Horoscope

เช็คด่วน!! ‘หมอช้าง’ เปิดราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีหลังดาวพฤหัสย้าย

เช็คด่วน!! “หมอช้าง” เปิดราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้าย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกอย่างมาก งานเด่น เงินปัง

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้ายราศีประจำปี 2564 ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) การเปลี่ยนราศีของดาวพฤหัสครั้งนี้ ได้โคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ ซึ่งดาวพฤหัสเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด ดังนั้น มีโอกาสที่จะมีข่าวดีเข้ามาในชีวิต

โดย “ราศีกุมภ์” ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกอย่างมาก ที่เด่นสุดจะเป็นเรื่องงาน จะมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ เริ่มต้นธุรกิจใหม่ เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตา จะได้รับความช่วยเหลือสนันสนุนที่ดี

หมอช้าง 33641

“แต่ย้ำว่าความเหน็ดเหนื่อยยังคงมากเหมือนเดิม ฉะนั้นคนดวงดี คือคนที่มีโอกาสที่ดี มีสิ่งใหม่ ๆ รออยู่ ต้องสู้และต้องขยันมากยิ่งขึ้น รับรองว่าความสำเร็จมีตามมาอย่างแน่นอน และยังรวมไปถึงในเรื่องของการเงินด้วย รวยขึ้นแน่นอน” หมอช้าง ระบุ

ส่วนในเรื่องความรักใครที่พร้อมอยากจะสละโสด ช่วงหลังจากเดือนนี้ไป เริ่มมีโอกาสเรียนรู้ได้พบได้เจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง หรือคนที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิตของเราไป หรือใครที่อยากจะมีครอบครัวแต่งงาน หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK