Entertainment

ถึงวันต้องแยกย้าย! ‘แคน อติรุจ’ อำลา ‘ข่าววันใหม่’ เปิดใจการทำงานในวงการสื่อ

ทำเอาแฟนรายการหลายคนถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อ แคน อติรุจ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อ ได้โพสต์ประกาศอำลารายการ ข่าววันใหม่ ทางช่อง 33 HD โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นการออกอากาศคืนสุดท้าย หลังจากที่เจ้าตัวทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวมาประมาณ 1 ปีกว่า

batch 210

โดย หนุ่มแคน ยังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งขอบคุณคุณผู้ชมที่ติดตามกันมานาน พร้อมทั้งเผยความรู้สึกเกี่ยวกับช่วงชีวิตการทำงานในวงการสื่อ ระบุว่า “ในช่วงชีวิตการทำงานโดยเฉพาะวงการสื่อ ความไม่แน่นอนคือสิ่งที่เราต้องตระหนักอยู่ในใจเสมอ

รายการข่าววันใหม่ ก็เช่นเดียวกัน หลังเดินทางมา 17 ปี ก็ได้เวลาต้องเลิกรากันไป แคนเป็น Gen ล่าสุดที่เข้ามาทำในยุคทีวีดิจิทัลที่การแข็งขันสูง ช่วงเวลาดึกที่หลายช่องเลือกที่จะรีรัน แต่เรายังคงทำรายการข่าวสด เพื่ออัพเดตข่าวของวันใหม่ แต่สุดท้ายเราก็ทำกันมาเต็มที่ที่สุดแล้ว ถึงวันต้องแยกย้าย

ขอบคุณรายการข่าววันใหม่ ที่หลังจากแคนต้องออกจากช่องวัน กำลังเคว้ง แล้วมองเห็นความสามารถชวนแคนมาร่วมงานด้วย เป็นการออกจากคอมฟอร์ทโซนครั้งแรก โตขึ้น ได้ประสบการณ์หลายอย่างมากๆ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่นอนดึกกันมากๆทุกคืน หลังจากนี้คงต้องปรับชีวิตกันพอสมควรเลย ส่งกำลังใจให้ทุกคนนะครับ

ส่วนแคนเอง ก็ยังคงเลือกทำงานในวงการสื่อต่อไป แต่จะเป็นส่วนไหนยังไง จะมาอัพเดทอีกครั้งนะครับ ขอบคุณที่ติดตามรับชมทุกผลงานมาตลอดจ้า”

batch 211 batch 212 batch 221 batch 222batch 215

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo