Entertainment

‘ศิต โมทีฟ’ ประกาศขายทุกอย่างที่มี ทั้งกิจการ บ้าน-รถ ยอมรับว่าสุด ไม่ไหวแล้ว

เป็นข่าวดังเมื่อปลายปีที่แล้ว เกี่ยวกับการหายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ของนักร้องหนุ่ม ศิต–ประกาศิต สากลวารี หรือ ศิต โมทีฟ เจ้าของเพลงฮิตติดหูในยุคอัลเตอร์ฯ 90 อย่าง อกข้างซ้าย ทำให้มีการประกาศหาตัววุ่น เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีประวัติป่วยโรคซึมเศร้า กระทั่งพบตัวนักร้องหนุ่มที่พักพูลวิลล่าหัวหิน สภาพอิดโรย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และปรากฏตัวในงาน เทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 เผยว่ามีเพื่อน ๆ ให้กำลังใจ จนทำให้กลับมาต่อสู้กันอีกครั้ง

5 ศิต โมทีฟ 2

ล่าสุด ศิต โมทีฟ ได้ออกมาประกาศขายทุกอย่างที่มี ทั้งกิจการ บ้าน-รถ หลังเจอวิกฤตโควิด-19 ผ่านทางเฟซบุ๊ก Prakasit Zit Sakolvaree  โดยระบุว่า “พี่ ๆ น้อง ๆ ที่โอเค ขออนุญาตขายกิจการเครื่องเสียง Sound clear ครับ ขายบ้าน รถ และทุกอย่าง สุดครับ ไม่ไหวละ หรือใครพร้อมจะดูแลกิจการต่อ ติดต่อผมหรือ ผู้จัดการส่วนตัวได้เลยครับ ขอบพระคุณทุกคน”

5 ศิต โมทีฟ 4

จากนั้น ศิต โมทีฟ ได้โพสต์ภาพรถยนต์หรู รถบรรทุก เครื่องเสียงต่าง ๆ ฯลฯ พร้อมข้อความว่า “ขายทุกอย่างที่มีคับ ขอคนใจดี ที่อยากซื้อทั้งกิจการก่อนนะคับ 6 ล้อ เวที เครื่องเสียง ทรัส บ้าน มีอีกเยอะ นัดดูของได้ครับ อะไรแยกได้ผมแยกให้คับ ทัก IB มานะคับ ขอบคุณครับ”

5 ศิต โมทีฟ 3

5 ศิต โมทีฟ 5

5 ศิต โมทีฟ 6

ขายทุกอย่างที่มีคับ🙏ขอคนใจดี
ที่อยากซื้อทั้งกิจการก่อนนะคับ
6ล้อ เวที เครื่องเสียง ทรัส บ้าน
มีอีกเยอะ นัดดูของได้ครับ
อะไรแยกได้ผมแยกให้คับ🙏
ทัก IB มานะคับ ขอบคุณคับ

โพสต์โดย Prakasit Zit Sakolvaree เมื่อ วันพุธที่ 3 มีนาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo