Business

ด่วน!! เลสเตอร์ซิตี้แถลง ‘เจ้าสัววิชัย’ เสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ซิตี้  แถลงอย่างเป็นทางการว่าเจ้าสัววิชัย เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกแล้ว

แถลงการณ์ ระบุว่า  ด้วยความเศร้าเสียใจอย่างสุดซึ้ง และเป็นเรื่องใจสลายที่เราต้องยืนยันว่า ประธานสโมสรของเรา วิชัย ศรีรัตนประภา เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตในช่วงเย็นวันเสาร์ เมื่อเฮลิคอปเตอร์ที่โดยสาร พร้อมกับอีก 4 คน ตกด้านนอกสนามคิง เพาเวอร์ โดยทั้ง 5 คนบนเครื่องไม่มีใครรอดชีวิต

DqoFObDW4AcZTL0

ในช่วงเวลาเแห่งการสูญเสียที่มิอาจเอ่ยเป็นคำพูดได้นี้ สิ่งแรกที่พวกเราทุกคนที่สโมสรนึกถึงคือ ครอบครัวศรีวัฒนประภา และครอบครัวของทุกคนที่อยู่บนเครื่อง

สำหรับคุณวิชัยนั้น โลกได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ ผู้ที่มีความอ่อนโยน ใจกว้าง และเป็นชายที่เต็มไปด้วยความรัก ที่เขาทุ่มเทให้กับครอบครัว และทุกคนที่เขาเดินนำจนประสบความสำเร็จ

S 18858092

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ครอบครัวที่มีเขาเป็นผู้นำ เป็นครอบครัวที่พวกเราจะเศร้าโศกกับการจากไปของเขา และจะรักษาไว้ซึ่งวิสัยทัศน์ของสโมสร ซึ่งกลายมาเป็นตำนานของเขา

ในการนี้ จะมีการเปิดให้ร่วมลงชื่อ ในสมุดลงนามไว้อาลัย ซึ่งจะถูกส่งต่อไปยังครอบครัวศรีวัฒนประภาตั้งแต่เวลา 8.00 น วันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่สนามกีฬาคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม  นอกจากนี้ยังได้เปิดให้ลงนามแสดงความอาลัยที่สนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ในเมืองลูเวิน ประเทศเบลเยียมอีกด้วย

S 18858100

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาลงนามได้ด้วยตนเองสามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.lcfc.com และ www.ohleuven.com

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight