Politics

‘จุรินทร์-เฉลิมชัย’ ยกทัพ ‘ปชป.’ หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วย ‘พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์’

“จุรินทร์-เฉลิมชัย” ยกทัพใหญ่ “ประชาธิปัตย์” ขึ้นรถแห่หาเสียงโค้งสุดท้าย เขต 3 เบอร์ 3 “พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” ตอกย้ำความมีวุฒิภาวะ รักษาคำมั่นสัญญา

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หาเสียงโค้งสุดท้ายให้กับ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 ผู้สมัครของพรรค ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ตอบคำถามสื่อมวลชนก่อนขึ้นรถแห่เพื่อหาเสียงโค้งสุดท้ายให้กับ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 ผู้สมัครของพรรค ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายจุรินทร์กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค รวมทั้งรองหัวหน้าพรรค ส.ส.ของพรรค แกนนำพรรค และสมาชิกทุกคน ต้องถือว่าที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากประชาชนทั้ง 4 อำเภอในเขตเลือกตั้งที่ 3

ปชป.3

โดยคืนที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ก็มีการปราศรัยใหญ่ใน 2 อำเภอ และในคืนก่อนหน้าก็ได้ปราศรัยไปใน 2 อำเภอ ซึ่งครบทั้ง 4 อำเภอ พบว่ามีเสียงตอบรับดีมาก แต่พรรคคงไม่ประเมินด้วยตัวเองเพราะหากทุกพรรคประเมินก็อาจจะเข้าข้างตัวเองได้ ยืนยันว่าหลังจากได้ฟังเสียงจากประชาชนในภาพรวมแล้ว ประชาชนทั่วไปให้ความมั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ และไม่มีอะไรน่าห่วง โดยเฉพาะในเรื่องกระแสการตอบรับจากประชาชน

ปชป.1

ปชป.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight