Entertainment

แฉภาคต่อ แอน ฟาดอีก! น้อง น. อย่าแก้ตัว ฟังไม่ขึ้น ฉลาดมาก เพิ่มคดีให้ตัวเอง

เป็นประเด็นร้อน ๆ ที่มีภาคต่อมาให้ชาวเน็ตได้ติดตามอีกแล้ว สำหรับสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ที่เพิ่งออกมาโพสต์ข้อความหยาวเหยียด ว่าด้วยเรื่อง “คนชื่อ น.. อยู่จังหวัด น.. มีนิสัย น คือ เนรคุณ” ไปหมาด ๆ

ล่าสุด แอน JKN ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip แฉภาคต่อของ น้อง น. โดยระบุว่า “น้อง น. เป็นคนเพ้อเจ้อ!!! แก้ตัว ฟังไม่ขึ้น!!!”

3 แอน ฟาดอีก น้อง น 5

“อย่าเล่นบทถูกรังแกเลย…ละครฉากนี้ทุกคนมองออก… ฉันอยู่กับเธอจนรู้นิสัยสตอเบอรี่ 20 มงกุฏ !!! น้อง น. ยิ่งเขียน ยิ่งแก้ตัว ก็ยิ่งได้คดีเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นหมิ่นประมาท โดยลงภาพฉันและอ้างถึงก่อนหน้านี้เยอะแยะ นี่ล่าสุด ก็เอาเรื่องครอบครัวฉันมาด้วย (เจริญพร! ฉลาดมาก..เพิ่มคดีให้กับตัวเอง!) รวมถึงเอาข้อมูลในที่ทำงานมาเปิดเผย ใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงซึ่งฝั่งบริษัทเรามีข้อมูลหมดทุกกรณีว่าเธอพูดเท็จ!!! ตลอดจนเจตนาร้ายก่อกลุ่มเพื่อสร้างความเกลียดชัง ก็ล้วนจะเป็นทั้งคดีแพ่งและอาญาซึ่งก็ระบุในสัญญาที่เธอมาเซ็นต์ทำงานหมดเช่นกัน

ทำอะไรดูหน้าดูหลัง คิดถึงผลกระทบ!!! 1.) ปี 2014 ฉันไม่ได้เจาะจงไปหาเธอที่บ้านเกิดแต่ตอนนั้นเธอถูกจ้างให้เป็นไกด์พาผู้โชคดีของบริษัทฉัน 30 คนและทีมงานฉันเที่ยวต่างหาก 2.) เธอยังไม่มีร้านอาหารเลยตอนนั้น เอาที่ไหนมาพูดว่าขายดีเทน้ำเทท่า??!! 3.) ปี 2016 เธอมาหาฉันที่บริษัทบอกว่าหมดตัวแล้ว…ไปยืมเงินธนาคารดอกเบี้ย 15% ไม่มีทางจ่ายเขาคืน…พี่แอนช่วยได้ไหม ? สัญญายืมเงินระหว่างเราและเอกสารการจ่ายเงินธนาคารของฉันก็มียืนยันให้ดูได้หมด

3 แอน ฟาดอีก น้อง น 3

4.) ถ้าเธอมีปัญญาชำระหนี้เองเพราะขายดีมาก ทำไมต้องให้คนอื่นมาล้างหนี้แทน? ตอนนี้ถ้าเธอเก่งนักก็เอาเงินมาจ่ายฉันได้เลย แล้วเอาบ้านคืนไปเพราะฉันก็ไม่อยากได้เช่นกัน 5.) ถ้าขายดีมากและร่ำรวยจะมาทำงาน กินเงินเดือนคนอื่นเค้าทำไม? 6.) เธอทิ้งธุรกิจบ้านเกิดที่สร้างความร่ำรวยเพราะมาต่อสู้เพื่ออุดมการณ์เปลี่ยนกฏหมายกับฉัน เด็กอนุบาลยังขำเวลาฟัง!! น้อง น คะ จะต่อสู้อะไร…อยู่ที่ไหนก็ทำได้หมดค่ะ…ไม่จำเป็นต้องมาอยู่ด้วยกันที่ศาลายา!!! เธอมาเพราะต้องใช้หนี้ธนาคารต่างหาก!!! 7.) การเปลี่ยนกฎหมายคำนำหน้าเธอทำมา 10 ปีแล้วไม่สำเร็จ จึงมาขอความช่วยเหลือจากฉันซึ่งฉันก็เห็นด้วยและยินดีเป็นอย่างมาก เพราะมันคือหลักการที่ควรต้องเป็น แล้วเราก็ควรต้องสามัคคีกันเรื่องนี้มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจของฉันก็อยู่ในกระบวนการยื่นเรื่อง ซึ่งไม่จำเป็นต้องอธิบายเพราะมันเกี่ยวกับผู้ใหญ่หลายฝ่าย

แต่ที่แน่คือมูลนิธินี้ก็มอบทุนการศึกษาให้กับคนข้ามเพศทุกปี ปีละครึ่งล้านบาท ฉันทำอะไรก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งพูด แต่เข้าไปดูในเว็บไซต์ได้ www.lift foundation.or.th 8.) อุตส่าห์เมตตาเธอทุกเรื่องไม่เคยเอ่ยชื่อเธอเลยในสื่อไม่เคยพูดอะไรให้เธอเสียเลย แต่เธอกลับเนรคุณ กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา หาเรื่องก่อน…คนอย่างนี้จะเจริญไหมคะ ?! แนะนำนะคะว่าเงียบไปเถอะค่ะ ทั้งเธอและลูกสมุน…ยิ่งพูดแล้วจะยิ่งเจ็บตัว…ยิ่งเสียเงินและเพิ่มขนาดของคดีอาญาให้ตัวเองต้องไปอยู่ในคุกค่ะ #ใจดีมีเมตตาเกินไป”

3 แอน ฟาดอีก น้อง น 4

3 แอน ฟาดอีก น้อง น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo