Lifestyle

มิว-เซนต์ เดินหน้าปั๊มทายาท พร้อมตั้งชื่อรอ!

สำหรับนางเอกหน้าหวานคนนี้ มิว นิษฐา ที่เพิ่งผ่านวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งคู่นี้เขายังคงสวีทเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง จนทำเอาหลายคนเห็นโมเมนต์กระหนุงกระหนิงทีไร ถึงกับตาร้อนผ่าวเลยทีเดียว

มิว2

ล่าสุด เมื่อวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา มิวบอกตอนแรกตนเองนึกว่าจะไม่ได้ดอกไม้เมื่อวันวาเลนไทน์ซะแล้ว เพราะค่อนข้างดึก แถมวันนั้นก็เป็นวันอาทิตย์ตนเอง และคุณเซนต์ก็ไปทานข้าวกับครอบครัวคุณเซนต์เป็นปกติ วาเลนไทน์ในปีนี้ก็เลยไม่ได้มีเดทหรืออะไรพิเศษ ยังมีแอบแถมคุณเซนต์ว่าวาเลนไทน์ปีนี้ต้องไปเดทไหม เพราะว่าแต่งงานกันแล้ว ในปีนี้มิวเองก็ได้วาดรูปเป็นของขวัญให้กับคุณเซนต์ และก็บอกรักกันทุกวันอยู่แล้ว

มิว13

สำหรับ 1 ปีที่ผ่านมามิวคิดว่าเร็วมาก มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ได้ใช้เวลาร่วมกัน มีแพลนอยากไปฮานีมูน หนึ่งในแพลนคือประเทศอิตาลี แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไปเมื่อไหร่ เพราะจากสถานการณ์โควิดตอนนี้ก็เลยรอให้ปลอดภัยก่อนดีกว่า สาวมิวได้เผยต่อว่า สามี คุณเซนต์ ได้นำดอกกุหลาบส่วนหนึ่งจากงานแต่ง ไปปลูกที่เขาใหญ่ในที่ของคุณเซนต์ เมื่อไหร่ที่ไปเขาใหญ่ก็จะรู้สึกถึงนึกถึงวันแต่งงานเสมอ ดอกไม้ในวันนั้นมันยังอยู่ นึกถึงบรรยากาศวันนั้น เป็นความตั้งใจขอฝ่ายชายเอง

มิว9

และตอนนี้ทั้งคู่เดินหน้าปั้มทายาทแล้ว มีปรึกษาคุณหมอ ไปตรวจสุขภาพปกติ ซึ่งคุณหมอได้ให้คำแนะนำว่าให้ลองปล่อยปกติเลย ไม่ใช่ครั้งเดียวจะติดทุกอย่างต้องใช้เวลา บางคนก็ใช้เวลาเป็นปี สองปีเขาก็ยังไม่มา ส่วนตนเองไม่ได้รู้สึกเครียด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ก็แอบลุ้นตลอดเวลา ถ้าหากเป็นไปได้ก็อยากได้ชายคน หญิงคน แถมยังคิดชื่อรอไว้แล้ว! ชื่อเล่น ม.ม้า มาจากมิว ชื่อจริงก็จะเป็น ธ.ธง มาจากชื่อจริง คุณเซนต์ ธนาภุช เผยสามีก็อยากมีลูกตั้งแต่ตอนแต่งานใหม่ ๆ แล้ว แต่ตนเองยังติดงานอยู่

มิว12

มิว11

มิว10

มิว9

มิว6

มิว5

มิว3

 

มิว1

มิว7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo