Entertainment

ตู่ ปิยวดี รู้จัก เค วัฒนา มา 11 ปี พูดได้เต็มปากปมโลก 2 ใบ

ออกมาเคลียร์ชัด ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” กับแฟนหนุ่ม “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” หลังถูกโยงข่าวเมาท์เกี่ยวกับ ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังอยู่ในโลก 2 ใบ คบหากับผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้ว

12 จั๊กจั่น 3

ซึ่ง จั๊กจั่น ยืนยันว่าเธอไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็นคงเลิกแน่นอน เพราะมีศีลธรรมพอ แต่ยอมรับว่าฝ่ายชายเคยแต่งงานมาแล้ว และหย่าขาดกับอดีตภรรยามานานกว่า 10 ปี ซึ่งมีเอกสารการจดทะเบียนหย่าถูกต้องตามกฎหมายชัดเจน ขณะที่ หนุ่มเค ยืนยันว่าตนเองนั้นมีโลกใบเดียว คบกับจั๊กจั่นอย่างเปิดเผยมาตลอด ครอบครัวทั้งสองฝั่งรับรู้ และไปมาหาสู่กันปกติ ส่วนแพลนงานแต่งงานยังเหมือนเดิม และจะไม่มีผู้หญิงอีกคนเข้ามาแหกในงานอย่างแน่นอน

4 ตู่ ปิยวดี 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 มี.ค.) ผู้จัดฯ สาวคนดัง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ได้โพสต์อินสตาแกรม @tu_piyawadee ระบุว่าตนเองนั้นรู้จักกับ หนุ่มเค มาได้ 11 ปีแล้ว ขณะที่สามี “มาวิน ทวีผล” รู้จักมาตั้งแต่ ป. 1 ยืนยันว่าว่าที่เจ้าบ่าวของ สาวจั๊กจั่น มีโลกใบเดียวแน่นอน

“อปป้ารู้จักเคมาตั้งแต่ ป.1 วดีได้มารู้จักเคเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เคมีโลกใบเดียวแหละ วดีดูออก #เลข 1 เยอะมากในแคปชั่นนี้ Always Support U2 Ja @kkay_chou @jj_akhamsiri”

งานนี้ จั๊กจั่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณด้วยว่า “ขอบคุณพี่ตู่มาก ๆ ค่ะ” ด้าน หนุ่มเค ก็บอกว่า “ขอบคุณ ตู่และวิน ขอบคุณจากใจจริง”

4 ตู่ ปิยวดี 7 4 ตู่ ปิยวดี 6
4 ตู่ ปิยวดี 4
7 จั๊กจั่น 6
7 จั๊กจั่น 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo