Entertainment

แม่โอ๋ เปิดใจถึง ไบรท์ ครั้งแรกที่เจอ เคล็ดลับอยู่ร่วมสะใภ้ เตรียมแหวน-เงินทองสู่ขอ

แม่โอ๋ คุณแม่ของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เปิดใจในรายการ เกลือ วัน เด้อ เคล็ดลับการอยู่ร่วมอย่างมีความสุขกับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ว่าที่ลูกสะใภ้ คือ ต้องรักลูกสะใภ้มากกว่าลูกของเราว่า “ก็ต้องรักมากกว่า คนเข้ามาใหม่ ไม่รู้เขารู้เรา เขาก็จะกลัวเรา เราก็ยังไง ถ้าเรานิ่ง ๆ เขาก็จะกลัว เราก็ต้องรักเขาก่อน”

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 8

เจอลูกสะใภ้ครั้งแรก แม่โอ๋ บอกว่า “ครั้งแรกเขาก็น่ารักดี แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกัน จะบอกเขาดีก็ไม่ได้ ต้องดูกันไปนาน ๆ เขาก็เสมอต้นเสมอปลาย เป็นเด็กที่น่ารัก” ซึ่งตอนแรกโต๋ยังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟน

ด้าน หนุ่มโต๋ เล่าว่า ผมไม่เคยพาใครเข้ามาหาคุณแม่ ก่อนหน้านี้ คือ เรามั่นใจกับคนไหน เราถึงจะพามาหาคุณแม่ เจอกันแรก ๆ คุยกันจะไม่ได้พามาเจอคุณแม่ แม่โอ๋ เสริมติดตลกว่า “เคยบอกว่าถ้าไม่ใช่ตัวจริงอย่าพามา เดี๋ยวเวียนหัว เดี๋ยวเรียกชื่อไม่ถูก เดี๋ยวจำชื่อผิด”

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 7

โต๋ เล่าต่อว่า เราเจอใคร เราจะรู้ว่าคุณแม่จะชอบจะรักคนนี้ไหม เราเจอคนนี้รู้เลยคุณแม่จะรักคนนี้ เรามั่นใจ ไม่กดดัน คุณแม่อาจจะดูเข้ม แต่สิ่งที่คุณแม่สอนเราเวลาเราดูผู้หญิงคนหนึ่งเราก็เข้มตามคุณแม่ ดังนั้นถ้าผ่านเรา เรารู้คุณแม่ก็ต้องรักแน่

ทุกวันนี้สนิทกับว่าที่ลูกสะใภ้ วันที่โต๋ไปขอไบรท์แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้คุณแม่ก็ไปด้วย และเป็นคนเตรียมแหวนให้

แม่โอ๋ กล่าวว่า เรามีลูกชาย วันหนึ่งเขาต้องแต่งงานออกเรือน คนเป็นแม่ต้องเตรียม สร้อย แหวน เงินทอง วันหนึ่งเขาแต่งงาน เราจะไปขอสาวให้ คนเป็นแม่ทุกคนต้องเตรียม ตอนแรกแม่เตรียมไว้ของแม่ วันหนึ่งไบรท์มาที่บ้าน แม่ไปจับมือ เล็กจังเลย นิ้วนิดหนึ่ง แม่บอกโต๋วงที่เตรียมไว้ไม่ได้แล้ว แม่ต้องไปถอยวงใหม่มา

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 5

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 4

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 3

11 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo