Entertainment

ทัวร์ลงนักร้องดัง พากย์ไทยลีก! ลามปามคู่รัก ‘ตูน-ก้อย’ เจ้าตัวโร่ขอโทษ

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ “ต้าร์ สุรชัย วงษ์บัวขาว” หรือ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ปล่อยมุก ‘ไซด์ก้อย’ พาดพิงคู่รักสามีภรรยา “ตูน บอดี้สแลม” กับ “ก้อย รัชวิน” ขณะไปบรรยายการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง “บีจี ปทุมยู ไนเต็ด” กับ “สุโขทัย”

8 ก้อยตูน 6

ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมส่วนใหญ่ต่างรู้สึกไม่เห็นด้วยกับการเล่นมุกตลกดังกล่าว จนพากันออกมาแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์กันพอสมควร อาทิ ธีรยุทธ บัญหนองสา ผู้ประกาศข่าวและผู้บรรยายกีฬา อดีตผู้บรรยายไทยลีก ได้ออกมาทวีตภาพเด็ก พร้อมแสดงความคิดเห็นตำหนิ ความว่า “ช่วงเวลาเดียวกันยังมีเด็กเล็ก ๆ นั่งดูอยู่ครับ เศร้าใจจัดเลยวันนี้ เล่นมุกอะไรก็สนใจหน่อยว่ามีเด็กเล็ก ๆ ดูอยู่ครับ”

8 ก้อยตูน 4

ซึ่งล่าสุด “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Surachai Wongbuakao แสดงความขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า

“มุก”ไซด์ก้อย”ที่ผมใส่ไปในการบรรยายในวันนี้ ผมคิดน้อยไปหน่อย ขออภัยคุณผู้ชมทุกท่านครับ รวมไปถึงน้องตูนและน้องก้อย ถ้าได้มาอ่านผมขอโทษครับ จะปรับปรุงให้ดีที่สุดครับ”

8 ก้อยตูน 7

ทั้งนี้ “ไซด์ก้อย” คือ ลักษณะการเตะฟุตบอลด้วยข้างเท้าด้านนอก แต่ในระหว่างบรรยายเกมช่วงหนึ่ง “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” ได้เล่นมุกคำว่า “ไซด์ก้อย” โดยเอ่ยชื่อของนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” ออกมา จนทำให้คิดได้ว่า คำว่า “ก้อย” น่าจะหมายถึงภรรยาของตูน ไม่ใช่นิ้วก้อย ส่วนคำว่า “ไซด์” ซึ่งมาจากภาษาอังกฤษ side แปลว่า “ด้านข้าง” ก็น่าจะหมายถึงคำว่า “ไซ้” ในภาษาไทยที่หมายถึงลักษณะของการใช้ปากหรือจมูกซุกซอนไปเรื่อย ๆ

8 ก้อยตูน 2

8 ก้อยตูน 3

8 ก้อยตูน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo