Entertainment

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! ‘แอน’ แฉลากไส้ เปิดงบ 3 บริษัทของ ‘นายเพชรปลอม’

นาทีนี้บอกเลยว่าเดือดแบบไม่มีอะไรมาหยุดยั้งสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ได้อีกแล้ว เพราะหลังจากที่เธอเพิ่งออกมาโพสต์แฉลากไส้ เจาะลึกรายบุคคลแบบจัดหนักจัดเต็มถึง “นายเพชรปลอม-หิวแสง , ข้ามเพศ น.-หิวเงิน , ต. ทีวี พ-ต้มตุ๋นเต้าข่าว , อ. วิริยะ-โล้น จอมเผือก”

12 แอน 5

ล่าสุด แอน JKN ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip ฟาดเน้น ๆ ด้วยข้อมูลการเปิดบริษัทของ นายเพชรปลอม เป็นข้อ ๆ เรียกว่าจัดให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบสุด ๆ

“เปิดงบ 3 บริษัทของนายเพชรปลอม

1) บริษัททัวร์เจ๊งมานานแล้ว รายรับเท่ากับศูนย์!!! ตลอดสามปีเต็ม

2) บริษัทผลิตรายการที่เรียกตัวเองว่า เพชร แต่พอดีเป็น เพชร ที่ ลามาแล้วลาไปจากจอก็เจ๊งสนิทอีกเหมือนกัน เพราะเพิ่งปิดรายการไปถาวร!!! พอดูงบถึงรู้ว่าสองปีที่ผ่านมาขาดทุนตลอดรวมกันมากกว่า 10 ล้านแล้ว….ไม่มีทางฟื้นคืนชีพกลับมาใหม่!!! เพราะไม่เคยกตัญญูลูกค้า…เลยไม่มีใครสนับสนุนเอ็นดู!! แต่ละช่องสถานีก็ไม่มีใครอยากคบเธอเลย

3) บริษัทจัดประกวดแต่ละปีได้รับเงินแค่ระดับหนึ่งไม่เยอะ…แต่ปีล่าสุดเมคบัญชีเพราะอยากเข้าตลาดหลักทรัพย์เต็มที่ เนื่องจากเงินสดหมดตัว… เลยใช้วิธีบาร์เตอร์กระหน่ำ!!! ทำเสมือนให้คนมาซื้อโฆษณาสนับสนุนเวทีประกวดจนดูเป็นรายรับแต่จริง ๆ ก็ไปซื้อของ ผู้สนับสนุนเหล่านั้นกลับ….สรุปได้แต่ของไม่เคยได้เงินสดจริง….กำไรที่โชว์นิดหน่อยก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่ได้มีเงินสดเหลืออยู่จริง ๆ เช่นกัน…

4) ธุรกิจของนายเพชรปลอมจึงอยู่ได้กับการขายครีมไปวัน ๆ โดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์…ฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างกระแสรายวันให้กับตนเอง โดยใช้เรื่องคนอื่นมาเป็นเครื่องมือ…ไม่ได้ทำเพื่อประเทศจริง…ไม่มีอุดมการณ์จริง (นายเพชรปลอมเคยไปซื้อโฆษณาขายครีมกับช่องทีวีดาวเทียมที่อยู่ขั้วการเมืองตรงข้าม…จะไปทำไมคะ??!! หากคุณยืนหยัดในสิ่งที่คุณเชื่อถือจริง!!! ท้ายที่สุดแล้วก็ถูกเขาแบนออกมาไม่เป็นท่า!)

ทุกวันนี้นายเพชรปลอมมีเพียงแค่การอยู่รอดที่ต้องทำให้ได้เพราะทุกธุรกิจของเธอล้วนเหนื่อยหมด!!! …แล้วกลุ่มบริษัทที่เป็นกลวงแบบนี้ควรเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือคะ??!! ผู้ถือหุ้นจะได้เดือดร้อนกันหมด!!! นอกจากทีมทนายดิฉันจะไปที่ศาลแล้ว ก็ยังจะไปกันที่ ก.ล.ต ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเรายอมไม่ได้กับคนจอมปลอมที่มาสร้างซีนในสังคมโดยใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือค่ะ #ชาร์คแอน #เบื่อพวกจอมปลอม”

12 แอน 2

12 แอน 3

12 แอน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo