Entertainment

มิว ศุภศิษฏ์ พร้อม ทนายนิด้า เตรียมตั้งโต๊ะแถลง แจงปมดราม่าก็อป MV ศิลปินเกาหลี

กลายเป็นประเด็นดราม่าลากยาวข้ามสัปดาห์ สำหรับกรณีที่แฟนคลับของไอดอลเกาหลีชื่อดัง แจฮยอน วง NCT ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า เพลง Afterglow ของ Ed Sheeran ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังของไทย มิว ศุภศิษฏ์ นำมาโคฟเวอร์พร้อมทำเอ็มวีใหม่ และปล่อยออกมาในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีความคล้ายคลึงกับเอ็มวีเพลง I Like Me Better ของศิลปิน Lauv ที่ หนุ่มแจฮยอน เคยนำมาโคฟเวอร์ในช่วงที่ไอดอลหนุ่มกำลังอยู่ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่ ลอนดอน และปารีส เมื่อปี 2019 โดยปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 49 ล้านวิว

ซึ่งแฟน ๆ ของ แจฮยอน ได้สังเกตุว่า เอ็มวีของ หนุ่มมิว มีการวางสตอรี่บอร์ด มู้ดแอนด์โทน สีของเอ็มวี จังหวะการเดิน จังหวะรถวิ่งที่ดูคล้ายคลึงกัน จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นบนโลกทวิตเตอร์

batch 411 batch 412

ต่อมา ทางด้าน มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า การถ่ายทำเอ็มวีดังกล่าวเป็นการถ่ายทำเอ็มวีในแนว Street Vlog โดยทางสตูดิโอต้องการนำเสนอให้เห็นมุมสถานที่ท่องเที่ยวของกรุงเทพ โดยได้แรงบันดาลใจในการทำเอ็มวีมาจากศิลปินต่างประเทศหลายท่าน ซึ่งไม่ได้มีเจตนาทำให้คล้ายคลึงกับเอ็มวีของ แจฮยอน แต่อย่างใด และได้ทำการขออภัยอย่างยิ่ง ก่อนที่จะลบเอ็มวีไปในที่สุด

batch 415 1 batch 416 batch 417

แม้ว่าจะมีการออกคำแถลงการณ์ชี้แจงแล้ว แต่ทางด้านฝั่งของแฟนคลับกลับมองว่า ทางด้านของ มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ไม่ได้ออกมายอมรับตรง ๆ และอยากให้เจ้าตัวออกมาขอโทษเองด้วยความจริงใจมากกว่า ก่อนที่จะกลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดต่อกันหลายวัน

ล่าสุด ทางด้าน ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ภาพหมายเชิญสื่อมวลชน เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับปมดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า “ขอเรียนเชิญสื่อมวลชวนทุกสำนักร่วมสัมภาษณ์การแถลงข่าวของน้องมิว ศุภศิษฏ์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 15.00 น.ปมดราม่าก็อปปี้งาน ณ. Grand Point Terminal21 ชั้น C ค่ะ”

batch 418 batch 419 batch 420

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo