Entertainment

น้อมรับผิด มดดำ ประกาศพักทำรายการแฉ หลังถูก กสทช.ตำหนิเทป แอน จักรพงษ์

จากกรณีนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แฉ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับประเด็นที่นำมาพูดในรายการ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งเทปนั้นมี มดดำ คชาภา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ และ น็อต วรฤทธิ์ เป็นพิธีกร

3 มดดำ 7

ล่าสุด มดดำ ได้ออกมาประกาศกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ระบุว่า “ตั้งแต่พรุ่งนี้ก็จะไม่ได้ทำแฉ แป๊บนึง ทั้งตัวพิธีกรที่ทำเทปรายการของ แอน จักรพงษ์ ก็จะมี มดดำ, บุ๊กโกะ มีน็อต เราน้อมรับผิดด้วยการขอหยุดทำรายการ แต่คืนนี้ยังทำอีกเทปนึง เดี๋ยวก็ต้องมารอดูกันว่าใครจะมาทำแทน”

3 มดดำ 5

จากนั้น แองจี้ ก็ถามขึ้นมาว่า สรุปรายการไม่ได้ปิดเหรอ มดดำ ก็สวนกลับทันควันว่า จะให้ปิดรายการทำไม แค่หยุดทำแป๊บนึง ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ถามต่อว่า จะออกจากรายการ แฉ เลยมั้ย ถ้าออกจะให้มาทำ 3 แซ่บ แทนเลยนะ มดดำ ก็ยิ้มเขิน ๆ ถามกลับด้วยเสียงเบา ๆ ว่า “มีรายการให้ทำมั้ย กลัวตกงาน” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็พูดติดตลกว่า สรุปแล้ว มดดำ ประกาศยุติ ด้าน มดดำ ก็รีบแย้งทันทีว่า “เฮ้ย ๆ ชั้นไม่ได้ยุติ ชั้นขอรับผิดชอบ 3 วัน ด้วยการยุติบทบาทพิธีกร 3 วัน”

3 มดดำ 3

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็อธิบายว่า มดดำ ขอยุติบทบาทพิธีกร 3 วัน ในรายการ แฉ เพราะว่าทาง กสทช.ตำหนิมา เกี่ยวกับประเด็นที่รายการแฉ ได้มีการนำออกอากาศเรื่องราวของ แอน จักรพงษ์ และเป็นประเด็นเกิดขึ้น ด้าน มดดำ ก็บอกว่า “เขาให้รับผิดชอบ เราก็ต้องรับผิดชอบพี่หนุ่ม” 

3 มดดำ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo