เมื่อเล็กค่อนข้างอาภัพอับโชค เมื่อวัยกลางคนเป็นคนมีเสน่ห์

สำหรับท่านที่เกิดใน ปีมะแม ตามตำราโหราศาสตร์ภารตะ เขาบอกว่า เป็นคนมีสติปัญญาปานกลาง เจ้าความคิด แต่ไม่ทำตาม ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ชอบทำตามแนวคิดของคนอื่น เกรงใจคน บางคราวหยิ่งทะนงน่าดู ลักษณะพูดจาเด็ดขาด เอาการเอางานในเบื้องต้น พอต่อๆไป มักรามือ อาสาเจ้านายดี ชอบแสดวงหาความรู้ใส่ตัว เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง มักเก็บไว้ไม่อยู่ เพราะเป็นคนมักง่าย ใจง่าย มีเท่าไหร่มักจะจับจ่ายใช้สอยให้หมด แล้วค่อยหาเอาใหม่

มะแม

เป็นชาย ท่านว่ามักมากในทางกามารมณ์ เซ็กส์จัด ชอบมั่วสุมในสิ่งที่มันไม่เป็นประโยชน์

เป็นหญิง ท่านว่าเป็นหญิงที่มีวาสนา มีเสน่ห์มาก ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง เนื้อหอม แต่บทเลือกแฟน เลือกสามีจริงๆ มักได้ที่ไม่ค่อยถูกใจ ที่ได้ไม่ค่อยรัก ที่รักไม่ค่อยได้ สถานภาพส่วนตัวทั่วไป มักชอบเป็นผู้ตาม มากกว่าเป็นผู้นำ ไม่สู้จะขัดใจเพื่อนฝูง ชอบเดินทางไกล เป็นข้าราชการหรือนักธุรกิจจะมีการเดินทางไปต่างแดนหลายๆครั้ง

ท่านว่าคนเกิดปีนี้ มักไม่พิถีพิถัน ในการแต่งตัวมากนัก การที่เอาใจมิตรสหายมากนี่เอง ทำให้ตนเองต้องลำบากยากจน และไม่มีใครอุปถัมภ์คนที่เกิดในปีมะแม การเข้าสังคมสมาคมดี เพราะเป็นคนชอบออกหน้าออกตา ชอบตามใจคนอื่น และก็เป็นคนที่เวลาทำประโยชน์ให้แก่คนอื่นนั้นไม่ค่อยมีใครเห็น เหมือนปิดทองหลังพระชายใดที่มีคู่ครอง

เกิดปีมะแม ท่านว่าเป็นคนโชคดีมาก เพราะผู้ที่เกิดปีนี้ ชะตาวาสนาสูงส่ง เป็นแม่ศรีเรือน หากเป็นหญิงที่ได้แต่งงานกับชายที่เกิดในปีนี้ ท่านว่าจะตรงกันข้ามเลย มักจะอับโชค ตกที่นั่งลำบาก

สำหรับท่าที่เกิดใน ปีวอก ในคัมภีร์ภารตะ ท่านว่าเอะอะโผงผาง พูดเสียงดังฟังชัด เจรจาห้าวหาญ ไม่ค่อยกลัวใคร มักเจ้าโทสะ โมโหร้าย เอาการเอางาน รักระเบียบ รักมิตรสหายมากกว่าตนเอง มีลักษณธของความเป็นผู้นำ เป็นคนมีอำนาจวาสนา จะได้เป็นใหญ่เป็นโต มีเหสน่ห์ รู้หลัก คมรมคมคายดี และก็มักจะมีอำนาจ ทำกิจการส่วนตัวจะเจริญก้าวหน้า ปั้นปลายชีวิตร่ำรวย แต่ข้อเสนคือ ชอบหมกมุ่นในทางกามารมณ์ บางทีนี่มากชู้ หลายครอบครัว

วอก

เป็นชายท่านว่าเป็นคนมีอำนาจ มีเสน่ห์ เจ้าชู้มาก ลูกเขาเมียใคร หากพึงพอใจก็จะเอามาให้ได้ ใช้เงินใช้ทองเป็นว่าเล่น

หากเป็นหญิง ท่านว่าเป็นแม่ศรีเรือน ก็จะมีคนต่างเพศมาหลงใหล ตอนสมัยสาวๆ หรือช่วงวัยรุ่น ตอนช่วงกำลังเลือกคู่ จะมีคนมาชอบ 2-3 คนพร้อมกันเลยทีเดียว และก็จะทำให้คนอื่นอกหักหลายครั้ง ลักษณะส่วนตัวทั่วไป คนที่เกิดในปีวอก เป็นคนที่เข้าสังคมสมาคมได้ยอดเยี่ยม ปรับตัวเข้ากับมิตรสหายได้รวดเร็ว ชอบสนุกสนานเฮฮา มีจิตใจร่าเริงในหมู่เพื่อนฝูงเสมอ นิสัยนักเลง หากเล่นการพนัน หรือยาเสพติดแล้ว เลิกได้ยาก และจะหมดตัวเพราะสิ่งเหล่านี้

คนที่เกิดในวอก ท่านว่าเป็นคนมีฝีมือ ในการทำงานคนหนึ่ง เป็นเด็กมักอาภัพ เกิดที่หนึ่ง มักไปได้ดีในอีกที่หนึ่ง มีอำนาจวาสนาแน่นอน แต่ต้องต่างถิ่นนะ พึ่งพาญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ หากเรียนวิชาทางลี้ลับ หรือทางวิทยาศาสตร์ แพทย์ จะมีทางก้าวหน้าไปไกลมากๆเลยทีเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight