Entertainment

เฟี้ยว์ฟ้าว มาแล้ว! โพสต์ล่าสุด หลังมีดราม่าเดือด กรรชัย-พี่ชาย เพียรสร้างถ้ำด้วยศรัทธา

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว หลังจาก ฟ้าว์เฟี้ยว หรือ เบลล์ พี่ชายของ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ออกมาแสดงความไม่พอใจ กรณีที่พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กับ มดดำ คชาภา หลังอ่านข่าวของน้องสาว และพูดแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าจอ ถึงเรื่องความเชื่อเรื่องพญานาค และเรื่องที่เฟี้ยวฟ้าวโชว์ว่าถูกลอตเตอรี่ ซึ่ง ฟ้าว์เฟี้ยว มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติน้องสาวของเขา และลบหลู่ความเชื่อคนอื่น

11 พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว 11

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ออกมาโต้กลับถึงประเด็นต่าง ๆ ที่ถูก ฟ้าว์เฟี้ยว พาดพิง โดยแจงยิบเป็นข้อ ๆ พร้อมกับทิ้งท้ายว่า “ถ้าคุณทำแบบนี้ผมขุดได้นะครับ ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรก็ตามแต่ที่มันเกิดขึ้นไม่ใช่ผมไม่รู้ แค่ผมไม่พูด ผมว่าผมเคลียร์แค่นี้นะครับ จบนะ แล้วก็อย่าลงอะไรเลอะเทอะแบบนีอีกนะ ไม่งั้นไม่จบ”

1 หนุ่ม กรรชัย 4

ล่าสุด (4 มี.ค.) เฟี้ยว์ฟ้าว ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw หลังเกิดดราม่าเดือดระหว่างพี่ชายและพิธีกรดัง เป็นภาพการก่อสร้างถ้ำพญานาค พร้อมบอกด้วยว่า “ปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค พญานาคทุก ๆ ตระกูล เจ้าขา…. โครงสร้างถ้ำพญานาค ค่อย ๆ ขึ้นมา..สมบูรณ์ไปเรื่อย ๆ ละเน้อ วันใดที่อิมสร้างเสร็จถ้ำแห่งนี้ จะเป็นถ้ำที่ให้..กัลยาณมิตร หรือ ลูกหลานพญานาค มานั่งสวดมนต์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา สะสมบุญ ส่งบุญซึ่งกันและกัน

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 6

อิม และ มามี้ จะเพียรสร้างถ้ำ ไปเรื่อย ๆ ๆ โดยปราศจากข้อแม้ใด ๆ ในจิต มีเพียงแต่ความศรัทธา ความรัก ที่มีให้กับปู่ย่าเน้อ.. อิม ขอพึ่งบารมี ขอพึ่งแม่ย่า ช่วยปกป้องช่วยสานถ้ำนี้ให้สำเร็จโดยเร็ววันด้วยเทอญ เพื่อให้ลูกหลานทั้งหลายได้มาเพียรกุศลเจริญภาวนา #แม่ย่าธานี เน้อ”

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 5

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 4

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 3

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 2

8 เฟี้ยว์ฟ้าว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo