Entertainment

ปาล์ม เคลื่อนไหวแล้ว หลังโบกมือลาค่าย เจนนี่ ลั่น! ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

จากกรณีที่นักร้องชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศให้แฟนคลับได้ทราบว่า ปาล์ม-ดิว นักร้องและแดนเซอร์ ได้ออกจากค่ายของเธอไปแล้ว โดยนักร้องหนุ่ม ปาล์ม สมภพ นพพันธ์ ได้มีผลงานเพลงชื่อดังมากมาย อาทิเช่น กักตัวทั้งอำเภอ เพื่อเธอ โควิด, ทำร้ายใจ

คอมเมนต์3

ล่าสุด ปาล์ม สมภพ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สมภพ นพพันธ์ โดยการโพสต์ข้อความว่า “ใครที่ยังติดตามยังซัพพอร์ตผมขอบคุณมากนะครับ ส่วนใครที่เลิกติดตามผมผมก็ไม่ห้ามครับผม ต่างคนต่างความคิดครับ ใจมันต้องเต็มร้อยครับ”

พร้อมทั้งเขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ผมมีเหตุผลที่ผมออก ถ้าผมไม่มีผมคงไม่ออก แต่ผมแค่ไม่อยากบอกเหตุผลให้ใครรู้แค่นั้นครับ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ผมเชื่อคำนี้”

batch 40

ก่อนที่ ปาล์ม สมภพ จะเขียนข้อความขอบคุณ เจนนี่ ในโพสต์ถัดไปว่า “ขอบคุณพี่เจนขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ หลังจากนี้ผมทำหน้าที่ของผมให้ดี ขอบคุณประสบการณ์ที่มอบให้ครับ หลังจากนี้ผมไม่ขอพูดเรื่องนี้อีก เดินหน้าทำหน้าที่ต่อครับ”

ซึ่งทาง เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของ หนุ่มปาล์ม ว่า “จดจำกันแต่สิ่งดี ๆ นะน้องนะ ต่อจากนี้ดูแลตัวเองด้วยนะ ขอบคุณที่ครั้งนึงเราเคยเดินสายด้วยกัน พี่ขอให้ปามโชคดีคับ”

batch 42 batch 43 batch 44 batch 11 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo