Horoscope

เช็คดวงเดือนมีนาคม 2564 แบบละเอียดยิบกับ ‘หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา’ ที่นี่!

ดวงเดือนมีนาคม 2564 เช็คดวงแบบละเอียดยิบทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ที่นี่! ราศีไหนดวงเฮงสุด ปังสุด ราศีไหนโชคลาภโดดเด่น เช็คเลย!

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การเงิน ช่วงมีนาคมนี้มีการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสฯ จึงมีผลให้การเงินเกิดวิกฤตปัญหาได้ง่ายกว่าปกติ มีเรื่องเสียเงินเสียทอง ข้าวของเครื่องใช้แตกหัก ชำรุดต้องซ่อมแซมฯ ลักษณะดวงเป็นแบบกึ่งๆทุกขลาภ เพราะจังหวะของโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็จะมีเหตุให้เสียเงินจ่ายออกไปแบบปุบปับ ดวงลักษณะนี้แนะนำให้ทำบุญบริจาคทันทีหลังจากที่มีโชคหรือมีเงินเข้ากระเป๋า เพื่อแก้เคล็ดลดปัญหาเสียเงินให้น้อยลง

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เป็นผลมาจากดาวพฤหัสย้ายด้วยเช่นกัน แต่เป็นผลดีที่จะช่วยส่งเสริมการงานให้เกิดความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัว ผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือสนับสนุน และยังมีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้นด้วย สำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้านหรือทำธุรกิจของตัวเองจะมีโอกาสได้ขยับขยายเติบโต แต่ยังต้องระวังในเรื่องของการเจรจาสื่อสาร หรือเอกสารสำคัญๆจะเกิดความผิดพลาด คงต้องละเอียดรอบคอบกันให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

ความรัก จังหวะดวงความรักยังติดลบ ช่วงนี้คนโสดคงต้องเน้นชีวิตไปกับการงานเป็นหลัก แนะนำให้รอลุ้นความรักกันอีกทีในช่วงเดือนถัดไปดีกว่า เพราะถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนี้ น่าจะทำให้ชีวิตเกิดความวุ่นวายมากขึ้น สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่อ่อนไหวเปราะบาง คงต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่จิตใจกันให้มากขึ้น

ดวงเดือนมีนาคม

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การเงิน จังหวะดวงแรงในทางที่เป็นบวก การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในช่วงมีนาคมนี้จะส่งเสริมให้การเงินมีความเฮง มีเกณฑ์ได้รับเงินทองโชคลาภเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งจากการเสี่ยงดวงหรือเสี่ยงโชค หรือการลงทุนต่าง ๆ ล้วนจะมีโอกาสได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมา ถึงแม้ว่าในดวงยังจะมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องอื่นๆออกไปด้วย แต่เชื่อว่าราศีพฤษภจะสามารถหาเงินหารายได้ใหม่ๆเข้ามาชดเชยในสิ่งที่เสียไปได้แน่นอน

การงาน มีเกณฑ์ความวุ่นวายและการเปลี่ยนแปลงเข้ามาในดวงชะตา หน้าที่การงานจะได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันแบบไม่ทันตั้งตัว มีคำสั่งสายฟ้าแลบเกิดขึ้น ดังนั้นคนที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง คงต้องเรียนรู้ปรับตัวกันมากขึ้น ขอให้อดทนและตั้งใจทำให้เต็มที่ สำหรับคนที่ทำธุรกิจหรือเป็นเจ้าของร้านต่าง ๆ ดวงลักษณะนี้ไม่น่ากังวล เพราะมีโอกาสที่จะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ หรือมีสินค้าใหม่ ๆเข้ามาทำเงินสร้างรายได้ ถือว่าเป็นความวุ่นวายที่จะสร้างรายได้เงินทองที่ดีตามมา

ความรัก เกณฑ์ความสัมพันธ์ของคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดีอยู่ ความขัดแย้งกันก่อนหน้านี้จะได้รับการแก้ไขและปรับความเข้าใจกันได้ มีความสุขในความรักมากขึ้น สำหรับคนโสด ช่วงมีนาคมนี้จะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ มีคนเข้ามาแจกขนมจีบ ซึ่งสามารถเปิดใจพูดคุยกันได้อย่างราบรื่นลงตัว

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินมีความมั่นคงมากขึ้น เพราะจังหวะดวงค่อนข้างดี มีรายได้เงินทองเข้ามาตลอดทั้งเดือน ธุรกิจการงานหรือการค้าขายจะทำให้ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรที่ดีกลับมา การเงินที่เคยเสียไปหรือถูกหยิบยืมไปก่อนหน้านี้ มีโอกาสจะได้กลับคืนมา แต่ถ้าหวังโชคลาภกับการถูกหวยรวยหุ้นนั้น จังหวะดวงยังไม่โดดเด่น ซึ่งรายได้ในช่วงนี้จะมาจากการทำงานหรือน้ำพักน้ำแรงที่สร้างความมั่นคงให้กับชีวิตมากกว่า

การงาน จังหวะดวงการงานจะมีโอกาสใหม่ๆที่ดีเข้ามา เป็นเพราะผลพวงจากการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของดาวพฤหัสฯ นั่นเอง ช่วงนี้มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่เมื่อจังหวะดวงดีขึ้นแล้ว คงต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระที่มากขึ้นตามไปด้วย ถึงแม้อาจจะต้องเหนื่อยมากขึ้น แต่เชื่อว่าน่าจะดีต่อความมั่นคงในชีวิตแน่นอน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงคู่ครองจะช่วยสนับสนุนให้มีข่าวดีเข้ามา ยิ่งถ้าได้คนรักมาช่วยงานหรือธุรกิจ ลักษณะนี้ยิ่งทำให้ได้รับข่าวดีเข้ามา ทั้งเงินทองและความมั่นคงในชีวิต เรียกว่า คู่ครองส่งเสริมชีวิตนั่นเอง ส่วนคนโสดนั้น มีเกณฑ์ได้พบเจอคนใหม่ ๆ เข้ามาทำความรู้จักและได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ได้อีกด้วย

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินดี มีทั้งโอกาสใหม่ ๆ ที่จะสร้างรายได้ที่ดีเข้ามาและมีโชคลาภเข้ามาร่วมด้วย โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือน เป็นช่วงที่จะมีการเปลี่ยนของดวงดาวพฤหัสฯ ช่วงนั้นการเงินจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่ดี มีเงินใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

การงาน ต้องเตือน! มีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง มีความเสียหายเกิดขึ้น บางเรื่องที่ตกลงรับปากกันไว้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเซอร์ไพร์สเข้ามา คงต้องระวังในเรื่องสำคัญ ๆ หรือเอกสารบัญชีให้มากขึ้นกว่าเดิม บางคนยังมีความวุ่นวายภายในหน่วยงานเข้ามารบกวนจิตใจ หรือมีปัญหากับผู้ใหญ่เจ้านาย แต่จังหวะดวงไม่ถึงกับเลวร้ายไปตลอด มีดี มีร้ายสลับกันไป แต่ถ้าช่วงนี้มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายแผนก ปรับเปลี่ยนหน่วยงานใหม่ ลักษณะนี้ถือว่าดี เพราะจะทำให้ความวุ่นวายต่างๆลดน้อยลงไป

ความรัก จังหวะดวงความรักดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ดวงดาวส่งเสริมให้มีความเข้าใจที่ดีต่อกันมากขึ้น คนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หรือได้ไปเปลี่ยนบรรยากาศกระชับความสัมพันธ์ให้แข็งแรงมั่นคงมากขึ้น สำหรับคนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ใช่และเปิดใจเรียนรู้ศึกษากันไปได้อย่างลงตัว

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การเงิน การเปลี่ยนของดาวพฤหัสฯในช่วงมีนาคมนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพียงแต่จะเห็นผลชัดเจนในช่วงปลายเดือน ซึ่งเป็นช่วงของการเปลี่ยนดวงดาวพอดี ดังนั้นในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ยังคงมีเรื่องราวเสียเงินเสียทองเข้ามา ทั้งรายจ่ายส่วนตัวของตัวเองและรายจ่ายที่เกี่ยวกับหน้าที่การงานหรือการเดินทางต่าง ๆ ถึงแม้จะมีเรื่องเสียเงินออกไป แต่จังหวะดวงนั้นยังสามารถหารายได้เข้ามาทดแทนได้ทันท่วงที สำหรับโชคลาภอยู่ในจุดที่ไม่โดดเด่น คงต้องงดการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงไปก่อน

การงาน อยู่ในช่วงเวลาของความเหน็ดเหนื่อย มีความหนักหน่วงด้วยหลากหลายปัญหา จึงต้องเตือนให้ระวังในเรื่องการตัดสินใจ ยิ่งถ้ากำลังจะตัดสินใจลาออกเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ต้องมั่นใจก่อนว่า ได้ตกลงเรื่องของรายได้ ค่าตัว หรือเงินเดือนเรียบร้อยกับที่ใหม่ๆเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้ายังไม่มั่นใจ แนะนำให้ชะลอการตัดสินใจและรอหลังสงกรานต์แล้วค่อยตัดสินใจกันอีกที

ความรัก จังหวะดวงค่อนข้างมีความวุ่นวายในหลายด้านของชีวิต จึงไม่แนะนำคนโสดให้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ในตอนนี้ ควรจัดการเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงยังคงส่งผลดีต่อความรักความสัมพันธ์ ยังคงมีความหนักแน่นมั่นคงในความรักเป็นอย่างดี

ราศีกันย์ ช่วงวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การเงิน ดวงดาวส่งผลดีกับการเงินอย่างมาก มีนาคมนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ากระเป๋า รายได้มีความคึกคัก หรือถ้าเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจจะมีโชคจากการติดต่อเจรจาเข้ามาอย่างคึกคักเช่นกัน แต่ดวงไม่เน้นในด้านโชคลาภ ดังนั้นถ้าคิดจะเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ต้องงดไปก่อน

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ใครที่ตั้งใจจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เชื่อว่าจะได้เปลี่ยนงานตามความตั้งใจ แต่ถ้าไม่มีแผนใด ๆ ไว้เลย อาจจะได้เปลี่ยนงานแบบถูกบังคับให้เปลี่ยน ด้วยจังหวะดวงของราศีกันย์ในปีนี้ เป็นปีแห่งการการเรียนรู้บุกเบิก หาช่องทาง หาไอเดียใหม่ ๆ เชื่อว่าถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้น น่าจะเป็นผลดีต่อความมั่นคงของหน้าที่การงาน ซึ่งคงต้องเรียนรู้ปรับตัวและเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นตามมา

ความรัก ดวงดาวส่งผลที่ดีกับความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ เจอกับความรักใหม่ๆและได้พูดคุยสานต่อความสัมพันธ์กันด้วยดี สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว ยังคงมีความรักความสัมพันธ์ที่ลงตัว มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ กันสองต่อสองและมีความสุขมากขึ้นด้วย

ราศีตุลย์ ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

การเงิน จังหวะดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังบริหารจัดการรายรับ-รายจ่ายได้ดี ยิ่งในดวงเครดิตสินเชื่อ ยิ่งมีความโดดเด่น ใครที่กำลังวางแผนกู้ยืม ขอสินเชื่อหรืออยากลงทุนใหม่ ๆ ในช่วงมีนาคมนี้ มีโอกาสได้รับการอนุมัติที่ดีกลับมา รวมถึงคนที่จะไปขอความช่วยเหลือจากญาติสนิทมิตรสหายในการขอหยิบยืมเงินทองหรือช่วยค้ำประกันต่างๆจะได้รับการช่วยเหลือที่ดี ถือว่าจังหวะการเงินมีความราบรื่นลงตัวอย่างมาก

การงาน อยู่ในดวงที่ดีขึ้น มีความชัดเจนเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ยิ่งในช่วงปลายเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสฯ ช่วงนั้นหลายสิ่งจะชัดเจนมากขึ้น ใครที่อยากจะเปิดร้าน ลงทุน ร่วมหุ้น หรือวางแผนเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆจะสามารถเริ่มต้นได้อย่างลงตัวเช่นกัน ในช่วงนี้ควรศึกษาข้อมูล เตรียมการณ์ต่าง ๆ ไว้รอได้เลย

ความรัก ดวงความรักยังไม่โดดเด่น จังหวะดวงในช่วงนี้จะเน้นเรื่องการทำงานเป็นหลัก ความรักจึงกลายเป็นเรื่องรองของชีวิต คนที่มีคู่มีแฟนแล้วคงต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้มากขึ้น พูดคุยสื่อสารกันให้มากขึ้น เพื่อป้องกันความสัมพันธ์ไม่ให้แย่ลง สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบความรักต่างวัย มีช่วงอายุที่ห่างกันมาก ดังนั้นถ้าใครไม่พร้อมหรือยังไม่อยากมีคู่ในตอนนี้ พูดคุยกันเป็นไปในฐานะเพื่อนไปก่อนก็ได้

ราศีพิจิก ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน อยู่ในจุดที่นิ่ง ๆ ประคองตัวไปได้ตลอดทั้งเดือน ไม่มีสิ่งใดหวือหวาโดดเด่น ไม่มีโชคลาภ แต่ยังคงมีรายได้เข้ามาเป็นปกติ แต่บางคนอาจจะได้รับเงินหรือรายได้ที่ลืมไปแล้ว ลงทุนไปแล้วในอดีต มีโอกาสจะได้คืนกลับมาด้วย

การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ บางคนได้เริ่มต้นงานใหม่ ตำแหน่งใหม่หรือได้เริ่มต้นทำธุรกิจเล็ก ๆ ในออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ถูกกับดวงชะตาอย่างมาก อย่างน้อยก็มีโอกาสได้เจรจา ทำข้อตกลงกันในช่วงนี้แน่นอน สำหรับคนที่เป็นลูกจ้าง พนักงานจะเริ่มมีข่าวดีหรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนไปแล้ว มีผลงานเป็นที่ยอมรับ มีความก้าวหน้าให้เห็นอย่างชัดเจนมากขึ้น

ความรัก ยกให้ราศีพิจิกเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากในช่วงมีนาคมนี้ คนโสดจึงเตรียมสละโสดได้เลย เพราะจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่และได้สานต่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ โดยมีพ่อสื่อเเม่สื่อแนะนำ แต่ดูเหมือนจะได้เจอคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้วยังดูแลความสัมพันธ์กันได้ดี มีความสุขกันไปอย่างต่อเนื่อง

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การเงิน จังหวะดวงการเงินยังคงไปต่อได้ดี มีรายรับ-รายจ่ายที่สมดุลกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องของโชคลาภข่าวดีต่าง ๆ นั้น ยังไม่มีเข้ามา งดเสี่ยงโชคไปก่อนได้เลย สำหรับใครที่มีหนี้สินหรือมีปัญหาการเงินคาราคาซังมาก่อนหน้านี้จะค่อยๆบริหารจัดการให้บรรเทาเบาลงได้

การงาน ด้วยดวงดาวพฤหัสฯ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงมีนาคมนี้ มีผลช่วยส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี การงานจะได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า ยิ่งถ้าใครวางแผนสมัครงาน นัดสัมภาษณ์ ลาออกเปลี่ยนงาน มีโอกาสจะได้งานใหม่ตามความตั้งใจ รวมถึงคนที่ทำงานด้านการขาย นายหน้าตัวแทนฯ จะมีโอกาสปิดการขายได้อย่างลงตัว มีโชคจากการติดต่อเจรจา แต่เมื่อจังหวะดวงดีขึ้นแล้ว คงต้องเหนื่อยมากขึ้นตามมาเป็นปกติเหมือนเป็นเงาตามตัว

ความรัก ดวงดาวส่งเสริมความรัก คนที่มีคู่มีแฟนแล้วจะมีความรักความสัมพันธ์ที่ลงตัว มีความเข้าใจที่ดีต่อกันอย่างมาก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มีพ่อสื่อแม่สื่อบอกต่อแนะนำให้ได้เจอความรักครั้งใหม่ ๆ

ดวงเดือนมีนาคม

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 มกราคม– 12 กุมภาพันธ์

การเงิน เกณฑ์ดวงการเงินคึกคัก ยิ่งถ้าค้าขายจะยิ่งจะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีโอกาสได้รับผลตอบเเทน ค่าคอมมิทชั่นที่ดีเกินคุ้ม แต่รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากน้ำพักน้ำแรงในการทำงานมากกว่าโชคลาภหรือการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ดังนั้นช่วงนี้งดการเสี่ยงโชคไปก่อนได้เลย

การงาน จังหวะดวงเริ่มมีความชัดเจนในการทำงานมากขึ้น หลายอย่างเป็นรูปเป็นร่างให้เห็น ซึ่งการเปลี่ยนของดาวพฤหัสฯ ในช่วงมีนาคมนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดข่าวดีในหน้าที่การงานและการเงิน แต่อาจต้องเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้นตามมา ถือว่าเป็นความเหนื่อยที่จะมาพร้อมกับความมั่นคงให้กับชีวิตการทำงาน

ความรัก อยู่ในช่วงเวลาที่ความรักยังดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ คนมีคู่มีแฟนแล้วยังประคับประคองความสัมพันธ์ได้ดี เพียงแต่อาจจะมีความวุ่นวายของการทำงานเข้ามากวนใจบ้าง ลักษณะนี้คงต้องแยกแยะแบ่งเวลาให้ลงตัว สำหรับคนโสด จังหวะดวงดูเงียบเหงา เพราะเวลาส่วนใหญ่ของคนโสดในช่วงนี้ต้องทุ่มเทไปกับการทำงานเป็นหลัก จนไม่มีเวลามองหาความรัก แนะนำให้รอลุ้นข่าวดีกันในเดือนถัดไป

ราศีกุมภ์ ช่วง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

การเงิน การเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัสฯ ในช่วงมีนาคมนี้จะช่วยเสริมให้การเงินมีความปัง ความเฮง มีเงินทองรายได้ที่ดี มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องตัว ตามดวงเล้วจะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่จากการทำงานบางอย่าง มีโปรเจ็คใหญ่เข้ามา และถ้ายิ่งมีการค้าขาย หรือการเป็นนายหน้าตัวแทน ยิ่งดีมีกำไร สำหรับดวงโชคลาภยังพอมีโชคเข้ามาลุ้น เรียกว่าการเงินช่วงมีนาคมนี้ปังไปตลอดทั้งเดือนแน่นอน

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในการทำงานที่ดีมากขึ้น ซึ่งเป็นผลพวงจากการที่ดาวพฤหัสย้ายนั่นเอง บางคนอยากเปิดร้าน ทำอาชีพเสริม ทำธุรกิจเพิ่มเติม หรือทำงานประจำไปควบคู่กับอาชีพเสริมไปด้วย ลักษณะนี้ถือว่าดีกับดวงชะตาอย่างมาก ดังนั้นควรต้องศึกษาหาข้อมูล เตรียมแผนงานไว้ได้เลย เพื่อการเริ่มต้นที่จะสำเร็จราบรื่นในอนาคต

ความรัก ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ถ้าใครมีคู่ที่ไม่ดี มีความอึดอัดใจในความรัก จังหวะดวงแบบนี้ช่วยให้มีเหตุให้ได้แยกย้ายกันไป มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาทำให้มีความสุขมากขึ้นได้แน่นอน หรือคู่ที่ยังรักกันดีและตั้งใจแต่งงานหมั้นหมาย ช่วงนี้เป็นจังหวะความรักลงตัวอย่างมาก สำหรับคนโสด ฟ้าเปิดโอกาสให้มีคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จัก และมีโอกาสได้สานต่อเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ๆ

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ดี ช่วงมีนาคมนี้จะมีรายได้ที่ดีเข้ามาหลายทาง รายได้พิเศษ อาชีพเสริมมีความคึกคัก ทำให้มีเงินใช้จ่ายไปได้ตลอดทั้งเดือน แต่ก็มีเหตุให้เสียเงินไปกับการเดินทาง การติดต่อธุระการงานเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นช่วงนี้คงต้องวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคไปก่อน เพราะจังหวะดวงโชคยังไม่โดดเด่น

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องสถานที่การทำงาน ช่วงนี้จะมีโอกาสได้เดินทางในระยะใกล้ๆมากขึ้น มีเรื่องด่วนปุบปับเข้ามาให้ต้องบริหารจัดการทันที นอกจากนี้ดวงความขัดแย้งค่อนข้างแรง! ให้ระวังการมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่เจ้านาย หรือบางคนไปลงที่การขัดแย้งกับลูกค้า หรือหุ้นส่วนก็ได้ ลักษณะนี้แนะนำให้สื่อสารพูดคุยกันให้เข้าใจ พร้อมกับมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน เพื่อป้องกันปัญหาบานปลายในอนาคต ที่สำคัญคงต้องมีสติและความรอบคอบให้มากเป็นเท่าตัว

ความรัก ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี จังหวะดวงดาวจะช่วยส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ คู่รักที่ขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้จะได้กลับมาคืนดีกัน มีความเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดเริ่มจะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาแล้ว มีเกณฑ์ได้เรียนรู้ปรับตัวคบหากับคนใหม่ ๆ แต่ถ้าใครยังไม่พร้อม อยากทุ่มเทชีวิตกับการทำงานก่อน ยังพอมีเวลาลุ้นกันอีกในเดือนถัดไป

ขอบคุณข้อมูล ดวงเดือนมีนาคม 2564 จาก www.watsons.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK